Lên kế hoạch cho bữa tiệc cưới hoàn hảo

14:56, 27/04/2018 bởi: Rosy Rosy
 2 bình luận  0 love

Nếu bạn còn lúng túng trong việc lên kế hoạch, dưới đây là một số yếu tố gợi ý trọng điểm mà nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng có thể khiến tiệc cưới của mình trở nên lý tưởng:

Địa điểm 

Chọn địa điểm có lẽ là quyết định lớn nhất và quan trọng của bạn sẽ phải làm khi lập kế hoạch cho đám cưới của mình. Bạn có thể tổ chức đám cưới của mình ở trong nhà (hội trường), ngoài trời, lớn hay nhỏ. Điều quan trọng là quyết định đầu tiên chọn địa điểm phải phù hợp nhất với số lượng khách và có tầm nhìn tốt, thoáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Một số cặp đôi thích chọn các phòng chức năng lớn – hội trường trong các khách sạn, trong khi những người khác có thể chọn địa điểm là khu ngoài trời lí tưởng. Khi địa điểm tổ chức đã được quyết định, bạn có thể bắt đầu xem xét việc trang trí cho khu vực tổ chức tiệc cưới của mình bằng hoa, ánh sáng và trang trí thêm theo ý muốn để không gian cưới của riêng bạn trở thành độc đáo.

Âm nhạc

 

Âm nhạc là linh hồn của tiệc cưới, và cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn theo sở thích của riêng mình. Hai loại chính mà bạn có thể lựa chọn là ban nhạc sống và DJ. Cả hai loại nhạc này là lựa chọn tuyệt vời và mang lại nguồn năng lượng khác nhau và tâm trạng cho các vị khách mời. Nhiều người chọn tính linh hoạt của DJ bởi đó là cơ hội để các vị khách có thể chọn tất cả các bài hát muốn nghe. Những người khác thích ban nhạc sống vì họ nghĩ rằng nó mang lại không gian chung ấm cúng, thân mật thể hiện tính cá nhân.

Thực phẩm

Một đám cưới không thể thiếu nguồn thực phẩm, bởi đây là nguồn nguyên liệu cung cấp chính cho bữa tiệc mặn trong đám cưới của bạn. Một số cặp đôi thường có xu hướng chọn bữa ăn tối buffet để phục vụ những vị khách của mình, trong khi số khác lại chọn cách phục vụ một bữa tiệc với một thực đơn cố định.

Khi lên kế hoạch lập thực đơn cho bữa tiệc cưới của bạn, hãy chắc chắn bữa tiệc đó làm hài lòng những vị khách đến tham dự ngày vui của bạn. Hãy cẩn thận đối với những thực phẩm dễ gây dị ứng cho khách trình bày các món ăn sao cho các vị khách cảm nhận được sự phục vụ thật chu đáo để họ dành những đánh giá cao cho bữa tiệc trọng đại trong cuộc đời của các bạn.

ST

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất