Ngọn lửa Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng “nóng” dần trước giờ G

17:25, 28/07/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  1 love

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng cũng dần hoàn thiện khâu chuẩn bị cho màn khai mạc thật hoành tráng.

Vậy là chỉ còn không đầy 24 giờ nữa, triển lãm cưới được mong chờ nhất mùa Thu-Đông 2017 sẽ diễn ra tại khách sạn Pan Pacific – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Trong không khí rộn ràng chuẩn bị trước thềm khai mạc, đội ngũ Marry cũng đã tề tựu với ê kíp set up của hàng chục gian hàng tại tiền sảnh Pan Pacific. Là sự kiện cưới quy mô lớn, mọi hoạt động chuẩn bị cho Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng đều được tiến hành khẩn trương, chu đáo, tuân thủ những quy chuẩn khắt khe nhất. Tất cả nỗ lực này là để mang lại cho quý khách mời những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại triển lãm vào hai ngày sắp tới.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng
Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng
Triển lãm cưới Marry Wedding Day đã khẳng định được uy tín qua nhiều năm tổ chức thành công,...

Cùng Marry dạo một vòng quanh khuôn viên khách sạn Pan Pacific xinh đẹp để hòa vào không khí chuẩn bị rộn ràng này nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khách sạn Pan Pacific nằm bên bờ Hồ Tây thơ mộng, với khung cảnh đẹp hoàn mỹ là nơi diễn ra Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng.

marry wedding day hn 2017

Khung cảnh Hồ Tây thơ mộng nhìn ra từ khách sạn Pan Pacific

Hình ảnh ấn tượng của triển lãm xuất hiện phía trước Pan Pacific và trải dọc theo lối vào. Đây là “ngọn lửa” đầu tiên dẫn khách mời đến với không gian ấm nóng đong đầy xúc cảm ở tầng 2 – nơi diễn ra những hoạt động chính trong sự kiện.

marry wedding day hn 2017

Khu photobooth được thiết kế mang tông đỏ chủ đạo và thể hiện không khí thần thoại. Đây là nơi các cô dâu sẽ được hóa thân thành nữ thần Hestia xinh đẹp trong hoạt động Thử làm Cô dâu – Chú rể trong 2 ngày tới.

Đa số gian hàng đều đang gấp rút hoàn thiện những khâu set up cuối cùng để chuẩn bị cho khách mời tham quan và mua sắm dễ dàng nhất trong hai ngày tới.

Các thành viên của Marry cũng tất bật hỗ trợ các gian hàng và chuẩn bị cho sân khấu chính của chương trình.

Tiến vào trong, sân khấu “rực lửa” của triển lãm Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng có thể khiến bất kì ai cũng phải choáng ngợp. Lấy cảm hứng từ những bông hoa lửa trong truyền thuyết, phần backdrop sân khấu sáng bừng lên như khung cảnh trong truyện cổ. Đây sẽ là nơi diễn ra show thời trang hấp dẫn nhất mùa Thu-Đông năm nay trong hai đêm tới.

Nhóm người mẫu cũng có mặt để diễn tập chuẩn bị cho hai đêm Gala. Triển lãm cưới lần này cũng là nơi quy tụ của những thương hiệu thời trang cưới hàng đầu như Adam Store, Juliette Bridal, Fiancé Media, Công ty vàng bạc đá quý phú nhuận – PNJ, Huy Thanh Jewelry; Đặc biệt trong số đó, “ông trùm” thời trang cưới – NTK Trương Thanh Hải sẽ mang bộ sưu tập mới nhất đến khép lại Marry Wedding Day: Tình Nồng.

Vậy là sau nhiều tháng chờ đợi, triển lãm cưới được mong chờ nhất Hà Nội năm nay cũng sắp diễn ra rồi. Các bạn nhớ “chừa lịch hẹn” để đến chung vui với Marry Wedding Day vào hai ngày cuối tuần 29&30-2017 này nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất