Marry – Trang thông tin cưới hỏi lớn nhất Việt Nam đánh dấu năm thứ 10 bằng hàng loạt hoạt động hấp dẫn, mở màn là sự hợp tác với NTK Phan Anh Tuấn giới thiệu bộ sưu tập váy cưới đẳng cấp chào đón mùa cưới 2020-2021

Khởi động mùa cưới sau khoảng thời gian dài đóng băng, Marry đã cho ra mắt giao diện website mới đẹp hơn, tiện dụng hơn. Đồng thời Marry bắt tay cùng NTK Phan Anh Tuấn, nhà thiết kế thân thiết đồng hành trong những năm qua, sẵn sàng cho ra mắt làng thời trang cưới Việt Nam bộ sưu tập váy cưới độc quyền cho mùa cưới Thu đông 2020. Đây là món quà đặc biệt dành riêng cho các cô dâu chú rể và tất cả những người yêu mến vẻ đẹp của nghệ thuật cưới.

Mong muốn truyền tải thông điệp về cảm xúc thăng hoa trong tình yêu cũng như góp phần định hướng xu hướng thời trang Cưới 2020-2021, NTK Phan Anh Tuấn hé lộ sẽ sử dụng các chất liệu cao cấp như ren thêu, lông vũ, pha lê Swarovski kết hợp cùng kỹ thuật đính kết vàng thủ công điêu luyện để tạo ra những thiết kế váy cưới sang trọng, ấn tượng có một không hai và chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ cô dâu tương lai nào.

NTK Phan Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang, anh được biết đến với tài năng và cá tính độc đáo. Đặc biệt, khả năng sử dụng chất liệu đa dạng cùng kỹ thuật đính kết khéo léo các chi tiết đá, pha lê, lông vũ, hoa 3D đã mang đến nét chấm phá ấn tượng trong các bộ sưu tập của anh.

Với kinh nghiệm và thần thái đẳng cấp, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là gương mặt hoàn hảo nhất sẽ thể hiện vẻ đẹp và tinh thần của bộ sưu tập váy cưới mà Marry cùng NTK Phan Anh Tuấn đang ấp ủ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là người đảm nhiệm vị trí ngôi sao trong bộ sưu tập lần này. Không cần nói quá nhiều về tài năng và kinh nghiệm của siêu mẫu khi tên tuổi của chị vang danh khắp làng mốt và thần thái trải dài trên từng bước catwalk.


Đặc biệt hơn cả, Kiếng Cận, nhiếp ảnh gia bậc thầy của sàn runway và thời trang cao cấp, với tài năng thổi hồn cho từng bức ảnh, sẽ là cái tên hoàn thiện bộ ba quyền lực cho lần hợp tác này, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập phong cách với những hình ảnh ấn tượng và hoàn mỹ.

Không ngạc nhiên khi được biết đến là “Ông hoàng Runway” – Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ghi dấu tên tuổi mình bằng những shoot hình đầy đẳng cấp và cảm xúc. Anh là nhân vật luôn được mong chờ không thể thiếu vắng của bất kỳ sàn diễn thời trang nào bởi những tác phẩm của anh luôn khiến người xem phải choáng ngợp và trầm trồ.

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI  VIỆT NAM – CUỘC THI THIẾT KẾ VÁY CƯỚI TRONG MƠ VỚI GIẢI THƯỞNG HÀNG TRĂM TRIỆU ĐỒNG

Với vị thế là trang thông tin cưới hỏi hàng đầu Việt Nam, Marry cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu gồm các Nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, wedding planner… luôn nắm bắt và mang đến những thông tin mới nhất nhằm dẫn dắt, định hướng các cô dâu chú rể tiếp cận gần với xu hướng cưới mới mẻ, hiện đại của làng cưới thế giới.

Trong năm 2020, để mở ra một sân chơi hoàn toàn mới và khác lạ cũng như nâng đỡ các tài năng thiết kế trẻ trong nước, Marry mang đến cuộc thi Thiết kế váy cưới. Đây là cuộc thi dành cho tất cả những ai yêu mến cái đẹp, mong muốn khám phá tài năng của mình trong lĩnh vực thiết kế váy cưới và cũng là dịp đặc biệt cho các cô dâu tương lai khám phá thêm nhiều ý tưởng mới độc đáo cho chiếc váy cưới trong mơ cho ngày trọng đại.

Cuộc thi được Marry.vn tổ chức với sự đồng hành cùng ban cố vấn chuyên môn. Ban cố vấn sẽ theo sát và hỗ trợ cho các thí sinh trong suốt cuộc thi với những lời khuyên và kinh nghiệm quý báu.

Đặc biệt, bộ giải thưởng với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng đang chờ đón các tài năng thiết kế trẻ tương lai:

  1. Hiện kim: tiền mặt để hiện thực hóa chiếc váy cưới thắng cuộc
  2. Hiện vật: quà tặng từ đơn vị tài trợ
  3. Đặc biệt, bộ ảnh thời trang độc quyền cho chiếc váy cưới thắng cuộc.

Cộng đồng cô dâu Marry vẫn có thể tham gia cuộc thi bằng cách thảo luận và bình chọn cho thiết kế váy cưới mình yêu thích nhất để có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ các đơn vị tài trợ và Marry.

Đừng quên theo dõi Marry.vnfanpage Marry để đón đầu các xu hướng cưới mới nhất mùa cưới 2020-2021 cũng như các hoạt động hấp dẫn từ Marry nhé!

0 bình luận