Mãn nhãn với tiệc cưới của các cậu ấm, cô chiêu nhà Trump

15:02, 06/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Tân tổng thống kiêm tỉ phú Donald Trump không chỉ nổi tiếng là người có khả năng kiếm tiền và tiêu tiền giỏi, những người con của ông đều là những nhân vật đình đám trong giới doanh nhân Mỹ. Ba trong năm người con của Trump đã kết hôn, và đều là những tiệc cưới triệu đô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Donald Trump Junior

Donald Junior là con trai trưởng trong số 5 người con của ông Trump và người vợ đầu, Ivana Zelnickova. Bà Ivana là người mẫu Séc, kết hôn cùng ông Trump năm 1977. Đứa con trai đầu lòng được Donald Jr đặt là tên là Donald Trump III. Hiện Donald Junior đang là phó giám đốc điều hành Trump Organization.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Donald Trump Junior

Vợ chồng Donald Trump Junior bên cạnh gia đình trong ngày cưới

Thường xuyên tiếp xúc với nhiều hoa hậu quốc tế, giai nhân từ khắp các châu lục, Donald Junior phải lòng nhà thiết kế xinh đẹp Vanessa Haydon, nhờ sự giới thiệu của chính ông bố nổi tiếng của mình vào năm 2003.Tháng 11/2004, Donald Jr. thuyết phục được Vanessa trở thành “một nửa” của cuộc đời mình, khi chân thành quỳ gối cầu hôn Vanessa . Kỷ vật anh tặng cô là chiếc nhẫn đính hôn trị giá 100.000 USD. Một năm sau, hai người tổ chức tiệc cưới ấm cúng tại Mar-a-Lago, ở Palm Beach, Florida, câu lạc bộ tư thuộc sở hữu của gia đình ở bang Florida, chỉ sau đám cưới lần thứ 3 của bố vài ba tháng.

Đám cưới Donald Trump Junior

Không quá xa hoa, đám cưới của Donald Junior và vợ ấm áp thân tình tại một club của gia đình.

Đám cưới Donald Trump Junior

 Sau 11 năm chung sống, Donald Jr. và vợ có 5 người con. Vanessa Trump nổi tiếng là cô dâu cả xinh đẹp và đảm lược của Tân Tổng thống. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho chồng và gia đình nhà chồng, góp nhiều công sức khi Donald Trump tranh cử tổng thống.

Đám cưới Donald Trump Junior

Vanessa ngày càng chứng tỏ “quyền lực mềm” của mình trong việc xây dựng mái ấm hạnh phúc và làm hậu phương cho gia đình chồng

Đám cưới Donald Trump Junior

Cả hai hiện là cha mẹ của 5 cô cậu xinh như thiên thần.

 Ivanka Trump

Người đẹp tóc dài này đủ sức tỏa sáng và nổi bật mà không cần nhờ vào danh tiếng của bố mình. Sinh năm 1981, Ivanka Trump trải qua nhiều công việc trước khi về đầu quân cho công ty của bố và trở thành phó giám đốc điều hành cuả Trump Organization như hiện nay. Cô gái này còn được biết đến với biệt danh “vũ khí ngọt ngào” của ông Trump. Hôn lễ giữa Ivanka Trump và Jared Kushner – ông trùm truyền thông Mỹ – diễn ra vào ngày 25 tháng 10 năm 2009.

Đám cưới Ivanka Trump

“Vũ khí ngọt ngào” khả ái và tài ba của Tổng thống Trump chụp ảnh cùng cha trong ngày cưới

Đám cưới Ivanka Trump

Ivanka và Jarred được tán tụng là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, đẹp và giỏi giang.

Tiệc cưới của Ivanka và Jarred tổ chức theo nghi lễ Do Thái, với sự có mặt của hơn 500 quan khách là những nhân vật tai to mặt lớn, tới nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì sự lộng lẫy xa hoa. Người đẹp tóc vàng Ivanke chọn bộ váy cưới tuyệt đẹp của Vera Wang cho ngày vui của mình. Ngoài váy cưới hàng hiệu,  trang sức của cô dâu cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Đó là những món đồ trang sức được thiết kế bởi chính công ty do Ivanka sở hữu. Dành riêng cho hôn lễ, Ivanka cho chế tác bộ sưu tập mang tên mình bao gồm trang sức cài tóc kim cương trị giá 45 000 đô, vòng tay kim cương 90 000 đô và bông tai chùm kim cương có giá trị 130 000 đô. Các phù dâu xinh đẹp của Ivanka cũng không kém cạnh khi được “chủ nhà” chuẩn bị cho những bộ trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Carolina Herrera.

Đám cưới Ivanka Trump

Đông đảo nhân vật tiếng tăm góp mặt tại đám cưới xa hoa của trưởng nữ nhà Jump

Cô dâu lộng lẫy và sang trọng

Cô dâu lộng lẫy và sang trọng với trang sức cưới được thiết kế riêng cho mình

Bánh cưới trong hôn lễ của cặp người thừa kế sáng giá nhất nhì nước Mỹ được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng Sylvia Weinstock. “Chiếc bánh vô cùng đẹp mắt. Nó cao gần 1,8m và có 13 tầng. Mỗi tầng được trang trí bằng hoa cát tường, hồng, mẫu đơn, lan chuông, baby với các màu trắng, kem, hồng, ngà. Mỗi tầng lại có những vị khác nhau từ chocolate, cà rốt, hạnh nhân…để phục vụ khẩu vị của 500 khách

 Chiếc bánh cưới 13 tầng

Chiếc bánh cưới 13 tầng trong hôn lễ của cặp người thừa kế sáng giá nhất nhì nước Mỹ được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng Sylvia Weinstock.

 Dù là người bận rộn với những dự án kinh doanh triệu đô, Ivanka nổi tiếng là bà mẹ yêu con chìu chồng, và thích tự tay chăm sóc con cái, xây dựng mái ấm gia đình. Cả hai hiện đã có với nhau 3 mặt con, và thường xuyên giành ngày nghỉ cuối tuần cho giây phút sum vầy đầm ấm của gia đình, dù cho bận bịu đến đâu đi nữa.Gia đình Ivanka

Eric Trump

Là con thứ 3 của Tân Tổng thống Mỹ, Eric cũng là một trong ba người đang giữ chức Phó giám đốc điều hành về phát triển và thu mua tại Tập đoàn Trump. Anh còn là người sáng lập kiêm Chủ tịch của The Eric Trump Foundation – một tổ chức giúp chữa bệnh cho trẻ em trên khắp thế giới.

Năm 2014, Eric cưới Lara Yunaska, nữ trợ lý sản xuất tại chương trình truyền hình Inside Edition của đài CBS sau 6 năm hẹn hò. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau khi cùng hoạt động cho Quỹ thiện nguyện mà Eric làm chủ tịch. Đám cưới ngọt ngào, đầm ấm tổ chức tại Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, giống như anh trai mình. Cả hai chưa có con ngoài việc cùng nhau nuôi một chú chó tên Charlie, và dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và gây quỹ giúp trẻ em bệnh tật.

Đám cưới Eric Trump

Đám cưới Eric Trump

Tiệc cưới được tổ chức tại câu lạc bộ đua ngựa của gia đình Trump, cũng là nơi tổ chức hôn lễ của Donald Trump cha, Donald Junior

Đám cưới Eric Trump

Đám cưới Eric Trump

Trước ngày cưới 2 tuần, cô dâu bị tai nạn gãy tay và phải bó bột. Điều đó cũng không ngăn được cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày cưới với chàng thiếu gia của mình.

lara-yunaska-trump-9

 Hồ Thủy

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất