Lưu ý khi trang điểm cưới tông màu hồng

08:21, 04/04/2013 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Tông màu hồng là tông màu được sử dụng nhiều trong trang điểm cướ,i nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả và phù hợp với từng màu da khác nhau?

Tông trang điểm hồng do sắc hồng tạo cho cô dâu vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ, tự nhiên và mang tới vẻ dịu dàng nữ tính. Trang điểm tông hồng trong những đám cưới mùa đông cũng giúp cô dâu có vẻ hồng hào ấm áp hơn.

Trang điểm cưới tông màu hồng nghĩa là các bạn có thể dùng màu son và màu má với tông màu hồng, màu mắt có thể thay đổi phong phú hơn tùy vào sở thích của bạn, có thể là các màu đậm ấn tượng như tím, xanh hoặc các màu nhạt hơn như xám…

Tông màu hồng thường không hợp với các bạn gái có làn da sẫm tối hay xỉn màu. Chúng dễ gây cảm giác quê mùa.

Có rất nhiều sắc hồng cho các cô dâu lựa chọn: hồng nude, hồng cam, hồng cánh sen đậm, hồng đỏ, hồng nâu…

Màu hồng cánh sen đậm mạng lại cho khuôn mặt vẻ tươi tắn với đôi môi được đánh đậm ấn tượng. Phong cách trang điểm này phù hợp với các cô dâu có khuôn mặt nhỏ gọn, hơi góc cạnh, các kiểu tóc như xoăn buông xõa, đánh rối và những chiếc váy cưới có đường cắt ấn tượng.

Trang điểm cưới tông màu hồng

Màu hồng cánh sen đậm mạng lại cho khuôn mặt vẻ tươi tắn với đôi môi được đánh đậm ấn tượng

Màu hồng nude đem lại cho cô dâu vẻ trong sáng dịu dàng. Màu hồng nude với môi và má kết hợp với eye liner đậm hơn để tạo ấn tượng và điểm nhấn. Phong cách trang điểm này hợp với các bạn gái có khuôn mặt hơi tròn, tóc búi cao làm cho khuôn mặt gọn và sáng.

Trang điểm cưới màu hồng nude

Màu hồng nude đem lại cho cô dâu vẻ trong sáng dịu dàng

Màu hồng phấn đem lại cho các cô dâu vẻ gợi cảm. Đây là màu được các cô dâu lựa chọn nhiều nhất. Điểm nhấn của phong cách này là đôi môi được đánh mềm mọng, quyến rũ. Đây là kiểu trang điểm rất dễ hợp với các kiểu khuôn mặt và kiểu tóc. Bạn có thể làm tóc xoăn hoặc tóc phồng.

Trang điểm cưới màu hồng phấn

Màu hồng phấn đem lại cho các cô dâu vẻ gợi cảm

Màu hồng cam phù hợp với các bạn gái có nước da sẫm màu hơn, được tôn lên bởi độ sáng của tông cam. Bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc tự nhiên như xoăn nhẹ, buông xõa hoặc vấn tóc.

Trang điểm cưới màu hồng cam

Màu hồng cam phù hợp với các bạn gái có nước da sẫm màu hơn, được tôn lên bởi độ sáng của tông cam

Màu hồng nâu đem lại cho bạn cảm giác sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý vì tông màu này có thể làm các bạn gái trông chững chạc hơn một chút so với các tông trang điểm trẻ như hồng nude hay hồng cam.

Trang điểm cưới màu hồng nâu

Màu hồng nâu đem lại cho bạn cảm giác sang trọng và quý phái

Thu Hoài

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất