Marry Excellence Awards – Bảo chứng cho chất lượng dịch vụ cưới Việt

12:28, 08/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Năm nay, các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được tôn vinh trong đêm Gala hoành tráng tại Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Marry Excellence Awards

Được tổ chức thường niên bởi Marry.vn, Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá nhất trong năm dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trên toàn quốc. Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm của những người tạo nên “ngày hoàn hảo” cho cô dâu chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây cũng là sự kiện được trông đợi nhất trong năm của cộng đồng cưới Việt Nam.

Vững chãi hơn trong lòng khách hàng nhờ Marry Excellence Awards

Trải qua 5 năm tổ chức, Marry Excellence Awards đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc, nhận được sự tin tưởng của các nhà cung cấp dịch vụ cũng như các cô dâu trên cả nước. Chương trình như bảo chứng cho giá trị của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Với Ms Phương – đại diện của Merperle Crystal Palace thì đây là lần thứ 3 Merperle Crystal Palace tự hào đạt được giải thưởng Marry Excellence Awards này. Mỗi năm độ khó của giải thưởng này càng tăng cao. Tuy nhiên, theo chị đó là thách thức cũng như cơ hội để thương hiệu này nỗ lực hơn nữa.

Với thước đo là những ý kiến từ phía các cô dâu chú rể, cộng đồng của Marry, Marry Excellence Awards thật sự là sự ghi nhận chính xác cho chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới. Khách hàng cũng đặc biệt tin tưởng và quan tâm. Còn với anh Đức Huy – September Studio thì: “Thông qua sự chứng nhận của Marry, mình thấy lượng khách hàng đến với mình có sự tin tưởng hơn. Ê kíp bên mình cũng cảm thấy phấn khởi hơn khi được sự công nhận của khách hàng”.

Không chỉ có vậy, với Ms Nguyễn Hà – đại diện Allen Studio, Marry Excellence Awards giúp thương hiệu nhìn nhận tốt hơn về chính sản phẩm và dịch vụ của mình. Càng nỗ lực hơn để năm sau mình lại tiếp tục được nhận nó.

Các đối tác của Marry là vậy, còn với các cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới, giải thưởng này có ý nghĩa ra sao?

Cô dâu Marry được gì từ danh sách nhà cung cấp xuất sắc?

Tìm hiểu và chọn lựa các đối tác cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp có đóng góp quan trọng đến thành công của tiệc cưới. Do đó, những nhận định xác thực từ công động cô dâu Marry với các nhà cung cấp dịch vụ đặc biệt có ý nghĩa tham khảo to lớn với các cô dâu Marry.

Diễn ra liên tục từ năm 2014, đến nay, giải thưởng đã trải qua hành trình 5 năm, giúp hàng ngàn cô dâu chú rể lựa chọn được những nhà cung cấp dịch vụ cưới hoàn hảo trong danh sách những nhà cung cấp xuất sắc nhất. Những nhà cung cấp này đều được cô dâu chú rể “đo lường” và xác nhận thông qua những trải nghiệm dịch vụ từ chính bản thân họ. Với mạng lưới đông đảo các nhà cung cấp từ mọi lĩnh vực từ tổ chức cưới, áo cưới, trang trí cưới, nhà hàng tiệc cưới… uy tín từ Marry, các cặp đôi đang lên kế hoạch cưới sẽ không còn phải “đau đầu” trong việc lựa chọn dịch vụ cưới cho ngày vui của mình,  cũng như dễ dàng tìm được người đồng hành để tổ chức tiệc cưới thành công.

Phía sau phút giây tỏa sáng của cô dâu chú rể là rất nhiều ê-kip, những con người nhiệt huyết và tận tâm. Những “người kiến tạo âm thầm” cho ngày vui của các cặp đôi, xứng đáng nhận được sự tôn vinh.

Marry Excellence Award – Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2018 sẽ diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Marry Excellence Awards 2018 có gì khác?

Năm nay sẽ có 7 hạng mục được đề cử và xướng tên bao gồm:

1. Váy cưới đẹp nhất
2. Bộ ảnh cưới đẹp nhất
3. Video cưới đẹp nhất
4. Trang trí không gian cưới đẹp nhất
5. Thiệp cưới đẹp nhất
6. Makeup cô dâu đẹp nhất
7. Đám cưới của năm (Đám cưới của sao)

Sau 5 năm tổ chức, lần đầu tiên Marry.vn đưa ra Marry Excellence Choice (MEC), theo đó kết quả bình chọn các hạnh mục sẽ là sự tổng hòa ý kiến của hội đồng chuyên môn và cộng đồng cô dâu Marry.

Hành trình 5 năm cũng là dịp để các nhà cung cấp dịch vụ cưới có cơ hội được chiêm nghiệm, tự đánh giá về dịch vụ của mình, đồng thời giúp phát triển hơn nữa ngọn lửa đam mê, tình yêu nghề.

TÌM HIỂU VỀ MARRY EXCELLENCE AWARDS 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất