Lãng mạn với đám cưới trong màn mưa tại Tuscany

16:44, 10/12/2018 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  2 love

Hôm nay mời bạn cùng Xưởng may áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept dạo bước đến thành phố Tuscany và tham gia vào một lễ cưới đầy mưa vô cùng lãng mạn của cặp đôi Elizabeth Ball và David Molotsky. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia điển trai Magnus Bogucki thực hiện và được đăng tải trên “Kinh Thánh Thời trang” Vogue.

Cô nàng nghệ sĩ Elizabeth Ball và anh chủ ngân hàng David Molotsky lần đầu gặp nhau trên bãi biển Hamptons. Sau khi nhấp nháp vài ly cocktail tại bar Cyril’s Fish House, họ hoà mình vào những bước chân khiêu vũ tại Montauk – “Đêm hôm ấy, chúng tôi mang theo một chiếc chăn cùng chai vang hồng, và cả hai ngồi thật lâu để cùng ngắm sao đêm.” – Elizabeth hồi tưởng – “Thật điên rồ khi đêm đó may mắn có loạt mưa sao băng tuyệt đẹp. Chúng tôi đã ngồi ngắm nhìn thật lâu và tâm tình đến tận sáng.”

Xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm đặc sắc trong đám cưới chính là bộ thiệp mời do chính tay cô dâu Elizabeth tự thiết kế và vẽ nên. “Tôi muốn ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng phải thật đặc biệt và độc đáo. Với thiệp mời, tôi muốn biến hoá thành một giai điệu tươi vui và đầy gọi mời.”

Bánh cưới tuyệt đẹp 2018 May áo cưới đẹp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Bridal

Lily Vanilli – Nhà thiết kế đồng thời là thợ làm bánh nức tiếng bay từ London sang. Buổi sáng của lễ cưới, cô trực tiếp nướng bánh và thiết chế nên chiếc bánh cưới tuyệt đẹp ngay trong chính căn bếp tại biệt thự chính của Il Borro.

Chiếc bánh cưới được làm từ bánh kem vanilla cùng cà rốt, Lily sử dụng hoa trang trí bánh được chính Nhà thiết kế hoa cưới Noosheen mang đến. Cặp chim cánh cụt cô dâu chú rể làm bằng sứ từ hãng Herend được Mẹ cô dâu đặt riêng làm quà cưới cũng được dùng để tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc bánh.

Cô dâu Elizabeth khá đắn đo trong việc lựa chọn trang phục cưới, cuối cùng cô đã quyết định diện váy cưới với phần ngực được đính kết tuyệt đẹp đến từ nhà mốt Naeem Khan, kết hợp cùng giày Gianvito Rossi màu nhung xám.

Tôi đã từng nghe “sposa bagnata, sposa fortunata,” tạm dịch – "cô dâu ướt là cô dâu may mắn" – khi tôi du học tại Florence. Và không ngờ câu chuyện này lại xảy ra vào đúng ngày cưới của tôi luôn! Thiệt đặc biệt phải hôn nè!

Xưởng may áo cưới váy cưới cao cấp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion ConceptÁo cưới cao cấp đẹp lộng lẫy TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept Meera Meera BridalCha của David là người Do Thái và David đã lớn lên cùng truyền thống của Kitô Giáo lẫn Do Thái. Chúng tôi đã tôn vinh nét đẹp di sản đó bằng việc dậm chân lên ly thuỷ tinh.

Váy cưới tuyệt đẹp Sài Gòn - TP HCM Meera Meera Bridal áo cưới công chúa

Trời mưa cả ngày và trong cả buổi lễ. Nhưng khi chúng tôi vừa bước ra ngoài, các vầng mây chào tạm biệt cho mặt trời hé dạng, chúng tôi lại ngập tràn trong cơn mưa gạo

Địa chỉ may áo cưới đầm dạ hội đẹp TP HCM-Sài Gòn Meera Meera Fashion Concept

Ngay khi vừa cắt bánh cưới và khui champagne xong, một màn pháo hoa rực rỡ bất ngờ vụt sáng trên bầu trời. Và đó chính là món quà bất ngờ nhất mà Cha Mẹ cô dâu đã bí mật chuẩn bị, khép lại đám cưới đầy lãng mạn và rực rỡ nhất tại Tuscany!

—————from Meera Meera Fahion Concept—————

 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất