Marylise Wedding Dresses 2019: Sự hòa lẫn thú vị giữa cổ điển – hiện đại

18:22, 18/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những chiếc váy cưới pha trộn giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển từ thương hiệu Marylise chắc hẳn sẽ làm “tan chảy” nhiều trái tim của các cô dâu chuẩn bị bước lên xe hoa.

Những chiếc váy cô dâu đẹp đến từ thương hiệu Marylise là những chuẩn mực về sắc đẹp giữa cổ điển và hiện đại. Trong BST lần này, nhà mốt đến từ nước Bỉ đã thể hiện phong chiết trung qua từng thiết kế. Nói về chiết trung (eclectic), đây là phong cách pha trộn giữa cái cũ và cái mới, giữa phương Tây và phương Đông, giữa sự khoa trương và khiếm tốn, giữa ồn ão và tĩnh mịch…

Marylise 1

Thiết kế cổ yếm giúp cô dâu khoe trọn bờ vai thon.

Marylise 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marylise 3 Marylise 5 Marylise 7 Marylise 8 Marylise 9 Marylise 10

Phong cách chiết trung khuyến khích mọi người sử dụng những yếu tố mà mình yêu thích, đề cao cái tôi, tuy nhiên lại không quá phóng khoáng. Đồng thời, đây cũng thể hiện sự tự do trong lựa chọn chất liệu, hình dáng nhưng phải tạo ra tổng thế thống nhất và hài hòa.

Marylise 26 Marylise 28 Marylise 12 Marylise 13 Marylise 15 c Marylise 22 Marylise 24

Những chiếc váy cưới của nhà mốt xứ sở chocolate là minh chứng hùng hồn cho sự hòa lẫn thú vị, cuốn hút giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Chắc hẳn khi chiêm ngưỡng BST váy cưới dưới đây, các nàng dâu mới phải trầm trồ và nhanh chóng sở hữu cho mình một thiết kế như vậy.

Marylise 29 Marylise 30 Marylise 36 Marylise 37 Marylise 39 Marylise 42 Marylise 43 Marylise 45 Marylise 48

Cho dù thuộc típ người đơn giản hay cầu kỳ, bạn vẫn sẽ tìm thấy chính mình trong BST Easily Eclectic. Những thiết kế của nhà mốt xứ sở chocolate là sự lựa chọn tinh tế và tuyệt vời cho ngày trọng đại của các nàng dâu tương lai.

Nét đẹp
Nét đẹp "thách thức thời gian'' của những chiếc váy cưới vintage sang trọng
Cổ điển, sang trọng và quý phái là những mỹ từ mà các nhà mốt trên thế giới dùng để mô tả nét...

Qua BST váy cưới Easily Eclectic, Marry hi vọng các tân nương tương lai đã tìm được cho mình một thiết kế để tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày hạnh phúc. Chúc cho các nàng dâu mới sẽ xuát hiện với vẻ ngoài thật hoàn hảo nhé.

>>> Xem thêm: “Hoang dại” con tim với những chiếc váy cưới Bohemian tuyệt mỹ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất