Lưu ý khi chọn kiểu tóc cưới với hoa

09:31, 26/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  1 love

Tóc cưới với hoa?Thật lãng mạn đúng không? Dù đám cưới của bạn theo phong cách nào, luôn có một kiểu tóc cưới với hoa dành cho bạn. Các câu hỏi nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc cưới cài hoa phù hợp

1. Hoa nào phù hợp cho tóc cưới?

Trước tiên hãy nghĩ đến loại hoa mà bạn dùng cho bó hoa cầm tay và hoa trang trí đám cưới. Dĩ nhiên điều này không có nghĩa là tất cả chúng phải giống hệt nhau, nhưng tốt nhất là có một sự liên kết nào đó, đơn giản nhất là kiểu dáng và màu sắc của hoa. Tiếp theo, cân nhắc tới số lượng hoa mà bạn muốn sử dụng cho kiểu tóc cưới của mình. Quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái khi chúng ở trên đầu bạn. Chẳng hạn một vòng hoa hồng có thể là khá nặng để mang trên đầu trong suốt một thời gian dài.

Hãy trao đổi với những người hiểu biết về hoa về những sự kết hợp khác nhau mà bạn có thể chọn lựa. Hoặc nếu bạn tự mình nghiên cứu và thực hiện kiểu tóc với hoa, hãy thử kiểu tóc mong ước trước ngày cưới để chắc rằng hoa sẽ ở đúng chỗ của chúng ngay cả khi bạn di chuyển.

Tóc cưới với hoa - kiểu hoa nào phù hợp?

2. Kiểu áo cưới của bạn là gì?

Khi chọn kiểu tóc cưới, dù có kết hợp với hoa tươi hay không, kiểu dáng váy cưới mà bạn sẽ mặc luôn là điều quan trọng cần cân nhắc. Có phần nào của chiếc váy mà bạn muốn “khoe” ra, ví dụ như những họa tiết thêu hoa cầu kỳ nơi lưng áo hay tay áo may bằng loại vải ren tinh xảo? Nếu thế, bạn nên chọn kiểu tóc búi cao hoặc vén tóc một bên. Bên cạnh đó, chất liệu áo cưới cũng là điều đáng xem xét. Với những chất liệu mềm rũ, bạn có thể chọn những loại hoa mang vẻ đẹp đơn giản, nữ tính, còn với những chất liệu đứng và tạo kiểu, bạn có thể sẽ muốn kết hợp chúng với những loại hoa có hình dáng độc đáo.

Tóc cưới với hoa tươi - chọn kiểu phù hợp

3. Bạn có mang lúp hay không?

Hầu hết các cô dâu chọn tóc  cưới với hoa không sử dụng lúp vì muốn để lộ rõ kiểu tóc đẹp được chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, nhưng điều này không có nghĩa là chọn tóc cưới với hoa thì không được dùng lúp cưới. Bạn có thể chọn những kiểu voan ngắn cài ngang đầu, hoặc cài hoa cưới bên mang tai hoặc phía viền lúp choàng đầu. Còn nếu bạn thấy việc này rắc rối thì bạn có thể chỉ làm kiểu tóc với hoa cưới cho phần tiệc cưới, còn phần làm lễ thì mang lúp.

Xem thêm: Chọn lúp theo kiểu tóc cưới

4. Hoa tươi hay hoa vải?

Hoa tươi sẽ tạo cảm giác tươi tắn và rạng rỡ cho bạn trong ngày cưới, nhưng chúng có thể trông hơi tàn úa vào cuối buổi, bạn có thể sẽ cần thợ làm tóc và hoa tươi để thay thế. Trong khi đó, hoa vải hiện nay được làm rất tinh xảo và trông rất giống thật, vì thế bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng sẽ “tươi” suốt cả ngày.

Tóc cưới với hoa tươi - Các biến tấu

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất