Marry.vn – Trang thông tin cưới lớn nhất Việt Nam đã chính thức thuộc tập đoàn Fram đến từ Thụy Điển

23:14, 14/10/2019 bởi: Minh Bao
 0 bình luận  0 love

Hôm nay, ngày 14/10/2019, trang Thông tin Cưới lớn nhất Việt Nam – Marry.vn chính thức thông báo đến Quý bạn đọc và Quý đối tác: Chúng tôi đã chính thức trở thành một thành viên của đại gia đình fram^ đến từ Thụy Điển. Quá trình bàn giao đã diễn ra trong gần một […]

Hôm nay, ngày 14/10/2019, trang Thông tin Cưới lớn nhất Việt Nam – Marry.vn chính thức thông báo đến Quý bạn đọc và Quý đối tác: Chúng tôi đã chính thức trở thành một thành viên của đại gia đình fram^ đến từ Thụy Điển. Quá trình bàn giao đã diễn ra trong gần một tháng qua, và Marry.vn với sự dẫn dắt của fram^, hy vọng ngày càng lớn mạnh và rất mong nhận được sự ủng hộ từ bạn đọc và đối tác để chúng tôi có thể mang đến nhiều nội dung và chương trình hấp dẫn hơn.
Để liên hệ hợp tác, xin vui lòng gọi đến Hotline: 089667339
Email: [email protected]
—————————————————————
Về Tập Đoàn Fram^ (Thụy Điển):
• Năm 2013, fram^ được thành lập.
Christopher B. Beselin, Chủ Tịch & Người Đồng Sáng Lập của fram^, cũng chính là cựu CEO và Người Sáng Lập của Lazada Việt Nam, trước khi Alibaba Group mua lại Lazada.vn với giá 3,2 tỉ đô la.
Max Bergman, CEO & Người Đồng Sáng Lập của fram^, là cựu thành viên của Kinnevik và Người Sáng Lập kiêm CEO của Bima, Sri Lanka (Bima Global hiện nay có giá trị 92 triệu đô la).
• Fram^ là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được niêm yết trên sàn giao dịch Nasdaq First North nổi tiếng.
• Fram^ hiện có 130 nhân viên làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và các thành phố khác như Stockholm, Colombo, Hà Nội, Đà Nẵng.
• “Highest quality IPO 2017” là giải thưởng giá trị mà tờ nhật báo lớn nhất Thụy Điển, Svenska Dagbladet đã trao tặng cho fram^.
• IT Engineering & Venture Building là 2 hoạt động kinh doanh chính mà fram^ định hình và theo đuổi.

0

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất