Lễ rước dâu cực hoành tráng của Á hậu Thanh Tú

13:51, 02/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Lễ rước dâu của Á hậu Thanh Tú vừa diễn ra trong buổi sáng ngày hôm nay. Nàng dâu mới chọn cho mình một chiếc áo dài trắng đẹp tinh khôi và duyên dáng. Theo sau là dàn phụ dâu xinh đẹp “một người một vẻ” gồm Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Hân…

Lễ rước dâu của Á hậu Thanh Tú vừa diễn ra vào sáng nay tại Hà Nội. Tiệc cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày tại một khách sang trọng ở trung tâm Hà Nội. Từ sáng sớm, phía nhà trai đã chuẩn bị xong cổng hoa và trang trí không gian bên trong. Nhà chú rể lấy sắc trắng thanh lịch làm tông màu chủ đạo.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 1 lễ rước dâu á hậu thanh tú 2

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Hoa hậu Ngọc Hân chính là người thiết kế áo dài thêu hoa sen và chim hạc cho nàng dâu mới. Ngọc Hân chia sẻ về chiếc áo dài cưới của Á hậu Thanh Tú: “Hình ảnh những bông sen nhẹ nhàng và thanh khiết, vươn lên nở rộ như cô em gái nhỏ Thanh Tú: thông minh, xinh đẹp, luôn biết học hỏi mọi điều trong cuộc sống”.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 3 lễ rước dâu á hậu thanh tú 3

Chồng của nàng Á chính là doanh nhân Nguyễn Thành Phương, hiện đang là CEO của một doanh nghiệp lớn. Anh là mối tình đầu của Thanh Tú. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, đôi uyên ương đã tìm hiểu và hẹn hò được một năm. Người đẹp sinh năm 1994 vừa được “một nửa” cầu hôn cách đây 4 tháng.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 4 lễ rước dâu á hậu thanh tú 5

Dù chênh lệch đến 16 tuổi, cô và chồng luôn tìm được tiếng nói chung và luôn thấu hiểu cho nhau. Nàng dâu mới chia sẻ: “Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị“.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 6 lễ rước dâu á hậu thanh tú 7

Nàng Á hy vọng sẽ có cuộc sống hôn nhân hoàn mỹ như chị gái của mình –  Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My. Sau khi lập gia đình, cô vẫn muốn theo đuổi sự nghiệp, còn chuyện con cái là do “ý trời”. Người đẹp sinh năm 1994 hiện đang đảm nhân vai trò biên tập viên và MC của VTV24.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 78 lễ rước dâu á hậu thanh tú 9

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, giành được sự quan tâm từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Trong cuộc thi nhan sắc, cô tạo dấu ấn với người hâm mộ bởi nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao 1,8 mét.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 10 lễ rước dâu á hậu thanh tú 11

Thời điểm đó, nàng Á vừa tốt nghiệp Học viện Ngọc giao với thành tích cao. Vì lẽ đó, ai cũng tin rằng cô sẽ giành được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

lễ rước dâu á hậu thanh tú 12 lễ rước dâu á hậu thanh tú 13 lễ rước dâu á hậu thanh tú 14

Về thông tin vị hôn phu của Thanh Tú, anh sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Cách đây hai tháng, Thanh Tú cùng bạn trai đã đến các nước châu Âu để chụp hình cưới.

Váy cưới Á hậu Thanh Tú
Váy cưới Á hậu Thanh Tú "gây thương nhớ" với 10.000 viên pha lê
Chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn hóa thân thành phiên bản xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của...

Tuy nhiên, thông tin về chồng tương lai của cô lúc này vẫn được giữ kín, vì nàng Á không muốn ảnh hưởng đến công việc của vị hôn phu.

Ảnh: Zing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất