Lưu ý khi chọn áo cưới ngắn

09:27, 31/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Áo cưới ngắn có một sự khác biệt so với các kiểu áo cưới khác. Vì vậy, trước khi lựa chọn áo cưới ngắn (áo cưới mini), bạn cần quan tâm tới sự phù hợp với vóc dáng và địa điểm tổ chức cưới.

Áo cưới ngắn (hay còn gọi là mini-dress) là những chiếc váy mini được thiết kế với chiều dài thân váy ôm gọn phần eo và hông của người mặc. Áo cưới mini mang tới nét trẻ trung, năng động rất riêng biệt cho các cô dâu khi mặc.

Nếu sở hữu vòng eo lý tưởng và đôi chân thon thả, dài miên man, đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc váy cưới mini sẽ giúp bạn khoe những điểm rất nữ tính và quyến rũ trên cơ thể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo cưới mini thích hợp cho buổi chụp ảnh ngoại cảnh, lễ cưới diễn ra ngoài trời. Đặc biệt là tiệc cưới trên bãi biển trẻ trung và lãng mạn, cô dâu sẽ thoải mái nhảy múa vui đùa cùng bạn bè mà không sợ bị giẫm đạp lên váy áo.

Áo cưới ngắn cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn phù hợp với mình. Sau đây là những dạng áo cơ bản:

Áo cưới mini cổ điển

Áo thường được thiết kế có tay hoặc có cổ. Kiểu váy này phù hợp với hầu hết dáng người nhưng đẹp nhất vẫn là những cô dâu có vóc dáng mảnh mai. Nếu bạn không tự tin về vòng một, váy mini cổ điển cũng rất phù hợp. Những cô dâu lựa chọn kiểu váy cưới này thường không mấy chú trọng về kiểu cách cầu kỳ mà thiên về nét thanh lịch, nữ tính.

Áo cưới mini quyến rũ

Với thiết kế ngắn trên gối và ôm gọn ba vòng, chiếc áo cưới này tôn lên những đường cong quyến rũ của người mặc. Vì lẽ đó, nếu cô dâu sở hữu số đo 3 vòng chuẩn thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Những cô dâu dáng người nhỏ và khiêm tốn về chiều cao thì áo cưới mini này cũng rất phù hợp.

Để tôn lên nét quyến rũ mà chiếc áo mang lại, cô dâu nên kết hợp với giày cao gót, kiểu tóc búi cao và phụ kiện không nên quá rườm rà.

Áo cưới mini phong cách biển

Kiểu áo cưới này khá đơn giản và nhẹ nhàng, cô dâu có thể kết hợp với những  phụ kiện rực rỡ để nổi bật trên biển xanh, cát trắng (trang sức làm từ vỏ sò, ốc… sẽ rất phù hợp). Giày dép nên chọn loại giày bệt hoặc có độ cao vừa phải giúp bạn thoải mái đi lại.

Áo cưới mini chữ A

Kiểu áo cưới này tạo cho cô dâu nét lãng mạn và dễ thương. Tuy nhiên, nó đòi hỏi cô dâu phải có chiều cao để trông đẹp nhất. Nếu được cắt may đúng cách các cô dâu có chiều cao trung bình cũng có thể diện một chiếc váy cưới lãng mạn và quý phái như trên. Chiều dài của áo phải được đo và may sao cho phù hợp với chiều dài lưng và chiều dài từ eo tới chân áo của bạn.

Mai Anh

Ảnh: huluweddingdress.com, blog.dressesshop.com, icheapweddingdress.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất