MarryWedding và Kế hoạch cưới của bạn

13:36, 12/07/2010 bởi: Admin
 12 bình luận  1 love

Nào mời bạn cùng MarryWedding lướt qua tất cả những bước lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày cưới hoàn hảo và tuyệt vời của mình nhé!

Anh ấy vừa cầu hôn bạn? Hai bạn đang yêu nhau và đã cùng nhau nghĩ tới ngày cưới? Gia đình hai bên vừa “bật đèn xanh” cho việc chọn ngày vui của hai bạn?… Đó chính là lúc bạn bắt đầu nghĩ tới một ngày cưới thật vui, thật hạnh phúc, đáng nhớ và rất riêng cho mình. Ngày cưới là khi mọi ước mơ kỳ vọng và những giấc mơ đẹp nhất trở thành một. Ai cũng muốn ngày cưới của mình thật riêng, độc đáo, đầy cảm xúc, hoàn hảo và lung linh.

Thực tế thì người đã đi qua ngày cưới thường nhìn lại đầy tiếc nuối vì mọi thứ không như mình mong đợi vì “bận quá”, “nhiều thông tin quá nên loạn hết”, “không biết bắt đầu từ đâu”, “không biết tìm đến đâu”…Người chưa qua thì cứ đinh ninh là có thể làm được mọi thứ, và họ chỉ ngộ ra nhiều điều khi bắt đầu chuẩn bị cho ngày cưới của chính mình.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Vì tất cả các lý do đó, bạn cần có một Kế hoạch cưới để chuẩn bị thật tốt, khoa học, nhanh chóng và phù hợp nhất cho ngày cưới của mình.

Chính từ thực tế đó, trang web MARRY.VN ra đời (tháng 8 năm 2010), mục tiêu trở thành một trang web ngày cưới với đầy đủ các thông tin, cơ sở dữ liệu, bài viết,  hình ảnh, công cụ lên kế hoạch khách quan nhất và chân thực nhất cùng sự tư vấn thiết thực của chuyên gia trong lĩnh vực cưới nhằm giúp bạn nhẹ bớt gánh lo, chuẩn bị và hiện thực hóa thật tốt cho ngày cưới của mình.

Nào, bây giờ mời bạn cùng Marry.vn lướt qua tât cả những bước lên kế hoạch và chuẩn bị cho ngày cưới hoàn hảo và tuyệt vời của mình.

BƯỚC 1. LÊN KẾ HOẠCH

Hãy để marry.vn giúp bạn nhẹ bớt gánh lo cho việc lên kế hoạch ngày cưới bằng những bài viết, thông tin, các công cụ và danh sách chọn lọc những nhà cung cấp tốt nhất.

1.1. Nguyên tắc chung: Đây là lần đầu tiên bạn làm đám cưới? Mọi thứ đều mới, bỡ ngỡ, thậm chí không biết bắt đầu từ đâu. Các nguyên tắc chung cho kế hoạch cưới cho bạn một cái nhìn tổng quan về những điều nên và không nên ở những bước đầu tiên.

1.2. Quản lý thời gian: Bắt đầu liệt kê những công việc quan trọng và lên kế hoạch thời gian cụ thể cho chúng…

1.3. Lập ngân sách: Quản lý tiền bạc không đơn giản, đặc biệt là cho ngày cưới của mình, có khi chỉ vì một chút yếu lòng bạn có thể khiến ngân sách của mình vượt quá tầm kiểm soát. Marry.vn giúp bạn hình dung mọi thứ rõ ràng và từ đó có những quyết định hợp lý nhất cho ngày cưới.

1.4. Nghi thức: Không ít người luôn băn khoăn làm thế nào để vừa giữ được các nghi lễ truyền thống trên sân khấu mà vẫn pha lẫn vào đó các trào lưu hiện đại của giới trẻ. Bạn có thể tìm được sự đồng cảm tại đây!

BƯỚC 2. Ý TƯỞNG CƯỚI

Bạn đang chưa biết mình kỳ vọng điều gì cho ngày cưới sắp tới. Marry.vn sẽ giúp bạn hình dung một số ý tưởng cho ngày trọng đại này.

2.1. Tự lên ý tưởng: Thứ duy nhất mà không ai muốn trùng lặp với xu hướng chính là ngày cưới của mình. Mỗi ngày cưới sẽ trở nên đáng nhớ và đầy ý nghĩa nếu đằng sau nó ẩn chứa một thông điệp nào đó, về lần đầu gặp nhau, về kỷ niệm thú vị, về ước vọng cho cuộc sống. Bạn muốn tự mình làm ra ý tưởng cho ngày cưới của mình, hãy tham khảo các bài viết về kinh nghiệm sáng tạo ý tưởng cưới và kinh nghiệm biến ý tưởng thành hiện thực ngày cưới của mình tại đây!

2.2. Nhờ chuyên gia: Họ chính là những Wedding Planner. Bạn đang kỳ vọng một ngày cưới trọn vẹn, ý nghĩa, xúc cảm và lung linh nhưng lại không có đủ năng lượng và thời gian để 24/24 cho việc lên ý tưởng, kế hoạch và chuẩn bị. Hãy tìm đến một Wedding Planner.

BƯỚC 3. ĐÍNH HÔN

Đính ước và định ngày kết hôn sắp đến. Đây là một trong những nghi thức truyền thống không riêng của người Việt mà của hầu như mọi dân tộc trên thế giới.

3.1. Cầu hôn: Tình yêu thật sự chín muồi, và hai bạn đang không thể sống thiếu nhau được nữa. Chàng ngỏ lời với bạn, bạn sẽ làm gì khi ấy?

3.2. Nhẫn đính hôn: Chiếc nhẫn đính hôn, đôi khi được đồng hóa với nhẫn cưới, nhưng hàm ý lại khác nhau một tí, và với nàng, là một nghĩa cử rất có ý nghĩa

3.3. Lễ đính hôn: Lễ đính hôn, hai bạn chính thức hẹn ước cùng nhau chung tay xây dựng một gia đình trong tương lai.

BƯỚC 4. CHUẨN BỊ CƯỚI

Đây thường là giai đoạn được quan tâm và tốn nhiều thời gian nhất cho bạn. Hãy bình tĩnh và tỉ mỉ chuẩn bị từng bước một!

4.1. Phụ dâu phụ rể: Họ là những người bạn thân, rất thân, có thể đi cùng bạn trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, và nay lại đi cùng trong ngày vui của bạn, cùng theo bạn bước lên sân khấu trong giây phút trọng đại của cuộc đời. Phù dâu phù rể, một vai trò dường như không thể thiếu trong mỗi lễ cưới.

4.2. Quà tặng khách: Lễ cưới chí có ý nghĩa khi chính cô dâu chú rể còn giữ lại nhiều ký ức, cảm xúc, và cả mỗi người khách cũng có chút gì đó để ấm áp khi nghĩ về ngày cưới của bạn. Quà cưới như một lời cảm ơn, một lời tri ân của bạn gửi đến những người khách đáng quý của mình.

4.3. Chọn địa điểm: Yếu tố quan trọng gần như hàng đầu. Sau khi chọn được ngày cưới, việc chọn địa điểm có thể ảnh hưởng nhiều đến Wedding Concept và các chi phí đi kèm. Hãy dành thật nhiều thời gian để suy nghĩ về việc này.

4.4. Nhẫn cưới: Nhẫn cưới thật ra là một kỷ vật  tượng trưng cho tình yêu, niềm hạnh phúc và sự gắn kề bền vững của hai tâm hồn. Xem những lời khuyên và các nhà cung cấp nhẫn cưới tốt nhất tại đây.

4.5. Ảnh cưới: Đây thường là một trong những khâu khiến mọi người quan tâm nhiều nhất, trước tiên cũng là một trong những kỷ vật ghi lại dấu ấn hạnh phúc của hai bạn khi quyết định đi đến hôn nhân. Một bộ hình đẹp, trong veo, đúng là bạn, sẽ chứa nhiều hơn một kỷ niệm trong đó.

4.6. Trang phục cưới: Váy cưới cho cô dâu, vest cho chú rể, trang phục cho phù dâu..tất cả mọi thứ có tại đây.

4.7. Làm đẹp: Trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp và phản ánh cá tính của bạn tốt nhất, giúp bạn hoàn toàn tự tin là chính mình trong ngày trọng đại

4.8. Thiệp cưới: Thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên của mọi khách mời về ngày cưới của bạn. Chăm chút cho thiệp cưới đơn giản, dung dị mà nhiều ý nghĩa cũng là một việc không đơn giản

4.9. Hoa cưới: Hoa cầm tay, hoa cài áo, hoa cài tóc…ngày cưới thường có liên quan đến hoa và ngược lại, vì cảm giác lãng mạn lung linh và ngạt ngào hương sắc của mỗi loài hoa.

4.10. Tiệc độc thân: Một buổi tiệc nồng ấm hay thác loạn cực kỳ với bạn bè thân trước khi lên xe hoa sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho ngày cưới của bạn.

4.11. Lễ rước dâu: Chính thức đón cô dâu về nhà chồng, một nghi thức không thể thiếu được trong truyền thống của người Việt.

BƯỚC 5. NGÀY CƯỚI

Ngày trọng đại của cuộc đời bạn đã đến. Hãy cười thật tươi và hạnh phúc tay trong tay với người mình yêu, từ nay đến suốt cuộc đời.

5.1. Nghi thức tôn giáo: Cô dâu chú rể cùng nắm tay, trao nhau những lời thề ước trước mặt đấng tạo hóa thiêng liêng, luôn là khung cảnh trong mơ của rất nhiều người. Cùng marry tìm hiểu về các Lễ cưới tôn giáo.

5.2. Mở màn sáng tạo: Khi cánh cửa mở ra, bạn và anh ấy bước trên thảm hoa cùng nhau đi lên sân khấu trong tiếng nhạc du dương. Bạn có thể làm được nhiều hơn thế, cho một mở màn vô cùng y nghĩa và đáng nhớ!

5.3. Sân khấu: Sân khấu của không gian cưới là nơi tập trung tất cả mọi sự chú ý. Trang hoàng và điểm tô cho nó như thế nào?

5.4. Tiết mục hoạt náo: Khi phần lễ trên sân khấu đã kết thúc, câu hỏi mà các cô dâu chú rể thường băn khoăn là: Liệu phần tiệc có cảm giác trống trải và chìm lắng không? Những bài viết sau đây sẽ hiến kế cho bạn những ý tưởng và tiết mục để lấp đầy khoảng trống một cách tự nhiên và thoải mái nhất trong phần tiệc.

5.5. Cưới bốn phương: Chuyện cưới hỏi mỗi vùng mỗi khác, mỗi nước mỗi khác, muôn hình vạn trạng, từ truyền thống, tới thói quen, quan niệm, tín ngưỡng và cách kết hợp cùng trào lưu hiện đại. Cùng xem bạn bè xung quanh vui ngày cưới của họ như thế nào tại đây!

5.6. Ngày cưới của sao: Bạn muốn biết về chuyện cưới hỏi của những người nổi tiếng xung quanh mình, trong và ngoài nước? Xem những loạt bài viết này để cập nhật

BƯỚC 6. TUẦN TRĂNG MẬT

Không giống như bao chuyến dã ngoại bình thường khác, tuần trăng mật có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, khi cả hai vừa kết thúc xong các nghi lễ cho ngày cưới của mình, còn đang sống trong dư âm ngọt ngào của tình yêu vừa đâm hoa kết trái của mình.

6.1. Điểm đến lý tưởng: Chọn điểm đến cho tuần trăng mật như thế nào, cho tình yêu và hạnh phúc thật sự thăng hoa vốn luôn là thắc mắc của rất nhiều đôi vợ chồng son.

6.2. Bí mật vợ chồng son: Những bí mật mà chỉ có những đôi vợ chồng son mới hiểu được.

BƯỚC 7. KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI

Khi tình yêu trải qua nhiều thâm trầm, thử thách, mái ấm nhỏ ngày nào giờ có thể đã có thêm tiếng cười, bạn cần một đôi lần tĩnh lại để hâm nóng tình yêu và mừng cho hạnh phúc gia đình của mình. Chuyên mục này sẽ là những bài viết giúp bạn gìn giữ hạnh phúc và ngọn lửa tình yêu trong gia đình qua những lễ kỷ niệm ngày cưới.

Marry

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất