Lê Hoàng (The Men) tung bộ ảnh cưới lãng mạn tại nước Úc

18:12, 29/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Mới đây, Lê Hoàng – nam ca sĩ của nhóm The Men đã chính thức giới thiệu đến công chúng bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn cùng vị hôn thê tại nước Úc lãng mạn sau hành trình yêu 6 năm.

Chuyện tình yêu của Lê Hoàng và vợ, hot girl Việt Huê khiến nhiều khán giả yêu âm nhạc  của The Men phải xuýt xoa và ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn cũng như tình yêu ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Được biết, cả hai đã bên nhau được 6 năm và kết hôn được 2 năm. Đặc biệt, bé trai kháu khỉnh vừa tròn 1 tuổi là kết quả tình yêu của Lê Hoàng và Việt Huê. Trong chuyến lưu diễn Australia vừa qua, Lê Hoàng đã dành sự bất ngờ to lớn đến bà xã của mình khi tự tay sáng tác một ca khúc vô cùng ý nghĩa để cầu hôn cô.

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-06

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-05

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-03

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-08

Người hâm mộ càng phấn khích hơn khi mới đây Lê Hoàng tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn được thực hiện tại Australia. Lê Hoàng cho biết anh luôn cảm thấy mình nợ Việt Huê rất nhiều và muốn dành những điều tốt nhất cho người đã gắn bó với mình suốt khoảng thời gian qua.

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-12

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-11

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-10

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-09

Trong bộ ảnh cưới, cô dâu Việt Huê nổi bật với bộ váy cưới tuyệt đẹp phong cách công chúa màu hồng phấn ngọt ngào. Sau khi sinh em bé, Việt Huê nhanh chóng lấy lại vóc dáng và xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong thiết kế váy cưới từ thương hiệu Joli Poli. Kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn lọn, thắt bím đơn giản, cô dâu toát lên vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời. Trong khi đó, chú rể Lê Hoàng lại vô cùng bảnh bao trong bộ vest màu xanh navy.

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-07

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-02

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-04

le-hoang-the-men-tung-anh-cuoi-lang-man-01

Cặp đôi vẫn chưa tiết lộ chi tiết về ngày tổ chức đám cưới nhưng tất cả khán giả đều chúc phúc cho cặp đôi cũng như mong chờ một lễ cưới lung linh và lãng mạn trong tương lai gần.

Photo: Christine Tiên Nguyễn
Dress: Joli Poli

Kelly Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất