LÃNG QUÊN ANH!

22:24, 29/03/2016 bởi: Vuumyka
 2 bình luận  1 love

Làm người phải biết cách tù bõ và lãn quên đi nhũng gì không thuộc về mình và nhũng gì người khác không Cần mình?.

E không phải là người giỏi dấu cảm xúc,Nhung e cảm nhận được cảm giác một ai đó cố gắn giã đói không con yêu,mà bão là yêu,không nhó mà cố tấn nói nhó e.E nhấm mất cũng cảm nhận được a đã tuần đói e ràng a đã tuần yêu e.

Em biết rõ nhu thế,Nhung quên a sau khó qua,e không thể quên được nhũng kỹ niệm a giành cho e,a luôn bên e Trâm sóc an ủi nhũng lúc e cần,e không quên được nhũng lúc dựa vào vay a mà khóc,a nói ràng tù đây về sau a không làm e khóc Nhung giò đây a phản bội lại lòi a húa Nhung e vẫn không thể quên a.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhũng lúc bận rộn hay rãnh rõi cũng nhó vè a,Nhung Bác chọt gập hình ảnh a và người mói hạnh phúc bên nhau,cổ hông mận đấng nước mất chảo ra,e biết trước xẽ nhu thế Nhung e lại nhu thế này không thể lãng quên được a.

Nhung a yên tâm đi nỗi buồn thật sâu,niềm vui thì rất nhổ,e xe cố sống tốt e xẽ quen a xóm thoi?.Một lòi nói động viên xẽ chia tù nhũng người ban,cũng làm e ấm lòng,khi lãng quên đi qua khú.

E biết khi bị tốn thuong đã tồn tại thì chàng bao giò mất đi,càn cố quên thì càn nhó,tù sâu thẫm on Tim vẫn tồn tại một bống hình có quên Nhung noi sâu thấm ấy cú mãi tồn tại.Thoi thì e không lãng quên a nữa ,cú dễ tụ nhiên ròi thòi gian làm cho phai nhạc.Mỗi thú xẽ choi qua,dù không thế quen Nhung chác một đièu e không con nhó?.

Em xẽ tụ tin ,bước vào cuộc sống mói,e xẻ sống thật tốt đe a thấy hối hận khi mất e,a tạo co hội cho người khác làm e hạnh phúc.

A ah!e vẫn tin trên đòi này có nhũng thú tồn tại Mai mãi đó là tình yêu ,vói e tình yêu là mãi mãi Chí có điều người cùng e xây dụng tình yêu đó không phái là a……

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất