Chào đón giao diện website mới của Marry – Danh bạ cưới hàng đầu Việt Nam!

18:39, 14/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  1 love

Bạn đã trải nghiệm giao diện mới trên Marry và khám phá các tính năng mới chưa? Bài viết sẽ giúp bạn nhận diện ngay đâu là các điểm cần quan tâm hàng đầu trong giao diện mới lần này. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott […]

Bạn đã trải nghiệm giao diện mới trên Marry và khám phá các tính năng mới chưa? Bài viết sẽ giúp bạn nhận diện ngay đâu là các điểm cần quan tâm hàng đầu trong giao diện mới lần này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các khách hàng thân yêu của Marry,

Marry trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng mình trong thời gian qua. Trong lần thay đổi giao diện đặc biệt này, Marry mang đến cho khách hàng cũng như nhà cung cấp có những trải nghiệm hữu ích nhất.

Giao diện của Marry lần này mang đến sự  hiện đại, thân thiện cũng như cung cấp được nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc đầy đủ nhất đến Quý độc giả.

Nhận diện các tiện ích thiết thực dễ dàng ngay trang chủ

Hãy thử tưởng tượng trong 1 website rộng lớn, đa dạng các tính năng hữu ích khác nhau, tính năng nào cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Và bạn có thể lạc lối. Bạn cần một người dẫn đường.

Với giao diện mới trên trang chủ chính là người dẫn đường đáng tin cậy đó. Bạn không cần phải tốn thời gian tìm xem tính năng mình cần ở đâu nữa. Tất cả những gì cần làm chỉ là “nhìn và chọn” với:

  • Nhà hàng tiệc cưới: Hơn 600 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng trên toàn quốc
  • Nhà cung cấp: Hơn 8.000 nhà cung cấp dịch vụ đám cưới trên toàn quốc.
  • Khuyến mãi cưới: Cập nhật khuyến mãi mới nhất dịch vụ cưới 2020

  • Ý tưởng cưới: Đa dạng ý tưởng cưới hỏi: Áo cưới, thiệp cưới, ảnh cưới…

  • Video: Tổng hợp Video cưới, tư vấn đám cưới sáng tạo và ý nghĩa

  • Dịch vụ cưới: Hơn 200.000 nhà cung cấp dịch vụ, khuyến mãi, thông tin hữu ích, đánh giá về dịch vụ cưới. Chuẩn bị ngày cưới hoàn hảo cùng Marry!

    3 lý do tại sao nên chọn Marry?

    1.  Là website ứng dụng và lên kế hoạch cưới lớn nhất Việt Nam, nơi bạn có thể tìm thấy những đơn vị cung cấp các dịch vụ liên quan đến đám cưới nhanh chóng nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất và bạn có thể đưa ra đánh giá chỉ với một nút bấm đơn giản.
    2.  Nơi bạn có thể dễ dàng tìm được nhà cung cấp giúp bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới một cách hoàn hảo, hoặc tìm kiếm ý tưởng và cảm hứng cho đám cưới hay đơn giản chỉ là tìm kiếm một nhiếp ảnh gia hàng đầu để thực hiện những bộ ảnh ấn tượng.
    3. Nơi giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến đám cưới và chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân thông qua các tính năng độc đáo, nội dung phù hợp. Mang đến cho bạn bức tranh toàn cảnh về ngày cưới cũng như giải quyết các vấn đề cuộc sống hôn nhân của mình.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua và hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ và tiếp tục đồng hành với Marry trong thời gian tới.

Thân mến.

Marry
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất