Tiệc cưới trưa: 4 lợi ích bất ngờ cho các đôi uyên ương

18:05, 30/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Thông thường tại Việt Nam, những đám cưới vào buổi tối sẽ được ưa chuộng hơn tiệc cưới trưa. Tuy nhiên, 4 lợi ích hấp dẫn dưới đây có khả năng sẽ thay đổi quyết định của bạn đấy!

Mộc mạc, cổ điển, điện ảnh, lãng mạn và cá tính là 5 phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay. Các cặp đôi dù trầm tính, lãng mạn và cổ điển hay sôi động, trẻ trung đều dễ dàng chọn được theme cưới ưng ý cho mình.

Theo quan niệm cưới hỏi truyền thống, buổi sáng sẽ là thời gian dành cho lễ rước dâu và bữa ăn nhẹ để mời hai bên gia đình. Tiệc cưới đãi khách thường diễn ra vào buổi chiều tối. Điều này sẽ giúp cô dâu chú rể có thời gian chuẩn bị cho trang phục, makeup, hoa cưới…

Trong những năm gần đây, tiệc cưới trưa dần chiếm được lòng của nhiều cặp đôi chuẩn bị lên xe hoa. Hãy cùng Marry tìm hiểu những lý do giúp đám cưới buổi trưa dần trở thành xu hướng, các nàng nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tránh tình trạng tắc đường

Nếu tổ chức tiệc cưới ở những nơi trung tâm thành phố, tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm thường làm nhiều đôi uyên ương ngao ngán. Bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc di chuyển của cô dâu chú rể mà còn cả khách mời. Hôn lễ của bạn cũng vì thế mà diễn ra trễ hơn so với dự định.

tiệc cưới trưa 1

Tiệc cưới trưa sẽ giúp hôn lễ khách mời đến đông đủ hơn

Nếu chọn tổ chức tiệc vào buổi trưa, các vị khách quý vừa không phải trừ hao thời gian đến vừa giúp tiệc cưới của bạn diễn ra đúng giờ hơn.

Chi phí đặt tiệc thấp hơn

Khi liên hệ với nhà hàng, cô dâu chú rể thường nhận được bảng báo giá tiệc đãi buổi trưa và buổi tối. Phần lớn chi phí chênh lệch giữa hai kiểu tiệc này cũng không cao, khoảng từ 200.000 đến 300.000 đồng/bàn. Tuy nhiên, nếu bạn đặt số lượng lớn thì tiệc cưới buổi trưa sẽ giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí cưới đáng kể đấy!

Bên cạnh đó, tổ chức hôn lễ vào buổi trưa còn giúp các nàng tránh sử dụng các chi phí như đèn, nến… Nhân viên nhà hàng cũng sẽ phục vụ bạn chu đáo hơn do không phải chạy tất bật giữa các tiệc như buổi tối.

5 lý do khiến chi phí cưới
5 lý do khiến chi phí cưới "đội vốn khủng" so với dự kiến
Lên ngân sách chi phí cưới chưa bao giờ đơn giản. Tất cả mọi việc chỉ là dự kiến, khi bước đến...

Tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn

Nhiều đôi uyên ương tổ chức tiệc vào buổi tối thừa nhận rằng họ dường như thấm mệt vì dành nguyên buổi tối cho việc chuẩn bị, đón khách và thanh toán. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến đêm tân hôn của cả hai, đặc biệt những cặp đôi dự định đi trăng mật sau khi tiệc tàn.

tiệc cưới trưa 2

Hai bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn “đêm đầu tiên”

Đây cũng là lúc mà tiệc cưới trưa thể hiện ưu điểm vượt trội của mình hơn so với hôn lễ truyền thống. Vì kiểu tiệc này thường kết thúc lúc 14h nên cô dâu chú rể sẽ có cả một buổi chiều tối để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một đêm tân hôn hoặc trăng mật lãng mạn bên nhau.

Tránh dư bàn tiệc cưới

Phần lớn tiệc cưới buổi trưa thường đón khách từ khoảng 11h và kết thúc vào 14h. Nếu tổ chức hôn lễ trong tuần, các vị khách quý sẽ tranh thủ thời gian nghỉ trưa giữa giờ để đến chung vui cùng cô dâu chú rể. Với hôn lễ buổi tối, quan khách sẽ phải trở về nhà để chuẩn bị sau giờ làm việc.

tiệc cưới trưa 6

Tiệc cưới trưa sẽ hạn chế tình trạng bàn tiệc còn trống trong lúc làm lễ

Điều này sẽ dễ đến tình trạng nhiều khách đến trễ do tắc đường cũng như không kịp thời gian thay trang phục và trang điểm. Thời gian làm lễ của bạn cũng vì thế mà phải tổ chức muộn hơn, thậm chí là phải cử hành khi còn trống nhiều bàn.

"Bóc tách" từng loại chi phí tổ chức đám cưới mà bạn cần chi
Nếu đang có ý định về chung một nhà, chi phí tổ chức đám cưới chắc hẳn sẽ là vấn đề giành được...

Tiệc cưới ban ngày hay buổi tối đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì thế, hai bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố để chọn một thời điểm phù hợp cho hai bên gia đình và khách mời. Nếu muốn tiệc cưới tổ chức nhanh gọn, tránh gặp nhiều rủi ro, tiệc cưới buổi trưa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đôi uyên ương.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất