mách nhỏ cô dâu những điều nên và không nên khi trang điểm ngày cưới

10:06, 24/07/2017 bởi: My love
 1 bình luận  0 love

Đối với bất kỳ cô dâu nào thì đều phải có rất nhiều thứ phải chuẩn bị cho ngày cưới. Váy cưới đã được lựa chọn kỹ càng rồi, hoa cưới cũng ổn thỏa rồi, chú rể của bạn cũng đã sẵn sàng…nhưng các cô dâu một lần nữa hãy nhìn lại khuôn mặt của mình, bởi vì khuôn mặt chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sự tự tin cho bất kỳ cô dâu nào. 

Kết quả hình ảnh cho trang điểm cô dâu

Hẳn cách trang điểm hàng ngày không còn là lựa chọn của các cô dâu trong ngày cưới nữa, vì thế hãy xem qua một số điều nên và không nên làm sau đây để các cô dâu có thể đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. 
Hình ảnh có liên quan
Đối với khuôn mặt
Hình ảnh có liên quan
Nên: 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Giữ cho da mặt không bị khô và sáng bằng cách sử dụng sử dụng các loại mỹ phẩm có độ ẩm cân bằng. Tông màu vàng nhạt sẽ là lựa chọn tốt nhất khi chụp các bức ảnh cưới.


– Sử dụng loại phấn nền có màu đồng để làm khuôn mặt cô dâu trở nên rạng rỡ. Nên dùng cọ có lông cứng và trang điểm thêm các loại phấn có màu sáng vào các vùng khác nhau trên khuôn mặt như trán, hai bên má hoặc sống mũi. Nếu cần có thể thêm phấn có cùng tông màu vào cổ và cằm trước khi mặc váy cưới.

Không nên:

– Không nên chọn cách trang điểm với tông màu quá nổi bật hoặc bị khúc xạ với ánh sáng. Nếu trang điểm theo cách như vậy thì rất có thể hình ảnh của cô dâu trong các bức ảnh cưới sẽ bị lòe.

– Không nên để làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều trước khi diễn ra lễ cưới. Bởi vì làn da rám nắng có thể phá hoại mất hình ảnh của cô dâu đấy!

– Không nên chọn tông phấn nền quá đậm hoặc thoa quá nhiều phấn nền bởi vì như vậy sẽ khiến da mặt bạn trắng bệch và không thật mặt.

Đối với mắt.
Kết quả hình ảnh cho trang điểm cô dâu
Nên:

– Dùng phấn hoặc gel tạo dáng và mầu tự nhiên cho lông mày. Nếu lông mày thưa thì dùng chì kẻ cho đậm hơn.

Hình ảnh có liên quan

– Dùng phấn màu nhẹ để làm nổi bật đôi mắt của cô dâu. Đối với chì kẻ mắt nên chọn khác màu như đen, nâu, xanh lam.

Hình ảnh có liên quan

– Dùng kẹp mi để uốn cho lông mi cong hơn, sau đó dùng mascara để chuốt mi khiến cho mi mắt trở nên dài hơn. Nên dùng loại mascara không thấm nước bởi vì loại này có tác dụng lâu hoặc sẽ không bị trôi kể cả khi cô dâu khóc vì xúc động.

Không nên:

– Dùng chì kẻ chân mày quá đậm bởi vì như vậy sẽ khiến khuôn mặt của cô dâu trở nên nghiêm nghị. 

– Chuốt quá nhiều mascara vào lông mi có thể lông mi sẽ bị vón cục và tạo cảm giác khó chịu khi chú rể nhìn sâu vào mắt cô dâu.

Đối với môi và má:

Nên:

– Để các cô dâu sở hữu một đôi má ửng hồng vào ngày cưới thì nên chọn phấn có màu hồng đào hoặc màu hồng để trang điểm cho má. Khi trang điểm má thì nên tập trung vào hai bên gò má. Đối với những cô dâu có da nhờn thì nên chọn phấn hồng, còn những ai da khô thì nên dùng kem để tạo cảm giác bóng hồng một cách tự nhiên.

Kết quả hình ảnh cho trang điểm cô dâu
– Đối với việc trang điểm môi thì trước hết hãy dùng cọ để tô son môi, sau đó dùng chì kẻ môi có màu tương ứng với màu son môi. Mục đích của việc dùng chì kẻ môi là để tạo dáng khiến cho đôi môi các cô dâu trở nên tự nhiên và mềm mỏng hơn.

Kết quả hình ảnh cho trang điểm cô dâu

– Chọn son môi có tông màu sáng. Các màu như hồng, phấn hồng và đỏ sẽ khiến cho cô dâu nổi bật trong các bức ảnh cưới với nụ cười tươi tắn. 

Không nên:

– Sử dụng màu chì kẻ môi đậm hơn so với son môi bởi vì như vậy đôi môi của cô dâu trông rất thô và thiếu tự nhiên.
Hình ảnh có liên quan
– Sử dụng son môi có màu nhạt và màu trung tình bởi vì những màu này khiến cho nét mặt của cô dâu trở nên nhợt nhạt và xanh xao

Kết quả hình ảnh cho trang điểm cô dâu

MINH LAN 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất