Lễ cưới trắng thực hiện bởi Bliss Wedding Planner

10:35, 28/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Với khung cảnh thoáng và xanh mát bên bờ sông Sài Gòn, Lan Anh Village đã được Bliss chọn làm nơi diễn ra lễ cưới của Rose và Ben.

Với khung cảnh thoáng và xanh mát bên bờ sông Sài Gòn, Lan Anh Village đã được Bliss chọn làm nơi diễn ra lễ cưới của Rose và Ben. 
Thoạt nhìn, nếu ai quen biết với Rose sẽ nghĩ rằng tông màu trắng dịu dàng khá trái ngược với tính cách hoạt bát và năng động của cô dâu. Tuy nhiên, Bliss đã mang đến những thiết kế tuy lãng mạn nhưng vẫn rất tinh tế, trẻ trung và theo sát những gì đang nổi bật nhất trong nghệ thuật trang trí tiệc cưới.
Hàng cây cau với chiếc nơ bằng voan xinh xắn nhẹ nhàng đưa lối vào khung cảnh bữa tiệc trắng tinh khôi được Bliss dày công trang trí. Chiếc cổng hoa trong lễ cưới này lấy ý tưởng của phong cách mái vòm Châu Âu được trang trí bởi lông vũ trắng và những loài hoa sang trọng. Không chỉ có thể, từng chiếc ghế cũng được phủ khăn trắng và chăm chút với dây ngọc trai và ren tạo cho ta cảm giác như một buổi tiệc trà Hoàng Gia trong buổi chiều nhẹ nhàng.
Điều đặc biệt của nghi lễ cưới lần này chính là lối đi dẫn đến nơi làm lễ. Được trang trí bằng cánh hoa hồng trắng một cách nghệ thuật, lối đi dẫn đến cổng làm lễ trở nên khác lạ và độc đáo hơn. Cùng với lối đi, Bliss tinh tế thắt chiếc nơ nhỏ để cô dâu chú rể cùng nhau tháo nút thắt với ý nghĩa cùng nhau gỡ ra mọi khó khăn trong cuộc sống và tiến đến một hành trình mới trong cuộc sống.
Bliss Wedding Planner đã đồng hành để mang đến cho Rose và Ben một nghi lễ cưới hoàn chỉnh với sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người thân. Những nụ cười rạng rỡ của ngày hôm ấy sẽ theo cùng anh chị trong yêu thương, hạnh phúc.
>> Quay lại trang chủ Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất