Lễ đính hôn “hồng nhưng không sến” của cặp Long – Yến

23:40, 17/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cô dâu vốn không có chút cảm tình nào với sắc hồng nữ tính. Tuy nhiên, trong ngày vui của cuộc đời, nàng Én nhỏ lại muốn làm điều gì đó thật thú vị để đánh dấu một bước ngoặt mới trong mối quan hệ của cả hai.

Sau một thời gian hẹn hò và tìm hiểu, đôi uyên ương Long – Yến quyết định tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Đây cũng là một bước tiến triển mới trong mối quan hệ lãng mạn như chuyện ngôn tình của cặp đôi đáng yêu này.

Ngập tràn sắc hồng trong lễ đính hôn

Theo tiết lộ của nữ chính, cô vốn không thích màu hồng nhưng lại tin tưởng vào bàn tay khéo léo của ekip thực hiện. Vì thế, nàng và chàng đã có một quyết định táo bạo là sử dụng sắc hồng thanh tao làm tông chủ đạo cho lễ ăn hỏi của mình.
lễ đính hôn 14

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

lễ đính hôn lễ đính hôn 1

Trên trang của Kiet Honey Wedding Planner & Decoration, anh cũng có chia sẻ đôi dòng thú vị khi thực hiện lễ đính hôn đẹp như mơ này cho cặp đôi Long và Yến: “Lễ đính hôn hôm ấy là ngày Hồng nhất trong cuộc đời của nàng Én. Én là tên gọi thân thương của nàng Yến nhà mình.

lễ đính hôn 2

lễ đính hôn 3

lễ đính hôn 5

Én chia sẻ: ‘Em ghét nhất màu hồng, ghét nhất là cái hoa to đùng cài trên tóc trong phim Hoàng Châu Cách Cách nhưng em thích mạo hiểm, em tin tưởng anh Kiệt và bé Nhi sẽ làm cho em điều đặc biệt trong ngày lễ đính hôn của tụi em’.

lễ đính hôn 6 lễ đính hôn 7 lễ đính hôn 8

Và hôm ấy quả là ngày hồng nhất trong cuộc đời em, ngày mà Hoàng Long qua hỏi cưới Hoàng yến, ngày long yến sum vầy, ngày hai bên xui gia nắm chặt tay nhau gắn kết cho cặp én chúa làm tổ. Sở dĩ với cặp đôi này cứ nhắc đến chim én vì cuộc đời hai bạn gắn liền với én.

lễ đính hôn 9 lễ đính hôn 10 lễ đính hôn 11

Còn tại sao lại như vậy thì các bạn hãy chờ những điều tuyệt vời trong đám cưới vào cuối năm nhé. Chúng tôi nhớ mãi lễ đính hôn hôm này vì chim én có một ngôi nhà đẹp tuyệt vời, mọi thứ đẹp, sang trọng một cách vừa phải của gia đình.

lễ đính hôn 12 lễ đính hôn 13 lễ đính hôn 15 lễ đính hôn 16

Khu vực mà team làm việc vô cùng thoải mái bởi sự tin tưởng và tự do sáng tạo khi đến làm nên một sản phẩm đẹp. Tuy hồng nhưng không sến, hoà quyện với không gian, gu thẩm mỹ về kiến trúc và nội thất của gia chủ.

Ngập tràn sắc đỏ cherry trong lễ đính hôn của đôi uyên ương Việt
Ngập tràn sắc đỏ cherry trong lễ đính hôn của đôi uyên ương Việt
Lễ đính hôn lấy sắc đỏ cherry làm tông chủ đạo của cặp đôi Hiếu và Đan mang hơi thở Tây phương...

Hẹn những điều đẹp đẽ nhất team sẽ kể tiếp vào cuối năm, ngày chim én chính thức xây tổ và bước vào cuộc sống hôn nhân sau này một cách luôn sum vầy, ấm áp, hạnh phúc như ý nghĩa của loài én”.

Theo Kiet Honey Wedding Planner & Decoration

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất