Lung linh giày cưới đẹp cho cô dâu

16:14, 18/09/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Giày cưới là một trong những phụ kiện các cô dâu cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Bởi vì nếu chọn không đúng, bạn sẽ có một đôi chân sưng phồng và gương mặt không hề thoải mái vì đau

Giày cưới là một trong những phụ kiện các cô dâu cần phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Bởi vì nếu chọn không đúng, bạn sẽ có một đôi chân sưng phồng và gương mặt không hề thoải mái vì đau

Trên thị trường có rất nhiều kiểu giày khác nhau từ sandal, gót nhọn hay giày bệt búp bê xinh xắn. Tuy nhiên, khi chọn một đôi giày mang trong đám cưới, các cô dâu cần phải lưu ý rất nhiều điều. Từ chuyện gót giày không nên quá cao, quá dốc sẽ gây đau và mỏi; màu sắc không nên quá đậm quá lòe loẹt hay chất liệu không được quá cứng… Vì vậy, với một vài gợi ý và những kiểu dáng giày đang được ưa chuộng hiện nay sẽ giúp các cô dâu chuẩn bị phụ kiện cưới của mình được tốt hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giày đế xuồng

Nếu cô dâu thích mang giày cao nhưng không quen các loại gót nhọn, giày đế xuồng là một lựa chọn thích hợp. Gót xuồng vừa giúp tăng chiều cao vừa cảm thấy thoải mái, chắc chắn khi di chuyển vì chân không bị quá dốc về trước. Đây là loại giày cưới đẹp được rất nhiều các cô dâu hiện nay ưa chuộng.

Giày cưới đẹp cho cô dâu

Giày bệt

Những đôi giày búp bê xinh xắn và đáng yêu sẽ giúp cho đôi chân các cô dâu vô cùng thoải mái và tha hồ di chuyển khắp nơi, nhất là khi đi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, đối với giày búp bê bạn cũng phải chọn lựa kỹ phần chất liệu hoặc mũi giày vì nếu mũi giày không phù hợp cũng sẽ gây đau chân, phồng chân. Chưa kể đến chuyện giày cưới bệt chỉ hợp với các cô dâu có chiều cao tương đối, còn cô dâu dáng người nhỏ nhắn thì không nên.

Giày cưới đẹp cho cô dâu 2

Giày cao gót

Đây là nữ hoàng của những đôi giày. Giày cưới cao gót luôn là những đôi giày có kiểu dáng hoàn hảo, mang lại một đôi chân đẹp, dáng đi thướt tha. Sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu cùa giày cao gót sẽ giúp sự chọn lựa của cô dâu thật dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu không mang quen loại giày này thường xuyên, bạn sẽ có thể bị đau chân khi đứng quá lâu hoặc đi quá nhiều. Vì vậy, hãy chọn một đôi giày có gót cao vừa phải.

Giày cưới đẹp cho cô dâu 3

Giày cưới đẹp cho cô dâu 4

Giày sandal

Với những cô dâu thích khiêu vũ, giày sandal sẽ giúp những bước chân của bạn khi nhảy thật uyển chuyển, thật đẹp. Giày sandal sẽ giúp đôi chân các cô dâu trông thon thả hơn và khoe được đôi bàn chân hồng hào.

Giày cưới đẹp cho cô dâu 5

Giày cưới đẹp cho cô dâu 6

Ở TP.HCM có rất nhiều nơi bán giày cưới đẹp và giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy những đôi giày ưng ý tại khu Lưu Văn Lang (gần chợ Bến Thành, Q.1) hay khu Lý Chính Thắng nổi tiếng về các cửa hàng giày. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể chọn những đôi giày hiệu tại các trung tâm mua sắm lớn: Vincom, Parkson, Crescent Mall…

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất