Lưu ý khi chọn kiểu tóc cưới búi cao

11:09, 08/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Tóc cưới búi cao mang đến vẻ đẹp sang trọng thanh thoát cho cô dâu trong ngày trọng đại nhưng không phải cô dâu nào cũng phù hợp, bạn có biết?

Những ai hợp với tóc cưới búi cao?

Những kiểu tóc búi thường mang lại vẻ đẹp quý phái cho người phụ nữ. Tuy nhiên, tóc búi chỉ phù hợp nhất với những phụ nữ có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh và gương mặt tươi sáng, mũi cao.

Với gương mặt thanh thoát và dáng vóc thanh mảnh của một nghệ sĩ múa, Linh Nga thường chọn kiểu tóc búi cao giúp tôn lên khuôn mặt rạng ngời của mình. – Ảnh: vcmedia.vn

Ở góc hình này, mái tóc búi gọn gàng càng giúp Ngọc Oanh thêm phần sang trọng và “bí ẩn” – Ảnh: vcmedia.vn

Chọn trang phục tóc búi cao

Tóc cưới búi cao thích hợp với các kiểu váy quây, hở vai và đem lại cho cô dâu cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi tổ chức đám cưới vào mùa nóng.

Trong số nhiều kiểu tóc búi, búi cao trên đỉnh đầu không hề làm cô dâu già đi mà ngược lại còn tạo ra phong cách, sự trẻ trung và nét tươi mới – Ảnh: weddingchannels.com

Tóc búi cao đặc biệt phù hợp với váy cưới quây, hở vai và khoét lưng độc đáo. Đây cũng là cách giúp các cô dâu không cao lắm “ăn gian” chút chiều cao – Ảnh: onewed.com

Phụ kiện nào cho tóc búi cao?

Với đa số kiểu tóc búi cao hất hết tóc ra đằng sau, bạn chớ dại đính thêm bất kỳ phụ kiện nào vào búi tóc to phía sau. Điều này sẽ khiến cho kiểu tóc búi cao của bạn trông “sến sẩm” và rất mất “chất”.

Các ngôi sao nổi tiếng như Tăng Thanh Hà cũng rất hay chọn kiểu tóc búi và họ rất ít khi (nếu không muốn nói là chẳng bao giờ) “viện trợ” đến các phụ kiện cho tóc búi – Ảnh: vcmedia.vn

Tuy nhiên, nếu kiểu tóc búi của bạn “phá cách” với phần tóc mái trước trán, việc khéo léo chọn những loại kẹp, băng-đô phù hợp sẽ góp phần giúp bạn khẳng định thương hiệu tóc “đẹp và đỉnh”.

Ở kiểu tóc này, bạn nên chọn phong cách trang điểm ấn tượng cho đôi mắt. Vẽ đuôi mắt sắc sảo với cách gắn lông mi dài, tạo điểm nhấn cho phần đuôi mắt, trông bạn sẽ rạng ngời và quyến rũ hơn. Màu mắt nên chọn cùng tông với trang phục – Ảnh:  24h.com.vn

Thực hiện tóc búi cao làm sao?

Nếu bạn đã “mê tít” kiểu tóc này mà vẫn chưa biết cách tạo dáng tóc, hãy cùng Marry.vn khám phá những bước cực đơn giản sau cho kiểu tóc búi cao tiện lợi nhé.

Bước 1:

Bạn có thể bắt đầu búi kiểu tóc này ngay cả khi mái tóc của bạn đang lộn xộn nhất. Bạn không cần thiết phải chải tóc mượt mà hay làm bất cứ điều gì để mái tóc trở nên gọn gàng hơn.

Ảnh: socbay.com

Sử dụng dây buộc tóc màu đen và tạo chúng thành một vòng tròn nhỏ cỡ bằng ngón chân hoặc nếu bạn có mái tóc dài và dày, có thể tạo chúng có kích cỡ như một chiếc bánh rán nhỏ.

Hãy chắc chắn bạn không phải lo lắng về sự chặt chẽ của dây buộc tóc này bởi vì mái tóc của bạn sẽ được ghim chặt nếu dây buộc tóc này không bị lỏng.

Bước 2:

Buộc mái tóc dài của bạn thành mái tóc đuôi ngựa cao. Độ cao của mái tóc kiểu đuôi ngựa này chính là độ cao búi tóc bạn muốn. Bạn có thể để chúng ở đỉnh đầu, đằng sau nửa đầu…

Ảnh: socbay.com

Tiếp tục để dây buộc tóc quấn quanh toàn bộ lọn tóc của bạn. Khi dây buộc tóc đã được đặt trên một nửa lọn tóc đuôi ngựa, bạn bắt đầu cuốn tóc xung quanh dây buộc tóc này từ giữa ra phía ngoài.

Bước 3: 

Kết thúc công đoạn 2, mái tóc của bạn sẽ được giấu xung quanh chiếc dây buộc tóc. Hãy chắc chắn mái tóc được giấu xung quanh dây buộc tóc này đủ để phủ kín màu dây buộc tóc.


Ảnh: socbay.com

Sau đó, bạn hãy chỉnh lại mái tóc búi nhẹ nhàng cho gần sát với da đầu của bạn. Vì có sự trợ giúp của dây buộc tóc, nên kiểu tóc này không cần kẹp tăm để giữ chân tóc.

Ảnh: socbay.com

Lúc này bạn đã hoàn thành và có thể đi bất cứ nơi đâu.

Trang Vàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất