Nhã Phương và Trường Giang cùng nhau tiến hành lễ gia tiên

15:30, 25/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Vào đúng 13h30, các thành viên bên gia đình chú rể Trường Giang đã có mặt tại nhà riêng của cô dâu Nhã Phương để chuẩn bị tiến hành các nghi lễ ngày trọng đại.

Trước đó, một số hình ảnh trước giờ G như việc trang trí nhà cửa ngập tràn sắc hoa tại nhà cô dâu hay việc chuẩn bị sính lễ và xe rước dâu bên chú rể đã được chia sẻ. Đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Lễ gia tiên tại nhà Nhã Phương

Cô dâu xinh đẹp Nhã Phương vô cùng xúc động khi được mẹ dẫn xuống ra mắt họ hàng hai bên. Mẹ cô dâu đã trao đứa “con gái rượu” của mình vào tay chàng rể Trường Giang. Cả hai nhanh chóng thắp nhang trước bàn thời gia tiên trong sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình hai bên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nhã phương

Sau những sóng gió và thử thách trong ba năm quen nhau, Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định gắn kết cuộc đời mình với nhau. Lễ rước dâu của đôi uyên ương diễn ra vào đúng 14h ngày 25-9 tại nhà nàng dâu mới ở quận Tân Bình, TP.HCM

Nhã Phương 1

Ngày vui của nàng “ngọc nữ” và danh hài xứ Quảng dành được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Khoảng 12h hôm nay, nhà của cô dâu và chú rể đã hoàn thiện khâu trang hoàng lộng lẫy. Trong thời gian nữ diễn viên sinh năm 1990 trang điểm, mẹ của cô đã cùng đội thợ trang trí nhà cửa.

Nhã Phương 2

Không gian tại nhà cô dâu sử dụng tông chủ đạo là màu trắng kem. Vốn yêu thích hoa nên Nhã Phương đã chọn những cánh hoa với gam màu tươi sáng như trắng, hồng để tạo điểm nhấn cho không gian ngày vui.

Nhã Phương 3

Tại nhà chú rể, hai nghệ sĩ thân thiết với chú rể là Anh Đức và Xuân Nghị đã có mặt từ rất sớm để phụ giúp Trường Giang. Đồng thời, cả hai nam diễn viên đều tham gia bưng tráp trong ngày trọng đại của đôi uyên ương.

Nhã Phương 4

Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ anh rất hào hứng và phấn khởi trước giây phút trọng đại của đàn anh Trường Giang. Cả hai trở nên thân thiết sau khi cùng nhau tham gia nhiều game show.

Nhã Phương 5

Để lễ rước dâu được diễn ra thân mật và ấm cúng, cô dâu chú rể đã thuê một đội bảo vệ chuyên nghiệp gồm 6 vệ sĩ. Vào lúc 13h đội vệ sĩ đã có mặt tại nhà cô dâu, trên tay cầm một chiếc ô màu đen. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến ngày trọng đại của nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà vào năm 2012.

nhã phương 6 nhã phương 7

Trước đó, Trường Giang cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng anh muốn khách mời của mình sẽ tham dự một hôn lễ ấm cúng và thân mật. Chính vì thế, danh hài sinh năm 1983 rất chú trọng khâu bảo mật an ninh.

Nhã Phương 8

Đúng 13h ngày hôm nay, các thành viên bên nhà chú rể đã có mặt đầy đủ trước nhà nữ diễn viên Nhã Phương. Danh hài xứ Quảng đón vợ bằng một chiếc xe hơi màu trắng sang trọng. Khi vừa chia sẻ thông tin đám cưới vào cuối 8-2018, cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông.

Nhã Phương 9

Danh hài sinh năm 1983 đã xuất hiện thanh lịch trong bộ vest chú rể màu đen. Anh trò chuyện vui vẻ với phù rể Anh Đức trong thời gian chờ sự chào đón từ nhà gái.

Nhã Phương 10

Nhã Phương 11

Nhã Phương 12

Nhã Phương 13

Theo ghi nhận tại hôn lễ, đoàn xe nhà trai đến rước “ngọc nữ” gồm 2 xe bốn chỗ, 2 xe 7 chỗ. Dàn phụ rể của chàng danh hài đều là những người bạn thân thiết trong làng giải trí như Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức…

Nhã Phương 14

Trong lễ vu quy, nàng “ngọc nữ” diện một chiếc áo dài ren màu đỏ duyên dáng và quý phái. Với lối trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng, nàng dâu mới xuất hiện với vẻ ngoài đẹp tựa sương mai.

Nhã Phương 15

Chị gái ruột Bích Trâm trao quà hồi môn cho Nhã Phương trong ngày vui của nữ diễn viên. Trước đó, cô chị lớn của Nhã Phương cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhã Phương sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình” .

Nhã Phương 16

Chàng rể mới không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào khi chính thức “đưa nàng về dinh”. Bởi trong 3 năm quen nhau, cả hai đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió và thử thách. Điều này càng khiến anh trân trọng và yêu thương bà xã của mình.

Nhã Phương 17 Nhã Phương 18 Nhã Phương 19

Theo nguồn tin thân cận, tiệc cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Ngoài họ hàng hai bên, dàn nghệ sĩ “khủng” như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won… cũng nằm trong danh sách khách mời đêm nay.

 

Theo Zing

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất