Lễ rước dâu ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

14:22, 08/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Sáng nay 8/11, Lễ hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ giới truyền thông, bạn bè và người hâm mộ   QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort […]

Sáng nay 8/11, Lễ hỏi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ giới truyền thông, bạn bè và người hâm mộ

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sắc đỏ làm chủ đạo, buổi lễ được diễn ra ở nhà riêng tại TP.HCM, biệt thự nhà Đông Nhi chọn tông trắng tinh khôi còn ở gia đình Ông Cao Thắng lại nổi bật với tông màu đỏ làm chủ đạo

Hơn 8h, Ông Cao Thắng đến nhà gái trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Họ không ngừng gọi tên nam ca sĩ. Lúc này cô dâu Đông Nhi vẫn chưa lộ diện. Dàn bảo vệ đứng ở cửa nhằm đảm bảo an ninh và sự riêng tư cho lễ cưới.

Dàn phù rể xuất hiện trong bộ suit xám lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung. Diễn viên Song Luân dẫn đầu đoàn phù rể, phía sau là các thành viên nhóm Uni5.

Bốn cô nàng Lip B đảm nhận vai trò phù dâu trong lễ ăn hỏi. Đây là nhóm nhạc do đích thân Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyển chọn và đào tạo. Phù dâu mặc áo dài màu hồng phấn, mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, nhã nhặn.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khi chuẩn bị xuất phát từ nhà gái sang nhà trai. Ngay sau lễ ăn hỏi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng . Cặp đôi raast xúc động khi về chung một nhà sau 10 năm gắn bó..

Đám cưới sắp tới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 đã tài trợ toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc chung vui trong ngày trọng đại của mình. Theo một nguồn tin, nhân vật chính thuê 10 căn biệt thự cho gia đình và những phòng nghỉ sang trọng nhất cho bạn bè, đồng nghiệp…

***

Những quy định trong lễ cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đám cưới của đôi trai tài gái sắc có sự tham gia của 500 khách mời, trong đó là 200 đồng nghiệp nổi tiếng. Cả 2 bao toàn bộ vé máy bay, nơi ở… để mời dàn khách mời tới Phú Quốc trong ngày trọng đại.

Các khách mời được yêu cầu phải có thẻ ra vào và tham dự đám cưới với trang phục màu trắng, đen và kem. Cặp đôi cũng yêu cầu truyền thông không chụp ảnh, tác nghiệp trong buổi lễ. Họ thắt chặt an ninh nhằm đảm bảo sự riêng tư, ngay cả khách mời cũng không mang theo điện thoại, thiết bị ghi hình.

Một số thông tin cho biết lễ cưới có nhiều quan chức, đối tác làm ăn của gia đình Ông Cao Thắng nên sẽ hạn chế việc cho phép chụp hình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất