Quà tặng cho bạn trai ngày đầu ra mắt gia đình bạn gái

17:05, 09/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu rất quan trọng. Ấn tượng ban đầu của gia đình nàng về bạn sẽ quyết định bạn có thể trở thành rể hiền hay không phụ thuộc rất nhiều vào biểu hiện của bạn trong ngày ra mắt. Vì vậy các chàng hãy chú ý để ghi […]

Lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu rất quan trọng. Ấn tượng ban đầu của gia đình nàng về bạn sẽ quyết định bạn có thể trở thành rể hiền hay không phụ thuộc rất nhiều vào biểu hiện của bạn trong ngày ra mắt. Vì vậy các chàng hãy chú ý để ghi điểm với nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai nhé! Đừng quên những món quà tặng cho ngày đầu ra mắt vì nó sẽ rất quan trọng đấy!

Các chàng đang đắn đo không biết nên tặng gì cho gia đình bạn gái ngày đầu tiên ra mắt? Đừng lo lắng nữa nhé bởi vì hôm nay Marry sẽ giới thiệu cho bạn những món quà thích hợp để bạn có một buổi ra mắt thuận lợi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quà tặng cho gia đình

Hãy chọn những món quà đơn giản nhưng thể hện được tình cảm chân thành trong ngày đầu ra mắt. Trái cây, bánh kẹo hoặc đặc sản quên hương là những lựa chọn tuyệt vời. Những món quà này mang giá trị tinh thần và ấm áp hơn là những món quà đắt tiền khác.
Bộ 6 chén (bát) cơm sứ phong cách Nhật Bản hoa văn sắc xưa giả cổ ...Marry

Quà riêng cho từng thành viên trong gia đình

Quà cho ông bà

Quà tặng sức khoẻ cho ông bà là một lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể biếu ông bà thuốc bổ, sữa, hạt dinh dưỡng hay chiếc khăn cho bà, áo len cho ông… Đó là những món quà dễ chọn và các cụ thường rất thích.

Combo Hạt Macca Úc 500g + Nhân Óc Chó Chile 300g – Smile Nuts ...Marry

Quả Óc Chó Chile Smile Nuts Túi 425g – Smile Nuts - Hạt Dinh Dưỡng ...Marry

Xem thêm: Quà tặng sức khoẻ cho ông bà

Quà cho m nàng

Bạn nên hỏi nàng trước về tuổi tác của mẹ nàng, nếu mẹ nàng còn trẻ bạn có thể tặng mẹ nàng mỹ phẩm, nước hoa, hay một bộ quần áo, váy. Nếu mẹ nàng đã có tuổi, bạn có thể tặng một chiếc khăn, một chiếc áo khoác…

Mỹ phẩm SK2 trị mụn được không? Marry

Mỹ phẩm – Quà tặng tuyệt vời cho mẹ nàng ngày đầu ra mắt

Xem thêm: Quà tặng mỹ phẩm cho nhạc mẫu tương lai

Quà tặng cho bố nàng

Một chai rượu ngoại, rượu vang, hoặc một hộp cà phê ngon sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhạc phụ tương lai, hãy tham khảo trước sở thích của bác để mua quà đúng ý nhé! Hoặc một bộ chăn ga gối đệm dành cho bố mẹ bạn gái cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Bộ chăn ga AMD Micro Satin Marry

Một bộ chăn ga gối đệm dành tặng cho bố mẹ nàng

Xem thêm: Một bộ chăn ga gối đệm cho bố mẹ nàng cũng là một quà rất ý nghĩa

Nếu gia đình nàng có anh, chị, em các chàng hãy chú ý chọn những món quà hợp với gu và tuổi tác của từng người nhé  bởi vì ấn tượng đầu tiên về một người đặc biệt là con rể tương lai là vô cùng quan trọng.

Quà tặng cho trẻ con

Nếu nhà cô ấy có các cháu nhỏ, bạn nên mua thêm một số đồ ăn mà trẻ em thường thích như kẹo, bim bim… Khi tặng quà, bạn nên khiêm tốn, đừng quá vồn vã mà khó xử sau này. Bạn không cần nói nhiều nhưng vui vẻ và tự nhiên là được.

Quà cho bạn gái

Dĩ nhiên là không thể thiếu quà cho bạn gái rồi đúng không nào. Các nàng thường rất thích được người yêu tặng hoa cho mình vào những dịp quan trọng. Vì vây chàng hãy chuẩn bị một bó hoa thật tươi và đẹp để dành tặng riêng cho bạn gái mình nhé!

4 loài hoa tặng bạn gái ngày 8/3 lãng mạn nhất Marry

Một đoá hồng đỏ tươi là tiếng yêu ngọt ngào nhất dành cho người con gái của mình

Xem thêm: Hoa – Qùa tặng thay cho tiếng yêu ngọt ngào dành cho bạn gái

Trên đây là những món quà tặng mà các chàng có thể tham khảo để có buổi ra mắt nhà bạn gái thuận lợi nhé!

Xem thêm: Quà tặng lấy lòng mẹ chồng cho ngày đầu tiên ra mắt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất