Liem Studio tại triển lãm cưới MarryWedding Day 2014

16:24, 01/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Là một trong hơn 90 gian hàng tham gia triển lãm Marry Wedding Day 2014 do Marry.vn tổ chức, Liem studio đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vụ về các dịch vụ cưới cũng như phong cách phục vụ của mình.

dfsf

Đội ngũ Liem Studio cùng chụp hình với giám đốc Marketing của Marry.vn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

s

Đại diện Liem Studio chụp hình cùng giám đốc Marketing Marry.vn

Nổi bật tại triển lãm cưới kỳ này bằng phong cách chụp hình Manip mới, Liem studio đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Phong cách chụp hình Manip là một trong những phong cách nhiếp ảnh sáng tạo đã và đang được các nhiếp ảnh gia trên thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, để ứng dụng phong cách Manip vào chụp hình cưới không hề dễ dàng chút nào vì phong cách này đòi hỏi photographer có khả năng sáng tạo tốt cũng như vững vàng về tay nghề Photoshop để tạo được những shot ảnh lung linh và siêu thực đầy tính biến hóa.

fs

Phong cách Mannip của Liem studio được trưng bày tại gian hàng

Trong triển lãm kỳ này, bên cạnh phong cách chụp hình Manip mới hứa hẹn sẽ đem đến cho cô dâu chú rể những bộ album cưới lạ lẫm, độc đáo, Liem studio còn gửi tặng cho khách hàng ghé thăm gian hàng gói quà tặng dịch vụ trị giá hơn 10 triệu đồng khi ký hợp đồng chụp hình cưới trọn gói của gian hàng. Ngoài ra, một tin vui khác cũng không kém dành cho các cô dâu chú rể ghé thăm gian hàng vào “Giờ vàng may mắn” đã sở hữu được những gói dịch vụ chụp hình cưới chỉ với giá 11 triệu đồng. Bên cạnh đó, event “Thử làm cô dâu xinh” của Liem studio cũng thu hút đông đảo các cô dâu trẻ đến trải nghiệm cảm giác mặc thử BST mới của Liem studio.

sf

sfs

Các cô dâu trải nghiệm chương trình “Thử làm cô dâu xinh”

sff

Khách hàng rạng rỡ khi nhận được khuyến mãi vào Giờ vàng may mắn của Liem studio

Tọa lạc tại ngã tư Ngô Quyền – Trần Hưng Đạo sầm uất tại Q.5, Liem studio được biết đến như một trong những studio có phong cách chụp hình sáng tạo, đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng từ: chụp hình sáng tạo Manip cho đến chụp hình cưới lãng mạn theo cốt truyện, chụp hình cưới phim trường với phong cách Hàn Quốc hoặc chụp hình cưới ngoại cảnh Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Hồ Cốc, Vũng Tàu, chụp hình phóng sự cưới, chụp hình và quay phim hậu trường cưới… Với phương châm lấy khách hàng làm nền tảng, Liem studio luôn quan niệm chân tình là yếu tố hàng đầu để có được khách hàng và tạo được giá trị cho khách hàng.

hfg

Phong cách phục vụ chân tình với khách hàng là phương châm của Liem studio

Liem studio xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã ghé thăm gian hàng trong 2 ngày triển lãm 26-27/7 vừa qua cũng như những khách hàng thân yêu đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Liem studio trong suốt thời gian vừa qua.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất