Le Spa Du Metropole

10:12, 16/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Le Spa du Metropole của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, khai trương từ năm 2009, là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích spa

Với khuôn viên 400m2, hai tầng, Le Spa du Metropole là sự kết hợp hài hòa của ngũ sắc và năm giác quan. Aurore Brahami – Quản lý Le Spa chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp cho mọi người được trải nghiệm một Spa đẳng cấp thực thụ tại Việt Nam”.

Le-Spa-Du-Metropole

Đi qua khu vườn xanh mướt ở giữa những khu nhà trắng kiểu Pháp của Metropole, bạn sẽ thấy ngay một khu nhà cửa kính từ tầng một lên tầng hai rất xinh xắn. Khi bước qua cánh cửa của Le Spa du Metropole, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ. Le Spa mang vẻ tao nhã của phong cách Châu Âu và tinh thần của những khách hàng nổi tiếng đã từng lưu trú tại khách sạn như Charlie Chaplin, Graham Greene và Somerset Maugham. Sàn gỗ màu sẫm, những chiếc gương có khung mạ vàng và cửa có ô trang trí, Spa là một nét duyên dáng, thanh lịch tô điểm thêm cho sự sang trọng và đẳng cấp của khách sạn.

le-spa-du-metropole-hanoi

Le Spa du Metropole có 7 phòng được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng có cùng một điểm chung là tạo ra một không gian thư giãn mà rất sang trọng. Hai phòng trị liệu cơ bản, hai phòng spa hạng Suite dành cho các cặp đôi và ba phòng spa đơn hạng Suite đặc biệt theo chủ đề, đó là Việt Nam Suite – Hoa Đào, Retro Suite và Sabai Suite. Ngoài ra, Le Spa còn có một phòng trị liệu riêng biệt dành cho massage chân. Cả bảy phòng spa là sự kết hợp tinh tế giữa những tiện nghi cao cấp và các yếu tố của thiên nhiên đậm chất Thiền.

Ngoài những phòng trị liệu, Le Spa du Metropole còn có dịch vụ Hammam – một phòng tắm hơi kiếu Trung Đông với dịch vụ trị liệu bằng hơi nước mà được phổ biến rộng rãi lần đầu tiên vào thời Victoria và một phòng tắm khô phong cách Phần Lan có độ nóng lên đến 80 độ C.

le-spa-du-metropole-ha-noi

Sản phẩm chính của Le Spa du Metropole là Clarins – sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Pháp, ngoài ra còn có dòng sản phẩm chăm sóc mang nhãn hiệu Ytsara – thương hiệu đặc biệt chỉ dành cho các khách sạn 5 sao và SPA cao cấp tại Châu Á. SPA của Metropole Hà Nội có 6 loại dầu thảo dược do chuyên gia hương liệu người Pháp Laurent Severac chiết xuất độc quyền cho Metropole. Các chuyên gia SPA của tập đoàn ACCOR cũng sáng tạo 7 phương pháp chăm sóc đặc biệt chỉ có tại SPA của Metropole và không có ở bất kì nơi nào khác trên thế giới.

Địa điểm

15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam

T: +84 4 3826 6919

E: [email protected]

W: www.sofitel-legend.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất