Massage phòng the, hiệu quả bất ngờ!

16:32, 22/10/2013 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  0 love

Với những cặp đôi mới cưới, sự tương tác, cọ xát, gần gũi nhau sẽ làm cho mối quan hệ tốt lên hơn rất nhiều. Và cách tốt nhất chính là massage phòng the

Anh ấy yêu cầu bạn massage cho anh ấy trước khi vào cuộc yêu. Bạn thực hiện nhưng không chắc mình đã đúng để biết là anh ấy đã tận hưởng được cảm giác dễ chịu nhất hay chưa!

Với những cặp đôi mới cưới, sự tương tác, cọ xát, gần gũi nhau sẽ làm cho mối quan hệ tốt lên hơn rất nhiều. Và cách tốt nhất chính là massage phòng the. Đó là món quà tuyệt vời nhất mà bạn và anh ấy có thể chia sẻ với nhau. “Nó có thể giải tỏa stress cho cơ thể cả hai để hòa hợp tuyệt đối”, tiến sĩ  Aubrey Rogers của Magnolia Day Spa ở Frederick khuyến khích.

Nhưng mà bạn sẽ massage như thế nào để đạt hiệu quả tuyệt vời nhất?

Thiết lập tâm trạng

“Hãy thiết lập một không gian mà ở đó tâm trạng thật thoải mái, dễ chịu. Các vấn đề cơ bản cho một phòng massage chuyên nghiệp bao gồm việc cần giảm cường độ ánh sáng với nến thơm, một chút âm nhạc thư giãn , tinh dầu thơm, nước nóng, giai điệu nhạc du dương”, Aubrey Rogers nhấn mạnh.

massage phong the 1

Tránh đột quỵ

Khi bạn thực hiện cho ai đó một gói trị liệu massage, để giữ yếu tố an toàn, cần thực hiện chậm rãi, thư giãn, để tránh đột quỵ. Điều quan trọng nhất vẫn là để duy trì nhịp sinh lý của tim, tăng lưu thông máu.

Đừng quên tinh dầu

Massage cơ bản luôn cần loại dầu chuyên dụng, không phải là kem dưỡng da mà là dầu. Đặc biệt là khi massage cho đối tác thì càng cần một lượng lớn để tinh chất này có thể lướt dọc theo cơ thể. Dầu thơm Aussi, tinh dầu bạc hà, cà phê… là những mùi mà các cặp đôi dễ dàng đạt được khoái cảm sau khi massage nhất.

Trò chuyện

Không nên massage trong im lặng, ngoài sự tương tác trên da thịt, đối tác cũng cần được trò chuyện bằng âm điệu dịu dàng, có thể nóng bỏng hay rạo rực tùy vào ngữ điệu mà bạn chọn. Thực sự việc trò chuyện này vô cùng quan trọng, nó cũng giải phóng được tư tưởng của những người đang stress rất nhiều, hơn thế nữa, chắc chắn nó có thể tăng cường mối giao thoa, liên kết giữa bạn người ấy.

Hãy dành thời gian massage cho nhau

Massage là phương pháp kích thích các giác quan cho nhau một cách khoa học nhất. Điều quan trọng cần nhớ đừng sợ mất nhiều thời gian vì nó thực sự là việc cần làm để cùng giúp nhau thư giãn và đạt được khoái cảm trong cuộc yêu. Hơn nữa, cũng đừng cố gắng xem nó chỉ là liệu pháp mà là một cách thức thúc đẩy chuyện gối chăn, một món quà tuyệt vời mà cả người cho lẫn người nhận đều cảm thấy hạnh phúc nhất.

massage phong the 6

 

                                                                                                                                        HoaiBC

                                                                                                                    Theo: heknowslove

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất