Lịch lãm cùng 5 mẫu áo dài chú rể cách tân hợp xu hướng 2018

12:05, 24/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Theo phong tục cưới hỏi của người Việt, đặc biệt là đám cưới ngày Tết, các cặp đôi đều mặc áo dài. Tuy nhiên, nhiều chàng trai rất khó khăn để chọn được mẫu áo dài chú rể ưng ý.

Theo xu hướng thời trang cưới 2018, những kiểu áo dài chú rể cách tân sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với những cải tiến đầy tiện lợi nhưng vẫn giữ trọn nét truyền thống, các mẫu áo dài cưới nam này giúp bạn trai thêm tự tin, lịch lãm trong đám cưới đầu năm.

Đơn giản áo dài chú rể vạt ngắn hoạ tiết nhẹ nhàng

Lựa chọn áo dài cho nam khó khăn hơn rất nhiều so với cô dâu. Đơn giản vì may không khéo hay lựa chọn kiểu dáng không thích hợp sẽ làm giảm đi vẻ lịch lãm, nam tính của các quý ông.

áo dài chú rể vạt ngắn

Kiểu cách tân vạt ngắn kết hợp quần âu tối màu sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm của chú rể. Thiết kế tà áo dài vạt ngắn phối hoa văn đơn giản giúp cho chú rể dễ dàng di chuyển.

Nó tạo cảm giác thoải mái, năng động hơn so với chiếc áo truyền thống. Đây cũng là điểm đặc biệt làm áo dài vạt ngắn được nhiều bạn trai nhân ưu tiên lựa chọn khi quyết định thuê hoặc may đồ cưới.

Nổi bật cùng áo dài sắc đỏ thêu hình rồng

Màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, cát lợi trong ngày cưới, là hiện thân của hạnh phúc lứa đôi. Trước đây màu đỏ luôn được chọn lựa để may áo dài cô dâu. Hiện nay sắc màu nổi bật này còn dành cho chú rể.

áo dài chú rể màu đỏ

Theo xu hướng năm nay, những chiếc áo dài chú rể cách tân còn được thêu họa tiết rồng rất cá tính. Hoa văn nổi bật đầy uy dũng này sẽ thể hiện thần thái và sự lịch lãm của chú rể ngày đầu năm.

Ấn tượng với áo dài xanh cobalt trang trí họa tiết

Màu xanh cobalt nổi bật nhưng khá mới lạ cho áo dài nam. Áo dài nam xanh cobalt phối với họa tiết trang trí ấn tượng được sắp xếp hợp lí ở hai tà và ống tay là sự lựa chọn tuyệt vời.

áo dài chú rể xanh cobalt

Việc cách tân này đã tạo thành nét mới cho chiếc áo dài nam. Màu sắc sáng, kết hợp họa tiết ấn tượng đã mang đến cho các chàng sự tươi tắn, mới mẻ.

Điều quan trọng là các hoa văn trang trí cần được bố trí phù hợp. Không nên quá rườm rà nhưng cũng cần đủ tạo dấu ấn riêng cho các tân lang.

Áo dài màu trắng cùng họa tiết gốm sứ mới lạ 

Áo dài và gốm sứ quả thực chẳng có liên quan gì nhưng khi được kết hợp sẽ tạo ra trang phục cách tân độc đáo. Đầu năm 2018 này, kiểu áo dài nam màu trắng in họa tiết gốm sứ nổi bật sẽ là xu hướng mới.

áo dài chú rể gốm sứ

Nó được nhiều chú rể lựa chọn nhất bởi phong cách mới mẻ, độc đáo, dễ phối đồ. Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết sẽ lựa chọn mẫu áo dài chú rể nào phù hợp với mình thì đây là gợi ý tốt nhất.

Áo dài cách tân kiểu dáng vest 

Tiêu chuẩn đầu tiên khi các chàng lựa chọn chính là phong cách lịch lãm và năng động. Nắm bắt được tâm lí của các tân lang, nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc áo dài dáng vest sang trọng, lịch lãm và thoải mái.

áo dài chú rể phôm vest

Phôm áo được thiết kế theo chuẩn dáng vest nên có phần vai độn cao, vuông vức, tạo phong cách khỏe khoắn cho các chàng. Mẫu trang phục làm từ vải cứng cáp với phôm vest với tà áo có độ dài vừa phải.

Cỡ áo rộng, vai ngang giúp che khuyết điểm vòng 2 to của chú rể. Áo được cài cúc chéo hoặc dọc tà tùy từng phong cách. Kiểu áo này còn có những họa tiết được chăm chút tỉ mỉ để tăng phần sang trọng cho trang phục.

Lưu ý chọn áo dài phù hợp vóc dáng chú rể

Để mặc áo dài đẹp, các chú rể không chỉ lựa chọn những chiếc áo dài có kiểu dáng phù hợp. Bạn còn phải tìm trang phục có kích cỡ vừa vặn thân hình để tôn dáng.

Gợi ý những mẫu áo dài cưới nam cho mùa cưới Tết 2018
Gợi ý những mẫu áo dài cưới nam cho mùa cưới Tết 2018
Áo dài cưới nam là trang phục khá khó chọn khi chuẩn bị đám cưới. Nếu quá đơn giản, hình ảnh chú...

Những chú rể hơi đậm người nên tìm những kiểu áo dài có dáng suông để che đi được khuyết điểm và tạo ra vẻ thư sinh nho nhã.

Bạn nào có vóc dáng gầy nên chọn những màu vải sáng, kiểu áo dài giả vest để trong đầy đặn hơn và mạnh mẽ hơn.

Trên đây là 5  kiểu áo dài chú rể cách tân cho đám cưới đầu năm 2018. Tất cả đều tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng của tân lang trong ngày trọng đại. Bạn có thể mặc kết hợp với quần jeans hoặc quần âu tối màu để tạo sự linh hoạt và mới mẻ hơn trong ngày cưới đầu năm của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất