Cách chọn vest theo dáng người chú rể nào cũng cần

17:00, 26/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới, bên cạnh cô dâu trong chiếc váy cưới thướt tha thì chú rể cũng cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn trang phục cưới. Để thật tự tin, nổi bật trong ngày cưới, chàng nên biết cách chọn vest phù hợp với dáng người.

Nhìn chung, các nguyên tắc lựa chọn vest cưới chủ yếu tập trung vào 3 yếu tố: Sự vừa vặn, màu sắc và chất liệu vải.

Đối với chú rể tròn trịa

Dáng người này thích hợp nhất với vest dáng dài, màu tối như đen, xanh sẫm, họa tiết ca rô nhỏ, tránh xa kiểu họa tiết to hay sáng màu.

lựa chọn vest cưới

Hình ảnh: Quân Đặng

Các chàng cũng nên chú ý lựa chọn chất liệu áo mềm mại như cotton hay vải thô mềm. Mẫu áo với chất liệu mềm sẽ ôm gọn cơ thể, giúp dáng người trông thon gọn mà vẫn đủ thoải mái.

lựa chọn vest cưới 2

Hình ảnh: Quân Đặng

Thân hình thấp và hơi gầy thì chọn vest thế nào?

Bạn nên chọn chất liệu vải corduroy hoặc vải wool dày dặn tạo cảm giác đầy đặn hơn. Đặc biệt, tuyệt đối không được chọn áo vest rộng thùng thình. Áo vest hai hàng khuy cân đối, bản ve nhỏ, chân ve áo hơi bầu, vải màu trắng, be sáng sủa sẽ giúp bạn trông cân đối hơn nhiều. Nên tránh mặc kiểu cổ ve cao vì dáng người bạn sẽ càng thêm gầy gò.

lựa chọn vest cưới 3

Hình ảnh: Quân Đặng

Áo vest cho chàng rể cao to

Bạn hợp với kiểu áo vai dựng mỏng, xẻ hai bên sọc chìm, bề mặt vải có độ xước. Nên tránh áo thiết kế vạt chồng, cài chéo, hai hàng khuy hay đắp túi to vốn chỉ làm bạn thêm “đồ sộ”.

lựa chọn vest cưới 4

Hình ảnh: Quân Đặng

Phụ kiện cũng là giải pháp để giảm bớt nét vạm vỡ. Chẳng hạn một sợi dây nịt hoặc cà vạt có màu tươi sáng sẽ phân tán sự chú ý, giúp bạn có vẻ cân đối hơn.

Dáng “chuẩn” còn lo gì chọn vest?

Đối với các chàng trai có dáng người chuẩn thì kiểu áo vest không phải là điều cần băn khoăn. Bạn nên đầu tư thời gian chọn phong cách, mẫu vải hay cách phối cùng sơ mi, nơ, cà vạt…

lựa chọn vest cưới 5

Hình ảnh: Quân Đặng

Để nổi bật và cuốn hút hơn trong ngày cưới bạn có thể thử qua cách phối vest nam mới: Một áo sơ mi có họa tiết ca-rô hay tối màu tối bên trong thay cho áo trắng trơn truyền thống. Áo vest xẻ tà hai bên cũng là cách đơn giản để trông hiện đại, thời trang hơn.

Dù dáng người ra sao, các chàng trai cũng nhớ chọn cẩn thận từ thiết kế đến chất liệu nhé. Diện vest vừa vặn chắc chắn sẽ giúp chàng trông thật lịch lãm, sang trọng và đầy tự tin khi sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp.

lựa chọn vest cưới 6

Hình ảnh: Quân Đặng

The Mun Cat là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực vest được nhiều khách hàng quý mến, trong đó có cả nghệ sĩ đến chọn trang phục diễn. Bạn không cần lo lắng bởi các sản phẩm đều là “vest ngoại giá Việt”.

Với kinh nghiệm thâm niên 18 năm trong nghề,  giám đốc thương hiệu The Mun Cat đã tư vấn chọn vest cho hàng trăm cặp đôi. Do đó, Marry tin tưởng các chàng rể tương lai khi đến với thương hiệu này sẽ được tư vấn tận tình để sở hữu một bộ veston phù hợp nhất!

lựa chọn vest cưới 7

Hình ảnh: Quân Đặng

lựa chọn vest cưới 8

Hình ảnh: Quân Đặng

Ngoài ra, The Mun Cat còn có dịch vụ chụp hình cưới được lòng cô dâu chú rể trong và ngoài nước. Không vồn vã, không công nghiệp, chủ studio là người rất có tiếng trong giới showbiz nhưng mức giá vô cùng hợp lý.

lựa chọn vest cưới 12

Hình ảnh: Quân Đặng

Ảnh cưới được chăm chút và lên concept ý tưởng riêng, chú trọng vào cảm xúc và trải nghiệm để mỗi bộ ảnh thực sự là độc nhất, riêng biệt cho từng đôi.

lựa chọn vest cưới 13

Hình ảnh: Quân Đặng

Chụp Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore giá không chênh lệch là bao so với gói chụp tại Đà Lạt nên khuyến khích chụp ở nước ngoài để có một trải nghiệm thú vị và mới lạ!

lựa chọn vest cưới 14

Hình ảnh: Quân Đặng

Thông tin liên hệ:

The Mun Cat

  • Địa chỉ: 460 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3500 1616 – 0909 7878 68 – 0933 68 7799
  • Website: themuncat.com    
  • Mail: [email protected]
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất