Lịch lãm với BST vest cưới “Quyền Vương” từ Mon Amie

17:43, 22/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu còn đang băn khoăn trong việc chọn vest cưới, các chàng rể tương lai hãy cùng Marry chiêm ngưỡng BTS vest cưới “Quyền Vương” lịch lãm và sang trọng từ thương hiệu Mon Amie.

Mon Amie tôn vinh chú rể khi ra mắt BST vest cưới “Quyền Vương “. Là thương hiệu vest cưới hàng đầu tại TP.HCM suốt 10 năm qua, Mon Amie đã đem đến cho cô dâu chú rể tại triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 một BST đầy ấn tượng và đẳng cấp mang đậm phong cách hoàng gia. Lịch lãm, sang trọng và quý phái là những mỹ từ mà các chú rể dành tặng cho BST lần này.

mon amie

Siêu mẫu Trịnh Xuân Nhãn

mon amie 1

Siêu mẫu Tường Khoa

Là thành quả lao động của tập thể đội ngũ thiết kế và thợ may suốt nhiều tháng liền, BST “Quyền Vương” nhằm tôn vinh và tạo sức hút đặc biệt cho các chú rể trong ngày trọng đại.

mon amie 2

Siêu mẫu Duy Linh

Sử dụng chất liệu vải cao cấp với phong cách hoàng gia làm chủ đạo, thiết kế phom dáng châu Âu cổ điển, vest cưới của Mon Amie vừa mang lại vẻ đẹp lịch lãm và nam tính cho đàn ông vừa tượng trưng cho chuẩn mực tối thượng, thể hiện quyền lực của một quân vương.

mon amie 3

Siêu mẫu Mario Thành Tâm

Kết hợp giữa “Tinh Hoa Bàn Tay Việt “ của những thợ may Huế cùng những đường nét thêu tỉ mỉ và sang trọng. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một bộ sưu tập vest với đẳng cấp quốc tế đã được thể hiện và tôn vinh.

Với 40 mẫu vest và suit đầy chuẩn mực, BST “Quyền Vương” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hàng rể tương lai về màu sắc hoặc kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với mình, để sánh đôi cùng một nữa trong hôn lễ và trong các bộ ảnh cưới.

mon amie 4

Siêu mẫu Hoàng Phi Kha

BST có sự tham gia của dàn mỹ nam showbiz như: Siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Thanh Thức, Minh Luân, Đoàn Thanh Tài giữ vai trò vedette. Thanh Tài khoác lên mình bộ vest nam sáng màu, đậm chất cổ điển. Những đường cắt mạnh mẽ tôn vẻ nam tính. Phong thái lạng lùng, đôi mắt đầy suy tư giúp nam siêu mẫu thu hút trong từng khung ảnh.

mon amie 5

Siêu mẫu Nam Phong

mon amie 6

Ca sĩ – diễn viên Minh Luân

mon amie 7

Diễn viên Thanh Thức

mon amie 8

Diễn viên Đoàn Thanh Tài

Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế suit đặc biệt của thương hiệu Mon Amie được khoác lên người những nam thần sải bước trên sàn diễn.

mon amie 9

NTK Lý Nguyễn – Mon Amie

Bộ sưu tập này cũng là món quà Mon Amie gửi tặng đến các cô dâu chú rể nhân dịp ra mắt chi nhánh thứ 6 tại TP.HCM: 37 Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.

Địa điểm mới với không gian trưng bày hơn 3000 loại vải khác nhau để các chú rể có thế cảm nhận và có nhiều sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn chất liệu vải, kiểu dáng và những đường may phù hợp với dáng người.

mon amie 10


Thông tin liên hệ

Công Ty Veston & Đồng phục Cao Cấp Mon Amie – Hoàng Vy

? Hotline: 0968.111.113 – 0968.111.118 – 0888.111.118

Email: [email protected]

➡️ CN1: 357 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM

➡️ CN2: 114 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

➡️ CN3: 80-82 Đường 3/2, P.12 Q.10 TP.HCM

➡️ CN4: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

➡️ CN5: R107-108 Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Website: www.vestondep.vnwww.maydongphuc.vnwww.suit.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất