Mách chú rể cách chọn áo vest theo dáng người chuẩn nhất

20:51, 20/11/2018 bởi: Hồng Oanh
 0 bình luận  0 love

Chú rể mặc áo vest trong ngày trọng đại của cuộc đời là sự lựa chọn của hầu hết các cặp đôi. Dưới đây sẽ mách chú rể cách chọn áo vest theo dáng người chuẩn nhất.

Đám cưới là ngày trọng đại đối với cuộc đời của mỗi con người, dù là cô dâu hãy chú rể thì đều cũng cần được lung linh, tỏa sáng trong khoảnh khắc ấy. Tuy nhiên, với phái mạnh, nhiều khi, họ lại bỏ qua các chi tiết cơ bản nhất trong việc lựa trang phục cưới. Với những cách chọn áo vest cho chú rể dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ tự tin hơn khi sánh bước cùng nàng trên con đường về dinh.

Cách chọn áo vest với chú rể có dáng người gầy:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Về màu sắc, với chú rể có thân hình gầy gò, các chàng nên tránh mặc vest kẻ caro, hoặc vest tối màu, bởi chúng sẽ là thủ phạm tố cáo thân hình của bạn. Ngược lại, vest màu tươi sáng như trắng, xanh coban sẽ là giải pháp tối ưu để chàng tự tin sải bước.

Về kiểu dáng, các chú rể thân hình “cò hương” đừng bỏ qua những kiểu áo có thiết kế đơn giản, tránh cầu kì, phức tạp, tuyệt đối không mặc vest ba hàng cúc, bởi lẽ chúng chỉ hợp với những người cao to.

 

Đặc biệt, với những chú rể cao từ 1m70 trở lên, phần thân áo vest sẽ có nhiều khoảng trống, vì vậy, các chàng nên chọn áo hai cúc để tạo sự lịch thiệp, cân đối nhất.

Khi may, bạn cần lưu ý lấy chuẩn số đo, tránh để rộng hoặc chật quá, gây khó chịu trong suốt quá trình mặc. Bạn có thể sử dụng các phụ kiện như miếng độn ngực nhỏ và vai để thân hình của mình trở nên đầy đặn và khỏe khoắn hơn.

Cách chọn vest với chú rể có dáng người tròn trịa:

Trái ngược lại với chàng gầy, chú rể béo hơn một chút nên sở hữu cho mình bộ vest có tông màu đậm, góp phần làm che đi bụng mỡ, đồng thời tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng của bản thân.

Về kiểu dáng, chú rể mập hãy thử những loại vest dài, kẻ caro sọc dọc hoặc sọc chéo…, có đường xẻ ở giữa lưng, vừa hiện đại, vừa truyền thống, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

 

Đặc biệt, để che bớt đi sự nặng nề vốn có và tạo cảm giác thon gọn, các chàng khi may nên chọn những loại vải có chất liệu mềm mại như: cotton, vải thô mềm… Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong suốt ngày cưới vui vẻ nhưng cũng đầy bận rộn, tất bật này.

Cách chọn áo vest với chú rể có dáng người vừa vặn:

Với những chàng có thân hình cân đối, vừa vặn, cách chọn áo vest cho chú rể sẽ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết. Các chàng có thể thỏa sức chọn vest màu sáng hoặc tối, vest một hoặc hai hàng khuy tùy theo cá tính, sở thích… Nếu yêu thích sự trẻ trung, bạn hãy mặc những chiếc sơ mi sáng màu hoặc kẻ ca rô như trắng, xanh bên trong. Ngược lại, sơ mi tối màu sẽ tạo cảm giác trưởng thành, chững chạc hơn. Ngoài ra, chú rể thân hình vừa vặn cũng có thể mặc những bộ vest có kiểu dáng lạ hơn, độc hơn một chút mà vẫn đảm bảo cực chất, cực lịch lãm trong ngày cưới như: vest cổ sam, tuxedo…

Bài viết trên đây hi vọng những chú rể sẽ có một bộ vest chuẩn chỉ, lịch lãm và phù hợp với dáng người để tự tin sải bước bên cô dâu xinh đẹp của mình.

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất