Lời hẹn cưới ngọt ngào – Cuối cùng chúng ta đã đúng hẹn, mình cưới em nhé!

09:00, 19/10/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Tình yêu thực sự cần chân thành và nghiêm túc. Khi trẻ dại, trong tình yêu, khó giữ nhất là một lời hẹn ngọt ngào: “Chúng mình sẽ cưới nhau nhé!”.

 Nhưng khi yêu đủ sâu và đủ lâu để hiểu chúng ta cần nhau trong đời, lời hẹn cưới năm nào sẽ trở thành phút giây ngọt ngào thật sự của đôi ta.

“Thương nhau để đó”

Tuổi trẻ không chỉ có tình yêu lãng mạn và những mong ước mộng mơ. Anh và em cũng có những dự định thực tế hơn về sự nghiệp, tài chính.  Yêu không chỉ là nhìn vào mắt nhau mà cùng nhìn về một hướng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để lời hứa bên nhau trọn đời, lời hẹn cưới ngọt ngào thành hiện thực, anh và em đã cùng nhau trưởng thành, cùng nhau vun đắp hạnh phúc.

Vì yêu mà cưới

Người ta có thể cưới vì rất nhiều lý do, vì đã đến tuổi, vì gia đình, vì hợp tuổi,… Nếu cưới vì bất cứ lý do gì không phải vì yêu, vì người này không thể thiếu vắng người kia trong đời thì cưới chỉ là một nghi lễ hợp thức hóa hôn nhân.lời hẹn cưới ngọt ngào 1

Nhưng tình yêu của đôi ta bắt đầu bằng chân thành, anh và em đủ nghiêm túc và trưởng thành để chỉ cưới vì yêu và vì nhau. Tất cả những lý do cưới khác đều trở thành vô nghĩa nếu không xuất phát từ hạnh phúc và nguyện ý của hai người. Cho nên, cưới là khoảnh khắc đặc biệt thiêng liêng mà đôi ta cùng chờ đợi để về chung nhà.

Pan Pacific Hà Nội – nơi hoàn hảo để thực hiện lời hẹn cưới

Chọn địa điểm cưới cũng là cách đôi ta thể hiện tình yêu dành cho nhau. Một khung cảnh cưới thanh lịch, thơ mộng sẽ ghi dấu ấn cuối cùng đậm sâu cho tình yêu đôi lứa.

Không gian lộng lẫy, âm thanh thật như cuộc sống, ánh sáng huyền ảo, wedding planner chuyên nghiệp, thực đơn Âu – Á phong phú chuẩn mực 5 sao, đám cưới của đôi ta sẽ có một khởi đầu trọn vẹn cho hạnh phúc dài lâu.

lời hẹn cưới ngọt ngào 3

Sảnh tiệc Pacific Hà Nội thanh nhã có sức chứa tới 500 khách mở ra khung cảnh thành phố lên đèn lấp lánh như một dãy ngân hà sẽ là không gian hoàn hảo cho buổi tiệc. Nếu em thích tổ chức cưới ngoài trời trên sân thượng, không gian sẽ thêm phần lãng mạn vì có thể nhìn toàn cảnh thành phố soi mình bên hồ Tây, hồ Trúc Bạch từ trên cao.

Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, từ cổng chào kết hoa tươi, ánh sáng, hương thơm tới trang trí bàn tiệc, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, để làm bữa tiệc của đôi ta hoàn hảo đến từng chi tiết.

Đôi ta sẽ chụp những bức ảnh trên tầng cao giữa không gian nên thơ ghi lại kỷ niệm khó phai cho ngày hạnh phúc.

Lễ cưới trang trọng giữa những lời chúc phúc của gia đình, bạn bè, hay đêm tân hôn lãng mạn, mọi chi tiết sẽ được chuẩn bị chu đáo để ngày chung đôi  thật đáng nhớ.

lời hẹn cưới ngọt ngào 2

Và cả đêm trăng mật cũng phải thật hoàn hảo. Tận hưởng cảm giác lần đầu tiên được thức dậy bên người bạn đời trong phòng ngủ ấm cúng, sang trọng, cùng thưởng thức vị say nồng của rượu vang hay thả mình thư giãn trong bồn tắm với hương thơm dịu mát.

Đặt ngay tiệc cưới tại Pan Pacific Hà Nội để nhận thêm các ưu đãi tăng độ ngọt ngào cho tiệc cưới

  • Tặng ngay 15% cho đặt tiệc trong tháng 11-2018 cho đám cưới trong năm 2019
  • Tặng ngay 10% cho đặt tiệc trong tháng 12-2018 và các tháng 01 và tháng 02-2019 cho đám cưới trong năm 2019
  • Miễn phí trang trí phòng nghỉ tặng kèm gói cưới thành phòng tân hôn
  • Nâng hạng phòng tân hôn thành phòng Suite
  • Tặng 02 ly cocktail cho cặp đôi tại the Summit Bar (hạn dùng 01 tháng kể từ ngày cưới – Áp dụng cho gói cưới Elegance)
  • Tặng 01 chai rượu vang cho cặp đôi tại the Summit Bar (hạn dùng 01 tháng kể từ ngày cưới – Áp dụng cho gói cưới Sensation và Eternity)
  • Tặng thêm 01 bánh kỷ niệm một năm ngày cưới cho cặp đôi, ngoài mức quà tặng hiện tại trong gói cưới  

Trải nghiệm cưới Sweet Wedding Promise sẽ được tổ chức tại Pan Pacific Hà Nội vào ngày 04-11-2018, số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội.

>>ĐĂNG KÝ THAM GIA<<

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất