4 lợi ích tuyệt vời của chuyện yêu đối với sức khỏe phái đẹp

12:58, 03/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đời sống tình dục luôn là cầu nối vô hình giúp tình cảm của hai vợ chồng thêm gần gũi và êm ấm. Bên cạnh ưu điểm này, chuyện yêu cũng sở hữu những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe của các nàng dâu mới đấy!

Chuyện yêu không chỉ giúp các nàng có tâm trạng tốt, giảm căng thẳng mà còn nhiều ích lợi hơn thế. Vì vậy, hãy cùng Marry khám phá những ưu điểm tuyệt diệu mà tình dục mang lại cho bạn nhé.

Giúp các nàng luôn trẻ đẹp

Thông thường, các cô gái phải thường tốn khá nhiều chi phí cho việc làm đẹp. Tuy nhiên, không phải phương pháp làm đẹp nào cũng mang lại kết quả như bạn mong muốn. Vì thế, nếu đã lập gia đình, chuyện yêu sẽ là phương pháp làm đẹp vừa không tốn bất kỳ chi phí nào vừa mang lại hiệu quả không ngờ đấy!

chuyện yêu 3

Khi “lâm trận”, cơ thể của các nàng sẽ sản sinh estrogen, giúp làm mượt và bóng tóc. Thêm vào đó, khi thực hiện những tư thế yêu, dịch mồ hôi sẽ được bài tiết, có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và giúp da tươi sáng và mịn màng hơn. Việc tiết ra serotonin sau khi lâm trận sẽ giúp phái đẹp sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và gợi cảm.

Giảm cân

Phần lớn các cô gái đều nghĩ phải đến phòng gym, chạy bộ hay bơi lội mới giúp bạn sở hữu được cân nặng mơ ước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cách khác để bạn giảm cân mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Đó chính là chuyện “ấy”.

Ba mươi phút “lâm trận” có thể đốt cháy khoảng 70 calo ở phái đẹp và 101 calo cho đấng mày râu. Thêm vào đó, các nhà nghiên cứu ở Boston đã chứng minh quan hệ thường xuyên có thể giúp các nàng ngăn chặn cảm giác thèm ăn. Bởi khi “yêu”, các hoocmon oxytocin sẽ được giải phóng trong suốt thời gian lâm trận.

chuyện yêu 4

Không cần đến phòng tập bạn vẫn có thể giảm cân ngay tại nhà

Tác dụng của hoocmon này là hạn chế sự thèm ăn ở một mức độ đáng kể để từ đó ngăn chặn những cơn thèm ăn. Chính vì thế, quan hệ không chỉ giúp các nàng tiêu tốn nhiều calo mà còn ngăn chặn cơn đói hiệu quả nữa đấy!

4 thời điểm vợ chồng son nhất định nên làm
4 thời điểm vợ chồng son nhất định nên làm "chuyện ấy"
Dưới đây là 4 thời điểm các đôi vợ chồng son nên tiến hành chuyện yêu. Bởi những thời điểm này...

Giảm đau nhẹ

Quan hệ tình dục giúp giảm đau và sưng nhẹ? Thoạt nghe, các nàng thường nghĩ điều này là không thể. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng được rằng trong khi “yêu”, mức độ oxytocin sẽ tăng gấp 5 lần so với bình thường. Điều này sẽ làm cho lượng endorphins trong não giải phóng, từ đó sẽ giúp giảm đau và sưng hiệu quả.

chuyện yêu 6

Chuyện “yêu” sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu trong kỳ kinh

Thêm vào đó, chuyện yêu còn mang đến một lợi ích cho phái đẹp trong kỳ kinh nguyệt. Khi quan hệ, cơ thể sẽ sản sinh nhiều estrogen, có tác dụng xoa dịu cảm giác khó chịu trong kỳ kinh đấy!

Tốt cho tim

Các hoạt động mạnh khiến tim phải co bóp nhiều hơn sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chuyện yêu cũng là một trong số đó. Bởi những “ham muốn” khi trỗi dậy sẽ làm tăng nhịp tim và đỉnh điểm là ở những lần đạt cực khoái của hai vợ chồng.

Hội tim mạch tại Mỹ đã khuyến khích duy trì tình dục cho những bệnh nhân mắc bệnh tim nhẹ. Thông thường, các cơn đau tim hay đau ngực hiếm khi xuất hiện trong khi quan hệ. Thêm vào đó, chuyện ấy sẽ hoàn toàn bình thường và an toàn nếu bệnh tim của các nàng luôn ổn định, không có nhiều biến chứng.

chuyện yêu 10

Nếu bình thường, các nàng thực hiện những hoạt động có tác động lên tim tương tự như đi bộ lên 2 nhịp cầu thang mà không đau ngực hay tim, bạn có thể hoàn toàn tự tin cho chuyện ấy. Tuy nhiên, để bảo đảm sự an toàn cho bản thân, các nàng nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ nhé!

5 tư thế yêu sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới
5 tư thế yêu sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới
Với những nàng dâu mới, tình dục có thể là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm nhất của bạn. 5 tư...

Chuyện yêu luôn là điều tuyệt diệu mà tạo hóa đã ban cho con người. Bên cạnh những phút giây thăng hoa và đáng nhớ, tình dục còn mang lại những lợi ích lớn cho sức khỏe của cả vợ và chồng. Chính vì thế, các đôi vợ chồng son hãy “chăm chỉ” quan hệ khi có cơ hội nhé!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất