Lễ hội đám cưới “Giai Điệu Yêu Thương”

10:37, 27/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

Lễ hội đám cưới “Giai điệu yêu thương” sẽ được tổ chức vào ngày 19 – 20/7/2014 tại khách sạn Fortuna Hà Nội với sự tham dự của những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu.

Với mong muốn mang đến một điểm hẹn lý tưởng, nơi các cặp đôi có thể gặp gỡ các chuyên gia cưới hỏi hàng đầu, Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện “Giai Điệu Yêu Thương”, một lễ hội đám cưới được thiết kế để biến những câu chuyện lãng mạn thành hiện thực. Diễn ra trong hai ngày cuối tuần, 19-20/7/ 2014, 10h00-21h00 tại khách sạn, “Giai Điệu Yêu Thương” sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi sắp cưới có thể trải nghiệm, được truyền cảm hứng để bắt đầu câu chuyện lãng mạn của riêng mình.

Với quan điểm lên kế hoạch đám cưới tuyệt vời nên là một phần của những niềm vui, sự kiện cưới hỏi hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị với nhiều thông tin bổ ích cùng các xu hướng mới về việc chuẩn bị cho ngày trọng đại đôi lứa. Từ các chủ đề đám cưới, phong cách ẩm thực đến áo cưới, trang điểm cô dâu, quà tặng đám cưới hay địa điểm trăng mật, hơn 20 chuyên gia đám cưới sẽ giúp lên kế hoạch để mỗi đám cưới là một sự kiện đặc biệt tại một trong các địa điểm đám cưới sang trọng, quyến rũ nhất. Khách tham dự cũng sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo cưới quyến rũ đến từ các thương hiệu như Moza, Quyen Nguyen và MJU.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 11

Các đối tác tham dự lễ hội đám cưới bao gồm Moza, Quyen Nguyen and MJU (váy cưới), Jamosa, GiftHaus and Hajime (dịch vụ tổ chức tiệc cưới), Thiệp cưới Uyên Ương, Trang sức Thế giới Kim Cương, Mỹ phẩm Naris, Thời trang Triumph, Dịch vụ du lịch trăng mật Viet Travel, Quà tặng Dart Chocolates, Ngân hàng BIDV và HSBC. Đặc biệt, mỗi khách tham quan khi tham gia triển lãm sẽ nhân được Bản Đồ Lễ Hội Đám Cưới. Khách tham gia sẽ đến gian hàng để nhận được dấu đóng và quà tặng từ các đối tác. Bản đồ với đầy đủ các dấu đóng sẽ hợp lệ để nhận được các giải thưởng khác từ khách sạn và các đối tác. Ngoài các quà tặng, phiếu giảm giá và phiếu rút thăm may mắn từ các đối tác, các đôi uyên ương đặt tiệc cưới với Khách sạn Fortuna trong suốt thời gian triển lãm sẽ được nhận ngay 10% giảm giá trên tổng chi phí tiệc và tặng thêm 1 bàn với mỗi 20 bàn tiệc đặt. Các gói tiệc cưới bao gồm lựa chọn món ăn và lựa chọn chủ đề trang trí lễ tiệc.

 Untitled-7-02

Vào cửa miễn phí. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ phòng PR (04) 3831 333 – số máy lẻ 6413/6436/6437 hoặc gửi thư tới [email protected].

Các cô dâu chú rể tương lai có thể kết nối qua trang facebook của lễ hội đám cưới tại https://www.facebook.com/fortunahotelweddingfair để cập nhập các thông tin mới, cũng như tham gia cuộc thi “Khoảnh khắc cầu hôn” với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất