Lôi người yêu ra làm trò đùa là biểu hiện của tình yêu hạnh phúc

11:33, 07/11/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nhiều người cho rằng phải dịu dàng, nhẹ nhàng bên nhau thì mới được xem là một tình yêu hạnh phúc. Tuy nhiên, lại có nghiên cứu cho rằng lôi người yêu ra làm trò đùa khiến nửa kia tức điên cũng là biểu hiện của tình yêu chân thực. Lúc mới yêu nhau, cả […]

Nhiều người cho rằng phải dịu dàng, nhẹ nhàng bên nhau thì mới được xem là một tình yêu hạnh phúc. Tuy nhiên, lại có nghiên cứu cho rằng lôi người yêu ra làm trò đùa khiến nửa kia tức điên cũng là biểu hiện của tình yêu chân thực.

Lúc mới yêu nhau, cả hai còn đang e ngại, giữ hình tượng nên thường “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”, làm việc gì cũng ý tứ, tránh làm mất hình tượng đã xây dựng từ ngày đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, khi đã yêu nhau dài lâu thì bao nhiêu cái tốt, cái xấu phô bày ra hết mà không còn ngại ngùng gì nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hai người bắt đầu thoải mái nói chuyện, thể hiện bản chất thật của mình. Có nhiều lúc còn đem nhau ra “troll tóe khói” khiến nửa kia tức điên lên mới thôi. Người ta thường nói quý nhau thì mới trêu, yêu nhau rồi lại càng có những hành động hâm dở. Nhiều lúc bực bội cực kì vì người yêu dìm hàng bạn, bạn chán nản vì người yêu suốt ngày body-shaming bạn? Thực ra, đó không phải là vô duyên, là EQ thấp đâu. Khoa học đã chứng minh: tích cực troll người yêu chính là biểu hiện của hạnh phúc.

Lôi người yêu ra làm trò đùa là biểu hiện của tình yêu hạnh phúc Marry

Khi đã yêu nhau dài lâu thì bao nhiêu cái tốt, cái xấu phô bày ra hết mà không còn ngại ngùng gì nữa

Lôi người yêu ra làm trò đùa là biểu hiện của tình yêu hạnh phúc

Nghiên cứu của giáo sư Jeffrey Hall, khoa truyền thông đại học Kansas (Mỹ) cho biết

“Inside jokes” – những trò đùa chỉ hai bạn hiểu là một phần quan trọng của các mối quan hệ. Chúng củng cố tình yêu bằng cách khiến hai bạn cùng cười, cùng hiểu, cùng nháy mắt và đập tay với nhau. Nó có thể là biệt danh mà hai bạn đặt riêng cho bà chủ nhà khó tính, hay bắt chước hành động, nhại lại lời của đứa bạn học mà cả hai cùng ghét.

Các cặp đôi trêu chọc nhau một cách thái quá thường không thể gắn bó với nhau lâu dài. Bởi rồi một lúc nào đó những trò đùa đó cũng sẽ làm một trong hai cảm thấy khó chịu.

Đùa nhau là thành tố cần thiết trong duy trì một mối quan hệ. Người ta yêu nhau nên mới tin tưởng rằng những lời chọc ghẹo, đả kích đó là đùa, không có ác ý. Tuy nhiên, ai cũng có lòng tự trọng và khi lòng tự trọng đó bị tổn thương, đùa không còn là đùa – đơn thuần nữa”.

Lôi người yêu ra làm trò đùa là biểu hiện của tình yêu hạnh phúc Marry

Những trò đùa chỉ hai bạn hiểu là một phần quan trọng của các mối quan hệ, chúng giúp củng cố tình yêu của hai bạn

Sự thực, tình cảm của nhiều cặp đôi càng mặn nồng hơn khi cả hai troll nhau vui vẻ:

– Chợt nhận ra mình chẳng có người yêu để lôi ra làm trò cười.

– Nhìn mặt cô ấy xị lại, muốn khóc, trông đáng yêu làm sao.

– Mình cũng muốn được ai đó lôi ra làm trò cười mà chẳng có ai.

– Đôi khi không được trêu lại thấy thiếu thiếu.

– Tụi mình cứ ngồi lại với nhau là troll, không bao giờ nói chuyện nghiêm túc được quá 15 phút.

Thế nhưng cũng đừng đùa quá trớn, cái gì cũng có giới hạn của nó 

Bên cạnh đó cũng có nghiên cứu cho rằng: “Các cặp đôi cùng nhau trêu ghẹo người khác bằng những trò đùa xấu tính thì tình yêu sẽ lâu dài. Tuy nhiên, khi mũi tên không còn hướng ra bên ngoài, mà lại hướng vào nhau, thì mối quan hệ ấy khó có thể bền vững. Thế nên, các chàng trai cô gái đừng nên “công kích” nửa kia quá nhiều nhé, không lại phải lẽo đẽo đi theo xin lỗi đấy.

Cũng có những anh chàng số nhọ, “đùa quá trớn”:

– Mình lôi cô ấy ra làm trò đùa và giờ thì bị block trên toàn mặt trận rồi.

– Mới chọc vài câu là cô ấy giận bỏ về, không biết làm lành cách nào đây

Thế nên, đừng giữ suy nghĩ các cặp đôi yêu nhau là suốt ngày lãng mạn, nhắn tin ngọt ngào, sến súa. Nếu có thì cũng chỉ là lúc mới yêu thôi. Qua khoảng thời gian mật ngọt này, khi mà đã quen đường đi lối về, thì cả hai bắt đầu lộ rõ bản chất thật, thậm chí còn lấy việc trêu chọc nửa kia làm trò vui mỗi ngày ấy chứ!

Lôi người yêu ra làm trò đùa là biểu hiện của tình yêu hạnh phúc Marry

Thế nhưng cũng đừng đùa quá trớn, cái gì cũng có giới hạn của nó

Chẳng phải tự nhiên mà nhiều người cứ thích có người yêu đâu. Độc thân vui tính thì cũng tốt đấy, nhưng có đôi có cặp rõ ràng là cũng có điểm thú vị riêng đúng không. Bạn sẽ có người chia sẻ, quan tâm, cùng nhau trải qua những cảm giác vui buồn giận hờn và cảm nhận được tình yêu thực sự là như thế nào. Không những thế còn tha hồ troll nhau giúp xả stress mỗi ngày nữa.

Còn bạn, nửa kia của bạn có “mặn” không? Thực sự yêu một người thú vị thì tình yêu của bạn cũng sẽ ngọt ngào, lãng mạn hơn nhiều đấy.

>>> Xem thêm: Tranh cãi: con trai lương không trên 8 triệu, đừng mong có người yêu

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading