Mâm quả cưới hiện đại và sang trọng

10:37, 03/06/2014 bởi: CARMEN8X
 6 bình luận  5 love

Nếu như ngày xưa, mâm quả cưới chỉ là những chiếc mâm nhôm, sơn son thiếp vàng dùng để đựng lễ vật cưới hỏi nhà trai mang sang nhà gái, thì ngày nay, mâm quả cưới đã được thiết kế mới theo phong cách sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Xu hướng đám cưới ngày càng hướng đến sự cầu kỳ, vì vậy các phụ kiện cưới cũng đòi hỏi phải theo kịp để đồng bộ vẻ đẹp của một đám cưới ngày nay. Lướt qua một số các mâm quả cưới hiện nay, ta sẽ thấy nổi bật nhất là các màu sắc như sau:

1. Màu đỏ 

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Những bộ mâm quả xưa nay vẫn ưa chuộng nhất màu đỏ bởi theo quan niệm Á đông, đám cưới phải dùng màu đỏ mới mang đến sự may mắn. Mâm quả hiện đại cũng màu đỏ nhưng được làm từ sơn mài nên rất bóng đẹp và cao cấp.

mâm qủa cưới hiện đại 6

mâm quả cưới hiện đại 13

Một số tỉnh thành tuy không bằng thành phố lớn, vẫn sử dụng mâm quả bằng nhôm nhưng vẫn được sơn vẽ rất cầu kỳ và tinh xảo hơn nhiều

2. Màu vàng kim

Sắc màu vàng trong đám cưới xưa rất ít người sử dụng bởi quan niệm màu vàng là màu của vua chúa, người thường không được phép dùng. Còn bây giờ, chúng ta sử dụng màu vàng kim cho mâm quả cưới thể hiện phong cách đám cưới hoàng gia, sang trọng và cầu kỳ. Một số nơi còn sử dụng màu vàng đồng cho mâm quả cưới

mâm quả cưới hiện đại 7 mâm qảu cưới hiện đại 10

mâm qảu cưới hiện đại 3

3. Màu bạch kim (màu bạc)

Cũng giống màu vàng ánh kim nhưng sẽ có một số người thích tông màu bạc ánh kim hơn. Bộ tráp đựng sính lễ cưới hỏi với màu bạc mang đến một phong cách đám cưới vô cùng hiện đại và cá tính, dĩ nhiên cũng không thể thiếu sự sang trọng.

mấm quả cưới hiện đại 1 mâm quả cưới hiện đại 2 mâm qảu cưới hiện đại 4

4. Màu hồng

Những cô dâu trẻ, xinh xắn sẽ luôn yêu thích một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào. Một bộ mâm quả cưới màu hồng sẽ làm không gian ngày cưới thêm phần hoàn hảo. Với sắc hồng làm nền chủ đạo, những hoa văn trang trí hay chữ song hỷ màu đỏ sẽ trở nên vô cùng nổi bật. Đỏ và hồng là hai sắc màu rất được ưa chuộng trong đám cưới bởi mang ý nghĩa của may mắn và hạnh phúc trọn vẹn.

mam-qua-cuoi-hien-dai-05 mam-qua-cuoi-hien-dai-11 mam-qua-cuoi-hien-dai-12

mam-qua-cuoi-hien-dai-08

Không chỉ thay đổi màu sắc, chất liệu và họa tiết cho những bộ mâm quả cưới hiện đại, các nhà cung cấp dịch vụ cưới còn đáp ứng đúng nhu cầu cưới hiện đại cho các cô dâu chú rể bằng việc thay những tấm vài đỏ thêu rồng phượng cũ kỹ đậy tráp bằng những tấm vài ren đỏ vô cùng quý phái, kiêu sa.

IVY

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất