Lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển

08:44, 20/07/2018 bởi: Hồng Oanh
 1 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới ở biển là một xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất hiện nay. Nhưng bạn cũng cần lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển để có những bức hình cưới đẹp nhất nhé.

Chi phí chụp ảnh cưới ở biển 

Lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nét lãng mạn của biển sẽ làm nên những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp

Đây chắc chắn là điều đầu tiên cần quan tâm của mỗi dâu rể khi chụp ảnh cưới. Thông thường chi phí gói chụp sẽ bao gồm toàn bộ tiền đi lại, vé vào, trang phục, trang điểm… Tùy mức độ xa hay gần, thời gian bao lâu mà chi phí gói chụp sẽ cao hay thấp. Tuy nhiên, hãy hỏi thật kĩ Stuido chụp ảnh cưới trước khi lựa chọn cho mình một gói chụp phù hợp nhất nhé.

Trang phục khi chụp ảnh cưới ở biển 

Lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển 2

Sự tinh nghịch sẽ làm nên nét độc đáo khi chụp ảnh cưới ở biển

Trang phục là một nhân tố quan trọng hàng đầu làm nên nét đẹp của album ảnh cưới. Vì vậy, đừng để sơ xuất không đáng có nhé dâu rể.

Khác hẳn với chụp ảnh cưới ở Studio với những bộ cánh trang trọng, rườm rà, khi lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới ở biển, bạn nên “làm thân” với những trang phục nhẹ nhàng, thoải mái. Sự thoải mái, tự nhiên, chân thành là những gì bộ ảnh cưới ở biển hướng tới.

Đặc biệt, thay vì diện những đôi dép cao gót bất tiện, cô dâu nhớ chọn những chiếc giày đế bệt, xăng đan để có thể thoải mái di chuyển, tạo dáng theo ý thích nhé!

Lưu ý về phụ kiện khi chụp ảnh cưới ở biển 
Lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển 3

Phụ kiện sẽ góp phần làm nên những nét độc lạ trong album ảnh cưới của bạn

Có thể bạn nghĩ rằng các Studio sẽ chuẩn bị hết mọi thứ cho mình. Nhưng đừng quá tin tưởng nhé. Các studio đôi lúc có thể “quên” hoặc không chuẩn bị đúng ý của dâu rể. Vì vậy, bạn nên tự tay chuẩn bị kĩ lưỡng những vận dụng cần thiết nhé.

Việc lên một list những danh sách vật dụng cần thiết đặc biệt quan trọng giúp dâu rể không quên lỡ bỏ sót khi chụp ảnh. Đó có thể là mũ rộng vàng, kính râm, hoa, kem chống nắng… hay bất cứ thứ gì mà dâu rể thấy cần thiết.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá “tham lam” mà mang nhiều đồ. Điều đó vô hình chung khiến bạn nặng nề hơn khi di chuyển và chụp hỉnh. Hãy lựa chọn những vật dụng thật cần thiết nhé dâu rể.

Nếu bạn đang chuẩn bị có ý định chụp ảnh cưới ở biển thì những lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cặp đôi chúng mình.

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất