Mang 3 sắc màu đặc trưng Noel cho tiệc cưới cuối năm thêm tưng bưng

16:42, 09/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đêm Giáng sinh đã gần kề, đâu đâu cũng rộn rã màu sắc tưng bừng của lễ hội. Cô dâu chú rể có thể nhấn nhá cho tiệc cưới của mình thêm màu sắc Giáng sinh với những gợi ý sau từ Marry.

Màu sắc chủ đạo trong lễ Giáng sinh thường là đỏ, trắng, xanh. Bạn có thể áp dụng mỗi màu hoặc phối hợp để có theme tiệc cưới lộng lẫy mang màu sắc Giáng sinh.

Theme tiệc cưới Noel sắc trắng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới có màu sắc chủ đạo là sắc trắng luôn mang lại cảm giác sang trọng, lộng lẫy và tinh khôi. Thời tiết tại Việt Nam không có tuyết trắng, do vậy, nếu chọn theme tiệc cưới có màu trắng tinh khiết thế này thường mang lại cảm giác thú vị cho quan khách tham dự, đồng thời tạo không gian như châu Âu lạnh giá.

Hoa cưới tuyền một màu trắng,

Hoa cưới tuyền một màu trắng, nhấn nhá thêm vài cành khô màu nâu đậm.

Váy cưới cô dâu mùa đông thường chọn chất liệu dày và có tay để tránh giá rét. Trang phục cưới kèm áo khoác cape cũng là lựa chọn để cô dâu thêm đẹp trong mùa cuối năm

Váy cưới trắng

Váy cưới trắng

Phụ kiện trang trí cho theme tiệc cưới mùa Giáng sinh màu trắng, nhấn nhá thêm nhũ sáng, nhũ bạc.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới trắng

Phụ kiện trang trí tiệc cưới trắng Giáng sinh lộng lẫy và sang trọng

Khu vực trang trí và chụp ảnh cưới sử dụng vật dụng gia đình màu trắng

Khu vực trang trí và chụp ảnh cưới sử dụng vật dụng gia đình màu trắng, với lời ước cuộc sống sau này của cô dâu chú rể phú quý và không gợn những nỗi buồn (Nguồn Bliss Wedding)

Bàn Gallery sử dụng hoàn toàn bằng màu trắng

Bàn Gallery sử dụng hoàn toàn bằng màu trắng (Nguồn Bliss Wedding)

Bánh cưới cho tiệc cưới theme Giáng sinh trắng

Bánh cưới cho tiệc cưới theme Giáng sinh trắng: Bông tuyết trắng là phụ kiện trang trí thích hợp nhất cho tiệc cưới mùa đông. Không cần quá nhiều họa tiết, chỉ cần bông tuyết với hình dáng đặc trưng, sắp xếp quanh bánh cưới 2-3 tầng là đã đủ tạo điểm nhấn cho tiệc cưới mùa Noel.

Theme tiệc cưới Noel sắc đỏ

Màu đỏ là màu truyền thống nhất, đặc sắc nhất của mùa Giáng sinh. Kết hợp với màu trắng, xanh, sắc đỏ trong tiệc cưới Giáng sinh sẽ càng vui mắt, thú vị hơn.

winter-2

Không gian tiệc cưới mùa Noel nếu theo sắc đỏ sẽ mang lại sự ấm áp mùa đông.

Để mang sắc đỏ vào tiệc cưới, cô dâu có thể chọn cho mình bộ váy cưới đỏ bắt mắt. Nhưng nếu không thích quá nổi bật, cô dâu chỉ cần chọn cho mình bộ váy cưới trắng với hoa cưới cầm tay màu đỏ. Váy phụ dâu sẽ chọn màu đỏ, giúp màu trắng thanh khiết của cô dâu nổi bật hơn.

Bộ váy cưới cô dâu màu đỏ

Bộ váy cưới cô dâu màu đỏ sẽ nổi bật trong không gian trắng của mùa đông

Bộ váy phụ dâu màu đỏ

Cô dâu chọn bộ váy trắng nhưng màu đỏ của váy phụ dâu nồng ấm và nổi bật

Hoa cưới để bàn

Hoa cưới để bàn là vật trang trí dễ thể hiện ý tưởng Giáng sinh nhất. Bạn có thể sử dụng trái châu đỏ, quả mọng màu đỏ, kết hợp với quả thông khô, nhánh cây… Không thể thiết kế trọn vẹn theme Giáng sinh, bạn chỉ cần phụ kiện này cũng đủ thổi không khí mùa đông vào tiệc cưới của bạn

Hoa cưới cầm tay mùa đông

Hoa cưới cầm tay sử dụng sắc hoa màu đỏ, kèm thêm quả mọng đỏ, lá thường xuân và những quả thông khô, rất ấn tượng và đậm đà phong vị

christmas-wedding-cakes-2016-12

Bánh cưới đỏ với họa tiết bông tuyết trắng

Theme tiệc cưới Giáng sinh sắc xanh

Màu xanh lá, xanh bạc hà pha sắc trắng cũng là một trong ba màu sắc đặc trưng của mùa Giáng sinh, gợi tới hình ảnh những vòng nguyệt quế, dây lá thường xuân can trường trong bão tuyết. Kết hợp với sắc trắng, màu xanh mang lại cảm giác thanh khiết và tin tưởng.

Theme tiệc cưới màu xanh

Theme tiệc cưới màu xanh

Khác với theme cưới rustic phổ biến vào mùa hè, sắc xanh trong mùa đông phải đi kèm với màu trắng và bổ trợ cho màu trắng. Chỉ cần vài điểm nhấn nhá: hoa cưới, váy cưới, cravat chú rể, vòng hoa trang trí, hoa cưới để bàn… tiệc cưới của bạn đã rộn sắc màu Giáng sinh rồi.

Hoa cưới cầm tay pha sắc trắng và xanh

Hoa cưới cầm tay pha sắc trắng và xanh mát mắt

Hoa cưới để bàn mang phong cách mùa đông

Hoa cưới để bàn mang phong cách mùa đông với quả thông khô, lá thông và cả một chiếc đèn mô phỏng đèn bão tuyêt xinh xắn.

Hoa cưới để bàn

Không cần hoa, chỉ thông khô và lá, cùng ánh nến ấm áp là đã có chậu hoa cưới để bàn phong cách

Bánh cưới trắng bằng kem với cách tạo hình như những lớp tuyết dày

Bánh cưới trắng bằng kem với cách tạo hình như những lớp tuyết dày phủ trên mặt đất. Điểm thêm màu xanh, chiếc bánh cưới như sáng bừng sức sống hơn

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất