Lương Thế Thành – Thúy Diễm chờ tới giờ G

15:14, 13/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lương Thế Thành – Thúy Diễm chờ đợi buổi dạ tiệc quan trọng nhất đời mình, đêm lễ thành hôn.

Ngày 14.4.2016, hôn lễ chính thức của cặp đôi ngôi sao Lương Thế Thành – Thúy Diễm sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Majestic, quận 1. Loạt ảnh lễ rước dâu của cặp đôi này làm mãn nhãn người hâm mộ vì vẻ đẹp thánh thiện, sang trọng toát ra từ bộ áo dài cưới, váy cưới của cô dâu.

Theo tiết lộ từ stylist Nguyễn Thiện Khiêm, đêm hôn lễ chính thức 14.4 sẽ càng hoành tráng với các bộ trang phục lộng lẫy, đây sẽ là đêm hội Cinderella mà tất cả mọi cô dâu đều muốn có. Những bộ váy cưới màu đồng, trắng sử dụng đá .pha lê kết hợp với ngọc trai, với nhiều lớp áo tinh tế điểm xuyến sẽ biến người đẹp Thúy Diễm thành nàng Cinderella lộng lẫy trong đêm hội lớn nhất đời mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thúy Diễm tuyệt đẹp trong thiết kế váy cúp ngực

 

Thúy Diễm mặc chiếc váy cưới này trong buổi lễ thành hôn cùng Lương Thế Thành

Thúy Diễm mặc chiếc váy cưới này trong buổi lễ thành hôn của mình và Lương Thế Thành tại Tiền Giang

 

 

Thúy Diễm vô cùng nữ tính trong chiếc váy cưới này

Váy cưới đầm ôm dáng suông

Một đoạn clip ngắn quay cảnh hậu trường chuẩn bị đám cưới cho đôi vợ chồng nổi tiếng này càng làm người quan tâm háo hức. Đoạn clip cho thấy quá trình chuẩn bị váy cưới, hoa cưới, mâm bưng quả tinh tế và cầu kỳ cho cặp vợ chồng nổi tiếng này.

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất