Lưu ý khi chọn kiểu tóc cưới búi thấp

14:47, 18/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Nếu kiểu búi tóc cao mang lại sự quý phái sang trọng thì mẫu tóc cưới búi thấp chính là sự lựa chọn của những cô nàng “kẹo ngọt” toát lên một vẻ dễ thương, dễ gần.

Tóc búi thấp dành cho ai?

Tóc cưới búi thấp đặc biệt không dành cho những cô dâu cổ ngắn, dáng người đậm, thấp mà sẽ tôn lên vẻ đẹp sẵn có của cô dâu có chiều cao tương đối, cổ cao.

Tóc cưới búi thấp 1

Nếu cổ ngắn, kiểu tóc cưới búi thấp sẽ càng làm ngắn lại chiếc cổ của bạn. 

Tóc cưới búi thấp 2

Nếu sở hữu dáng người không thanh mảnh, kiểu tóc búi sẽ “tố giác” những ngấn mỡ và sự phì nhiêu của phần cổ. 

Tóc cưới búi thấp 3

Kiểu tóc cưới búi trễ, thấp sau gáy rất hợp với khuôn mặt có các nét mềm mại và không quá sắc sảo của cô dâu Việt.

Kiến thức cần biết ở kiểu búi thấp

Tóc cưới búi thấp 4

Nếu là búi thấp cuộn tròn, bạn nhớ xịt bóng sau khi tạo kiểu để mái tóc thêm phần bóng mượt, nổi bật. 

Tóc cưới búi thấp 5

Điểm nhấn của kiểu tóc cưới búi thấp nằm phần mái rối lòa xòa buông xõa phía trước mai. Phần tóc phía sau được búi tự do. Để kiểu tóc đạt được độ rũ tự nhiên mà không bị xơ rối, bạn cần chăm chút thật kỹ trước khi tạo kiểu.

Tóc cưới búi thấp 6

Một cách làm mới kiểu búi thấp cổ điển là kết hợp nó với kiểu tóc tết mái trẻ trung, năng động. Do phần tóc tết đã được xem là một loại phụ kiện cho tóc nên bạn chẳng cần đính thêm bất kỳ phụ kiện nào khác nữa để tránh sự rườm rà không cần thiết. 

Tóc cưới búi thấp 7

Kiểu tóc này phù hợp với những người sở hữu mái tóc xoăn. Nếu bạn sở hữu một suối tóc thẳng, tuyệt đối không nên làm theo vì sẽ tạo  cảm giác buồn tẻ và chán ngắt xung quanh khuôn mặt của bạn. 

Chọn phụ kiện cho tóc búi thấp

Tóc cưới búi thấp 8

Một nhành hoa nhẹ vương trên mái tóc búi thấp sẽ là một trong những điểm nhấn của cô dâu khi nhìn từ phía sau. 

Tóc cưới búi thấp 9

Các tân nương cũng có thể “trưng dụng” những cặp nơ nhỏ, hoa lụa hoặc hạt ngọc trai để mái tóc trở nên sinh động và có hồn hơn. 

Tóc cưới búi thấp 10

Mỗi phụ nữ khi sinh ra đều đã là một nàng công chúa. Chọn vương miện để tô điểm nét đẹp của mình trong ngày cưới với kiểu tóc búi thấp, tại sao không bạn nhỉ? 

Tóc cưới búi thấp 11

Nếu mẫu tóc búi thấp của bạn thuộc diện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm tấm khăn voan cô dâu hài hòa với hoa văn và màu sắc của bộ đầm cưới. Ảnh: thuocnhuomtoc.vn

Khác với kiểu tóc cưới búi cao chỉ có đúng vài kiểu để bạn lựa chọn, mẫu búi thấp ở trên lại có rất nhiều dáng tóc cho bạn tha hồ thay đổi và biến hóa. Chúc bạn sẽ trở thành một cô dâu rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình với bất kỳ loại tóc búi thấp nào mà bạn đã tin tưởng “chọn tóc gửi búi”.

Trang Vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất