Lộng lẫy dây chuyền đeo vai cho cô dâu

02:41, 09/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  2 love

Cô dâu chọn bộ váy cưới cúp ngực hoặc váy quây không tay để khoe trọn bờ vai thon thả. Để gia tăng vẻ đẹp cho bờ vai, che bớt sự ngượng ngập cho những cô dâu hay e lệ, vòng dây đeo ngang vai là một gợi ý mới lạ.

Nếu chọn cho mình bộ váy cưới cổ hình tim hoặc cúp ngực không cổ áo, bạn không muốn cảm thấy phía trên quá trống trải, vậy hãy thử chọn một chuỗi dây chuyền đeo vai dành cho cô dâu.Phụ kiện này đính đá, ren, kim loại… sẽ giúp bạn che bớt cảm bờ vai và khuôn ngực. Người ta còn gọi đây là “cầu vai cô dâu”, có thể chỉ là một dải dây nhẹ nhàng nhưng cũng có thể là cả một chuỗi dây kết phức tạp và cầu kỳ.

Xuất xứ từ Hoa Kỳ, phụ kiện trang trí mới của cô dâu này có tác dụng rất đặc biệt: vừa giấu vừa khoe! Phụ kiện cổ điển và linh hoạt này giúp mọi cô dâu thêm sang trọng và vừa vặn với mọi dáng người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dây chuyền vai có thể kết từ rất nhiều chất liệu. Trong đó, ren là một trong những chất liệu quen thuộc và thân thiện với làn da, được nhiều cô dâu lựa chọn. Ren mảnh và ôm sát vào da, mang lại vẻ lộng lẫy và thánh thiện cho cô dâu khi khoác lên vai dây chuyền cầu kỳ.

Dây chuyền vai ren

Một kiểu dây chuyền vai bằng ren lãng mạn, với phần cầu vai đính sợi hạt bẹt kiêu kỳ

 

Dây chuyền vai ren

Dây chuyền vai ren kết hợp với đính cườm, tương tự như cổ áo trễ vai nhẹ nhàng, quý phái

Dây chuyền vai cô dâu có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Nếu váy cưới trơn đơn giản và không đính hoạ tiết hoa nổi, đính đá, bạn có thể chọn dây chuyền vai cầu kỳ, bảng dày để tăng vẻ lấp lánh sang trọng cho người mặc. Nếu bạn yêu thích phong cách tinh giản nhẹ nhàng, chiếc dây chuyền vai mảnh mai ít hoạ tiết sẽ thích hợp với bạn. Bạn có thể theo dây chuyền vai kết từ ngọc trai nếu muốn có dáng vẻ cổ điển, thêm chút sắc màu cho dây chuyền vai để tạo sự  nổi bật.

Dây chuyền vai

Kiểu dây chuyền vai tinh tế phủ đôi bờ vai nuột nà của cô dâu.

 

Dây chuyền vai vàng

Dây chuyền vai giúp che đi cảm giác trống trải và hở hang khi chọn váy cúp ngực, nhưng giúp khoe vẻ sang trọng của đôi bờ vai và vòm ngực.

 

Dây chuyền vai vàng

Nếu muốn phong cách nhẹ nhàng, dây chuyền vai thanh mảnh này là gợi ý của bạn.

 

Dây chuyền vai

Dây chuyền vai kết hợp giữa dây chuyền cổ và cầu vai, kết cườm tinh xảo

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất