Mách bạn gái 5 tuyệt chiêu, mẹ của người yêu khó tính đến mấy cũng phải mê

08:13, 12/04/2020 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  0 love

Để “cải thiện” mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong tương lai, bạn nên tìm hiểu sở thích của mẹ chàng, mua cho bà những món quà nhỏ nhỏ trong những dịp lễ tết… Ngoài ra, còn rất nhiều tuyệt chiêu hay ho giúp lấy lòng mẹ của chàng

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu chưa bao giờ là một chủ đề cũ. Để có được sự hòa hợp, giữ gìn hạnh phúc chung của cả gia đình đòi hỏi sự nỗ lực rất lớn từ hai phía. Mỗi người chúng ta có ngoại hình, tính cách, giọng nói, cách suy nghĩ, quan điểm, hành vi… khác nhau. Do đó để tìm được tiếng nói chung giữa mẹ chồng và nàng dâu không phải là điều đơn giản. Những với những tuyệt chiêu sau đây bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ được tâm lý của mẹ chồng tương lai.

Làm cho mẹ chàng thấy mình thật đặc biệt

Trong những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ kỉ niệm, ngày lễ dành cho phụ nữ, hãy làm cho mẹ của chàng cảm thấy bà thật đặc biệt và được con dâu tương lai yêu thương. Hãy chuẩn bị những món quà bất ngờ, chuẩn bị những bữa ăn ấn tượng và mời bà đến dùng. Lưu ý một chút về những sở thích của bà để có được món quà hợp ý nhất nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chinh phục mẹ của bạn trai dễ dàng với những tuyệt chiêu sau đây

Sự tôn trọng

Đây là điều bắt buộc trong bất kỳ mối quan hệ nào, đặc biệt lại là mối quan hệ với bề trên như mẹ của người mình yêu. Sự tôn trọng cần phải được thể hiện ngay cả khi bạn và mẹ của anh ấy có nhiều khác biệt, thậm chí ấn tượng ban đầu về nhau không quá vui vẻ đi chăng nữa. Dù cho bạn và mẹ của chàng không có bất cứ điểm chung gì nhưng bạn vẫn phải tôn trọng bà. Đó là yếu tố đầu tiên giúp tình cảm mẹ con tốt hơn khi về chung một nhà.

Luôn gọi điện thăm hỏi

Biết cửa biết nhà, biết mặt ba mẹ chàng đó là lúc bạn không nên giữ một khoảng cách xa lạ như trước nữa. Hãy gọi điện thăm hỏi ba mẹ chàng thường xuyên, đây sẽ là cách lấy lòng mẹ chồng tương lai tự nhiên nhất. Bạn sẽ được mẹ chàng yêu mến và đánh giá rất cao vì hành động này.

Hãy chuyện trò thật nhiều với mẹ chàng

Mỗi lần về thăm nhà chàng, như một đứa con dâu tương lai, bạn có thể chuyện trò thật cởi mở và chân tình với mẹ chàng. Đặc biệt hãy phụ giúp bà những việc bếp núc và trổ tài nấu nướng, ai lại chẳng thích nhỉ!

Chinh phục mẹ của bạn trai dễ dàng với những tuyệt chiêu sau đây

“Con muốn nhờ bác cho con lời khuyên”

Chắc chắn, kinh nghiệm của người đi trước sẽ hữu dụng phần nào cho bạn. Đừng giữ những khó khăn cho riêng mình. Hơn nữa, khi bạn có sự nhờ cậy như vậy, mẹ chàng sẽ thấy bạn đánh giá cao ý kiến của bà. Người mẹ dù có khó tính đến mấy cũng phải thích cô con dâu tương lai khéo léo và coi trọng mình như vậy.

Chia sẻ sở thích của bạn

Nếu bạn có bất kỳ sở thích nào với mẹ chàng, thì đó là điều tuyệt vời, hai người đã có một cái gì đó để ràng buộc hơn. Ngay cả khi bạn và mẹ của chàng không có điểm chung, hãy tự hỏi bà và cùng nhau tham gia. Những thứ đơn giản hai bác cháu có thể cùng nhau làm như theo dõi một bộ phim hay, cùng tham gia một khóa học khiêu vũ, cùng đi tập thể dục mỗi rảnh…

Chinh phục mẹ của bạn trai dễ dàng với những tuyệt chiêu sau đây

Bạn đừng ngại chia sẻ sở thích của mình với mẹ chàng, để bà cũng có thể hiểu bạn hơn.

Ngoài việc “chăm lo” cho mẹ chàng, bạn còn phải dành sự quan tâm tới các thành viên khác trong gia đình anh ấy như ông bà, bố chàng, anh em của chàng… Nếu chẳng may mẹ chàng có không ưng ý với bạn nhưng các thành viên còn lại đều có thiện cảm rất tốt đối với bạn thì ít nhiều bạn cũng sẽ có “đồng minh” trong công cuộc chinh phục mẹ chồng tương lai lắm đấy!

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất