Lắp đặt camera mới hay cũ?

11:12, 01/04/2019 bởi: TRẦN QUANG TRUNG
 0 bình luận  1 love

Tại sao lại nên lắp đặt camera mới , đặc biệt là mới nhất , cho bạn hình ảnh đẹp hơn và chất lượng hơn nhiều so với camera cũ , mà giá thành lại rẻ hơn nhiều , tại sao không ?

Lắp đặt camera mới hay cũ?

Tại sao lại nên lắp đặt camera mới , đặc biệt là mới nhất , cho bạn hình ảnh đẹp hơn và chất lượng hơn nhiều so với camera cũ , mà giá thành lại rẻ hơn nhiều , tại sao không ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có nên lắp đặt camera mới với giá thành rẻ như hiện nay trên thị trường

Có rất nhiều khách hàng tìm hỏi mua camera cũ để lắp đặt vì nghĩ rằng sẽ tiết kiệm chi phí, giá camera rẻ hơn nhưng khách hàng không biết rằng với thị trường camera rất nhiều , giá camera mới còn rẻ hơn rất nhiều so với camera cũ.

Nghe thì có vẻ không hợp lý là vì tại sao camera mới lại còn rẻ hơn cái cũ , khách hàng đặt ra câu hỏi liệu có phải camera cũ được sửa chữa thành cái mới rùi bán ra ngoài thị trường . chúng tôi cam kết không phải là như vậy nhé.

Dưới đây là lý do tại sao camera mới lại rẻ hơn camera cũ

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao theo ví dụ khách hàng cần lắp trọn bộ 4 camera với tổng chi phí và ưu nhược điểm như sau :

Lắp đặt camera mới

 

 

Thời gian bảo hành 12-24 tháng miễn phí, lỗi đổi mới
– Tổng chi phí lắp đặt mới cho 4 camera là 4,5tr, chi phí trong quá trình sử dụng trong 2 năm là 0đ
– Hỗ trợ xem qua điện thoại miễn phí trọn đời với phần mềm hãng
– Cam kết hỗ trợ trong ngày xử lý ngay sự cố
– Tuổi thọ trung bình camera mới khoảng 5-7 năm
=> Tổng số tiền sử dụng camera trong 2 năm là 4,5tr

Lắp đặt camera cũ

– Thời gian bảo hành từ 1-3 tháng, lỗi mang về sửa chữa
– Chi phí lắp 4 camera cũ là 2,5tr, chi phí nhân công mỗi lần sửa chữa là 250k
– Các loại camera cũ thường phải mua tên miền xem qua điện thoại hàng năm khoảng 200k/năm
– Hình ảnh khá mờ, hồng ngoại ban đêm không rõ đều
– Khi cần hỗ trợ rất khó khăn
– Tuổi thọ trung bình của camera cũ khoảng 1-2 năm, lỗi vặt khá nhiều
=> Tổng số tiền sử dụng camera cũ trong 2 năm là 4,7tr

 

 Tại sao chúng tôi tư vấn cho khách hàng nên lắp đặt camera mới

Khi khách hàng lắp đặt camera mới sẽ cho quý khách chất lượng hình ảnh chân thật nhất , hình ảnh siêu nét, và khi đó chúng tôi hiển nhiên sẽ có lợi nhuận cao hơn khi lắp đặt camera cũ , tuy nhiên khi bạn lắp đặt trọn bộ camera cũ thì chúng tôi sợ phải bảo hành nhiều , mỗi lần bảo hành tính ra mất khoảng 30% lãi.

Lắp đặt camera mới hiện nay chúng tôi bảo hành theo hãng là 24 tháng và độ bền lên đến 99% là khoảng 3-5 năm thì chúng tôi còn lo lắng gì mà không bán camera mới giá như camera cũ.

Hình ảnh camera lắp đặt tại biệt thự

Đối với khách hàng ban đầu có thể bỏ ra số tiền gấp 2 lần so với lựa chọn lắp camera cũ nhưng họ sử dụng ổn định hơn, không phải sửa chữa nhiều lần, và chi phí sửa chữa còn tốn kém hơn nhiều, hiêu quả mang lại không như mong muốn cửa mình.

Vậy còn lý do nào mà chúng ta không lắp đặt camera mới, mang lại chất lượng cho bạn , điều quan trọng là bạn nên lựa chọn đơn vị nào thích hợp và đủ uy tín nhất để lắp đặt camera cho gia đình của mình.

Cuối cùng vẫn là sự lựa chọn của khách hàng , là người trực tiếp hưởng chất lượng , là người trực tiếp trả tiền , bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và tham khảo tư vấn lắp đặt camera nhiều đơn vị nhé

Camera mới là gì?

camera mới là camera chưa từng được sử dụng và còn nguyên tem mác, không bị trầy hay móp méo và đặc biệt phải còn nguyên đai nguyên kiện phu kiện và vỏ hộp thiết kế theo nhà sản xuất.

 

          Chúc quý khách an khang – thịnh vượng

Hotline : 0923344113 – 0988043400

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất