Làm việc với các phù dâu nhí

16:39, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  1 love

Những cô phù dâu nhí xinh xắn làm cho lễ cưới trở nên thật rộn ràng. Bé sẽ được chuẩn bị đâu vào đấy và sẵn sàng xuất hiện trong ngày vui của bạn với chỉ dẫn đơn giản sau đây

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là không phải cô bé nào cũng dạn dĩ trước đám đông. Giữa lối đi dành cho cô dâu chú rể, bé gái nhỏ có thể sẽ thấy choáng ngợp và chạy trốn. Bé cũng có thể dễ dàng mất tập trung khi nhìn thấy một sự vật nào đó thú vị hơn và dễ dàng rời bỏ vị trí để theo đuổi trò chơi hấp dẫn đó. Để tránh những rắc rối này, bạn nên chuẩn bị theo một số lời khuyên từ các chuyên gia.

f9

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tập luyện nhuần nhuyễn

Bạn nên bắt đầu tập luyện cho bé thích nghi với các nghi thức cưới khoảng 1 tháng trước đám cưới. Càng tự tin, bé càng thoải mái trong ngày trọng đại của bạn. Nếu bé quá nhỏ, bạn thử bước cùng bé vài lần để cho bé thấy mình tự tin. Trước tiên, bé nên giữ nhịp bước khoan thai. Những bé gái phù dâu lớn sẽ nắm bắt hướng dẫn khá nhanh, nhưng các bé nhỏ cần được tập luyện vài đợt mới hoàn thiện được nhiệm vụ của mình.

Tham dự tiệc gia đình

Bạn có thể tập cho các phù dâu nhí quen với đám đông bằng cách đưa các bé đến tham dự những bữa tiệc gia đình trước lễ cưới. Nhìn thấy những gương mặt thân thiện, quen thuộc trong ngày trọng đại sẽ giúp bé giảm bớt cảm giác hồi hộp khi chính thức bước vào “nhiệm vụ”.

Trước đám cưới, cô dâu nên dành chút ít thời gian để gặp mặt bé trực tiếp và nói mình hào hứng thế nào khi bé cùng xuất hiện trong ngày đặc biệt của mình. Nếu có thể nên đưa bé cùng đi mua sắm với bạn.

phù dâu nhí

Làm tóc và trang điểm

Bạn cũng đừng quên đưa các phù dâu nhí  đến salon tóc để  trang điểm. Chuyên viên trong tiệm chỉ cầ chải tóc và tỉa tót một chút, điều này cũng sẽ giúp bé thấy mình được xem trọng. Nếu bé sắp đội vòng hoa trên đầu, bạn chú ý đảm bảo không đâm vào mắt bé theo mỗi bước di chuyển.

Cố rút ngắn tối đa thời gian bé ngồi chờ ở tiệm, vì nếu thời gian quá dài bé sẽ khó mà tập trung vào phần quan trọng hơn của ngày hôm ấy. Nếu bạn không muốn thuê thợ chuyên nghiệp, nhớ chuẩn bị một chiếc lược và keo xịt tóc loại nhẹ để tạo kiểu và sửa sang tóc cho bé. Ngoài ra, nếu bạn dự tính lên lịch cho bé cắt tóc, nên sắp xếp trước đá cưới một hoặc hai tuần để tránh cập rập và đủ thời gian cho tóc vào nếp.

Nếu cô dâu có chuyên gia trang điểm kế bên, cần sớm quyết định xem bạn có muốn nhờ chuyên gia này làm đẹp cho phù dâu nhí không, nhớ không để họ trang điểm cho bé quá đậm. Đây không phải là một cuộc thi sắc đẹp, nên chỉ một chút son bóng và phấn mờ hoặc một vệt má hồng nhẹ cũng quá đủ cho bé rồi.

Cutest-Flower-Girls

Diễn tập

Vài ngày trước lễ cưới, các bé sẽ tham gia buổi diễn tập. Có thể bé hơi hoảng hốt vì bị chú ý, và bạn cần đảm bảo với bé rằng mọi thứ sẽ giống như lúc tập luyện. Dắt bé đi dọc theo lối dành cho cô dâu chú rể một –  hai lần nếu bé thấy không thoải mái, chỉ cho bé thấy vị trí bạn đứng trong lúc bé thực hiện nhiệm vụ. Đừng lo lắng nếu buổi diễn tập không suôn sẻ hoàn toàn, hầu hết bé gái cầm hoa hồi hộp trong buổi diễn tập nhưng đều hoàn thành xuất sắc vai trò này trong đúng ngày trọng đại.

Bảo Trâm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất