Lí do tại sao phụ nữ thường thích hẹn hò với “phi công” trẻ

13:40, 03/04/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  0 love

Người ta vẫn thường nói tình yêu là sự nhiệm màu, ở đó họ có thể không phân biệt giàu hèn, địa vị xã hội, chiều cao, giới tính… và dĩ nhiên kể cả tuổi tác.

Thông thường khi đi trên đường, chúng ta vẫn thường xuyên nhìn thấy những người đàn ông chững chạc hẹn hò với các cô nàng nhỏ tuổi. Và cũng không ít lần, chính bạn cũng bắt gặp thấy một anh chàng “phi công” tay trong tay với một người phụ nữ thành đạt, lớn hơn họ rất nhiều. Chúng ta hoài nghi, rằng liệu đó có phải tình yêu thực sự giữa hai người? Và tại sao phụ nữ lớn tuổi lại có xu hướng thích một người nhỏ hơn mình nhiều đến vậy?

Lí do tại sao phụ nữ thường thích hẹn hò với “phi công" trẻ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tất cả những câu hỏi này đều dựa trên khái niệm của bạn về những gì bạn mong đợi trong tình yêu. Mỗi người đều có quan điểm khác nhau trong chuyện hẹn hò. Ví dụ, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi hẹn hò với người cùng tuổi nhưng lại dễ chịu khi ở bên cạnh một người đàn ông lớn hay nhỏ tuổi hơn mình và ngược lại. Chúng ta rất khó có thể xác định sự chính xác cho đến khi chính bản thân mình là người trải qua tất cả mọi chuyện. Vì vậy, những người phụ nữ lớn tuổi thường thích hẹn hò với những anh chàng phi công âu cũng là vì 1 trong 5 lí do dưới đây: 

Đàn ông cùng độ tuổi với họ đã kết hôn

Đây là một trong những lí do phổ biến nhất khiến phụ nữ lớn tuổi tìm kiếm những anh chàng trẻ hơn để yêu. Vì đa phần những người đàn ông bằng tuổi họ ở thời điểm này đều đã kết hôn nên phụ nữ sẽ có xu hướng hẹn hò với những anh phi công trẻ tuổi. Không có gì bất cập cả, đôi khi tình yêu này còn hoạt động mạnh mẽ hơn bởi phụ nữ lớn tuổi có đủ sự chín chắn và kinh nghiệm trong mối quan hệ.

Lí do tại sao phụ nữ thường thích hẹn hò với “phi công" trẻ

Phụ nữ ở độ tuổi này có trách nhiệm hơn

Họ thích cảm giác tiếng nói của mình có sức nặng hơn trong mối quan hệ với chàng “phi công" trẻ. Bởi phụ nữ cho rằng họ có quá đủ – thậm chí dư thừa kinh nghiệm trong tình yêu, mọi vấn đề xảy ra họ đều có thể giải quyết ổn thoả và dễ dàng. Bên cạnh đó, những anh chàng trẻ tuổi thường ít khi nào quan tâm đến việc người phụ nữ của mình thích sự trách nhiệm, miễn hành vi của nàng không chạm đến giới hạn của anh ta là được.

Họ cảm thấy mình như trẻ lại

Phụ nữ lớn tuổi dường như cảm thấy thanh xuân của mình đang sống lại một lần nữa khi được hẹn hò với những anh chàng “phi công" trẻ. Không có gì thú vị hơn việc để trông xứng với người yêu của mình, họ có thể thoải mái mặc những bộ cánh sáng màu, tóc tai điệu đà hoặc make up tự nhiên để “ăn gian" tuổi tác một chút. Những điều này sẽ không bao giờ xảy ra nếu như phụ nữ yêu một người đàn ông cùng tuổi hoặc lớn tuổi hơn mình. 

Lí do tại sao phụ nữ thường thích hẹn hò với “phi công" trẻ

Có kinh nghiệm trong “chuyện ấy"

Không như những cô gái mới lớn thường thẹn thùng, e dè khi nhắc đến “chuyện ấy", những người phụ nữ lớn tuổi lại hết sức tự tin rằng mình có thể khiến cho người đàn ông thăng hoa. Bởi họ là những người dày dặn kinh nghiệm và hoàn toàn biết cách dẫn dắt cuộc vui, làm thế nào để bản thân và đối phương cảm thấy thích thú, đáp ứng được kì vọng của những chàng trai trẻ. Trong một cuộc khảo sát, đa số đàn ông trẻ tuổi khi được phỏng vấn cũng đều thừa nhận rằng kinh nghiệm tình trường của phụ nữ lớn tuổi là một trong những điểm thu hút họ nhất.

Đàn ông trẻ tuổi ít khắt khe hơn

Điều này làm cho phụ nữ cảm thấy dễ chịu và thoải mái tận hưởng tình yêu của mình. Họ không cần lo lắng việc phải lên kế hoạch cho những buổi hẹn hay du lịch, vì các chàng trai trẻ luôn thích sự ngẫu hứng và cũng không quá xét nét hay để ý bất kì sự chi tiết nào. Đây là lí do vì sao phụ nữ lớn tuổi lại thích ở bên cạnh một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình.

Người ta vẫn thường nói tình yêu là sự nhiệm màu, ở đó họ có thể không phân biệt giàu hèn, địa vị xã hội, chiều cao, giới tính… và dĩ nhiên kể cả tuổi tác. Người ta có thể hẹn hò với người cùng tuổi, lớn tuổi hay cả những người nhỏ hơn mình cả chục tuổi, tất cả đều không là vấn đề. Chỉ cần đó là tình yêu đích thực thì cho dù tuổi tác cách biệt bạn vẫn có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất