Đàn ông lấy được vợ lùn là phúc 3 đời, gia đình hạnh phúc, con cái kiểu gì cũng thành tài

13:38, 14/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Không phải lời nói suông, combo chồng cao vợ lùn chính là công thức hoàn hảo cho một gia đình hạnh phúc đã được khoa học chứng minh hẳn hoi rồi đấy! Lấy được vợ lùn là may mắn Không phủ nhận những người cao ráo, sở hữu vóc dáng đẹp sẽ dễ thu hút […]

Không phải lời nói suông, combo chồng cao vợ lùn chính là công thức hoàn hảo cho một gia đình hạnh phúc đã được khoa học chứng minh hẳn hoi rồi đấy!

Lấy được vợ lùn là may mắn

Không phủ nhận những người cao ráo, sở hữu vóc dáng đẹp sẽ dễ thu hút người đối diện hơn về giá trị thẩm mỹ. Song trái với họ, người lùn lại sở hữu “vẻ đẹp tiềm ẩn” riêng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, đàn ông lấy được vợ lùn là hồng phúc 3 đời, làm đâu thắng đó, gia đình sung túc, con cái lớn lên cũng công thành danh toại hơn người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cụ thể, khoa học cho rằng, những người lùn thường hiểu nhanh hơn so với những người cao, chính xác là người cao mất nhiều hơn ít nhất 1/10 giây để nhận dữ liệu từ các giác quan như mắt, tai, da,… trước khi chuyển đến não bộ để phân tích. Đó là lí do nhiều người tin rằng người vợ sở hữu vóc dáng nhỏ thường rất nhanh nhẹn, tháo vát, nhờ đó mà quán xuyến tốt được các công việc trong gia đình.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra, người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường có sức khỏe dẻo dai, ít ốm đau bệnh tật hơn so với những người khác. Họ cũng ít khả năng mắc ung thư hơn so với người cao. Do đó, các anh chồng cứ yên tâm là cô vợ lùn của mình rất khỏe mạnh, có thể đồng hành và chăm sóc bạn đến hết cuộc đời nhé!

Ngoài ra, nhiều ông chồng chia sẻ rằng, lấy vợ lùn cảm giác mình giống như người hùng vì che chở, bao bọc được cho người phụ nữ của họ. Một cô vợ chiều cao khiêm tốn làm chồng tự tin hơn vì mình là “đàn ông đích thực”, khơi gợi bản lĩnh mạnh mẽ trong lòng họ. Đồng thời họ cũng có chút tự hào vì mình là chỗ dựa vững chắc cho vợ con, vợ con thì luôn có cảm giác được bảo vệ, hạnh phúc gia đình bền vững, viên mãn hơn nhiều.

Theo y học, người lùn thường trẻ hơn người cao do cơ thể có tiết ra một loại hormone giúp họ trông ưa nhìn, sáng sủa hơn. Do đó, bù lại nhược điểm chiều cao, vợ lùn có nhiều tố chất đáng quý mà không phải ai cũng may mắn có được đâu nhé!

Vậy chồng lùn thì sao?

Nhiều ông chồng không may mắn sở hữu chiều cao lí tưởng nhưng nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, lấy chồng lùn chẳng khác nào có “báu vật” giúp gia đình luôn đủ đầy, sung sướng. Lí do được đưa ra là những ông chồng lùn luôn có xu hướng học thức, kiếm tiền giỏi hơn. Họ có sức chịu đựng tốt, quyết tâm cao độ để đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, chồng lùn cũng có xu hướng ít bị hấp dẫn bởi ngoại hình hơn so với những anh chàng vóc dáng lí tưởng. Vì thế mà hôn nhân của họ thường bền vững hơn.

Một trong những điều tuyệt vời của ông chồng lùn là họ rất quan tâm đến cảm xúc của nửa kia, cực giỏi trong “chuyện ấy” và đây chính là điểm mạnh lí tưởng của họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Hi vọng quý độc giả sẽ có cái nhìn tích cực, lạc quan về cuộc sống.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất