Lộng lẫy với phong cách tóc cưới búi

17:13, 06/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

GMái tóc luôn là phần được các cô gái ưu tiên chăm chút, đặc biệt là đối với những nữ chủ nhân của một đám cưới. Tóc cưới, như một phần tiên quyết để tạo nên vẻ đẹp của một cô dâu, sẽ được lên kế hoạch từ sớm.

Mái tóc luôn là phần được các cô gái ưu tiên chăm chút, đặc biệt là đối với những nữ chủ nhân của đám cưới. Tóc cưới, như một phần tiên quyết để tạo nên vẻ đẹp của một cô dâu, sẽ được lên kế hoạch từ sớm.

Giữa rất nhiều phong cách, các kiểu tóc cưới búi cao hay thấp được khá nhiều người ưa thích bởi sự gọn gàng, khả năng giữ nếp cũng như cách chúng tạo nên vẻ lộng lẫy nổi bật cho cô dâu.

Búi lệch
Đây là kiểu tóc cưới biến tấu từ búi cổ điển, được yêu thích bởi sự trẻ trung và tinh nghịch. Ưu điểm của kiểu tóc này là lạ mắt nhưng rất dễ thực hiện, lại không kén tóc, áp dụng được cả với những bạn có tóc ngắn ngang vai.
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 2
Tip cho bạn: Nếu khi nhìn từ nhiều góc độ, bạn cảm thấy gương mặt mất đi sự cân đối, hãy điều chỉnh vị trí của búi tóc, hoặc thêm phụ kiện tóc.
Búi cao
Kiểu tóc cưới búi cao trên đỉnh đầu sẽ mang đến cho cô dâu nét đẹp nhã nhặn. Với phong cách này, bạn chỉ cần điểm thêm một phụ kiện tóc, lúp cưới, cô dâu đã trở nên đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, khi chọn kiểu tóc khá đơn giản này, bạn phải đảm bảo việc chăm sóc da, trang điểm được thực hiện rất cẩn thận và tinh tế vì tóc búi cao sẽ làm lộ hết mọi đường nét của gương mặt.
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 3
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 4
Tip cho bạn: Để gương mặt thêm rạng rỡ, cô dâu có thể chọn một đôi hoa tai dạng chùm dài đính đá lấp lánh.
Búi rối
Với kiểu tóc cưới này, những lọn tóc không theo một trật tự nào, mang đến cho cô dâu cảm giác thoải mái và phóng khoáng. Các cô dâu có gương mặt không nhiều nét đẹp nổi trội nên chọn kiểu tóc này vì búi rối thường lỏng, buông nhẹ vào một phần gương mặt, giúp che đi các khuyết điểm và tạo vẻ mềm mại.
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 5
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 6
Tip cho bạn: Để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc búi rối, bạn có thể sử dụng hoa tươi, hoa bằng ren hoặc cài tóc đính đá.
Búi thấp
Búi tóc thấp sẽ làm nổi bật bờ vai thon, thanh mảnh của cô dâu khi mặc váy cưới ren hoặc váy quây. Bên cạnh đó, khi chọn tóc cưới búi thấp, cô dâu nên sử dụng phụ kiện và trang sức như: Băng đô, hoa tươi, trang sức đính đá. Đặc biệt, phụ kiện tóc như hoa lụa kích cỡ khác nhau đang rất được ưa chuộng bởi sự tươi trẻ. Không chỉ làm nổi bật cô dâu, phụ kiện tóc còn che đi nhược điểm hay khoảng trống vùng cổ hoặc sau vai.
Tóc cưới búi cho cô dâu thêm lộng lẫy 7
Tip cho bạn: Với tóc cưới dạng búi thấp, bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn để chọn những trang sức như hoa tai, dây chuyền thích hợp với váy cưới và mái tóc, tránh kết hợp nhiều loại phụ kiện cầu kỳ cùng lúc, gây cảm giác rối mắt.
Bích Vân
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất