Mặc vest cưới đẹp và lịch lãm với phong cách cổ điển

15:04, 18/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Sang trọng và lịch lãm, vest cưới đẹp phong cách cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chú rể trong ngày trọng đại. Chỉ với chút phá cách trong việc chọn lựa chất liệu, họa tiết, hoa văn, các bộ vest sẽ thêm phần ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế.

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Vest đen thường là sự lựa chọn an toàn của các chú rể. Để diện vest đen thật lịch lãm mà không nhàm chán, các chàng có thể chọn khăn túi lụa để làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Muốn tôn thêm nét hiện đại, có thể bỏ qua cravat, nơ bướm, phối vest cùng quần trên mắt cá và giày da lười.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Vest cưới đẹp màu đen mang lại phong cách cổ điển

Ca rô thanh lịch

Với sọc ca rô trắng nổi bật trên nền vest đen, chú rể nên kết hợp với sơ mi trơn trắng hoặc đe. Tránh chọn cravat hoặc nơ bướm có màu sắc, họa tiết nổi bật để tạo tổng thể hài hòa.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Kẻ sọc trẻ trung

Chất liệu gân nổi hay vải kẻ sọc đặc biệt thích hợp với các chú rể có cá tính điềm đạm, mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại và không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch. Chú rể có thể thoải mái thử nghiệm với sơ-mi sáng màu như xanh, hồng. Đừng quên tối giản họa tiết của chiếc cravat và nơ bướm để tạo nên tổng thể hài hòa bộ vest cưới đẹp.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Vải lanh thời thượng

Với đặc tính nhẹ, mỏng và thoáng mát, những bộ vest cưới đẹp bằng vải lanh giúp chú rể thoải mái hơn trong bữa tiệc, đặc biệt là tiệc cưới ngoài trời. Tuy nhiên đây là chất liệu dễ bị nhăn và xuống phom dáng sau khi giặt ủi, chú rể cần lưu ý khi bảo quản.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Vest cưới đẹp màu trắng hào hoa

Với các chú rể có vóc người gầy và nhỏ, vest trắng sẽ giúp tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và nổi bật. Chú rể có thể kết hợp cùng quần trắng để tạo style ton-sur-ton, nhưng khi phối cùng quần đen sẽ tạo nên sự hài hòa, đồng thời tránh “tranh giành” đặc quyền mặc màu trắng của cô dâu trong ngày cưới.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Họa tiết ấn tượng

Với chú rể thích phong cách nổi bật, vest in họa tiết sẽ giúp mang đến điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Lưu ý chọn sơ mi và quần đi cùng có màu sắc nhã nhặn hoặc tương đồng với màu vest để tổng thể bộ trang phục không bị rối mắt.

Vest cưới đẹp cổ điển phong cách

Khi vest cưới không phải chỉ mặc hôm cưới
Khi vest cưới không phải chỉ mặc hôm cưới
Với thương hiệu Adam Store, vest cưới chú rể không chỉ dành riêng cho ngày trọng đại ấy mà thôi....

Photo: Thiên Minh
Model: Quang Đại
Stylist: Emil Ty
Make-up: Đinh Trần
Trang phục: Mizada, Maschio, Christian Louboutin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất