Làm sao để vợ hết giận, không khí gia đình “trong ấm, ngoài êm”

13:37, 13/01/2020 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Hay giận là đặc trưng của phụ nữ. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, những cơn giận là điều không thể tránh khỏi. Bí kíp làm sao để vợ hết giận luôn khiến đa số các anh chồng quan tâm.

 

Hay giận là đặc trưng của phụ nữ. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, những cơn giận là điều không thể tránh khỏi. Bí kíp làm sao để vợ hết giận luôn khiến đa số các anh chồng quan tâm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giận hờn – chất xúc tác làm tròn vị hôn nhân

“Chén chung sóng còn khua”

Một cuộc hôn nhân bao giờ cũng có rất nhiều hương vị. Nồng nàn của tình yêu, ngọt ngào những ngày đầu son rỗi, đầm ấm vui vầy khi tết đến, xuân sang. Bên cạnh những cảm xúc đẹp đẽ cũng không ít những lúc “cơm không lành, canh không ngọt”.

Giận hờn cũng được xem là một hương vị khác của hôn nhân. Vợ chồng nào có thể tránh được những lúc cắn đắng, vui buồn, hờn giận. Chung sống dưới một mái nhà, xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi.

Làm sao để vợ hết giận, không khí gia đình “trong ấm, ngoài êm”

Những cơn giận mang đến hậu quả gì?

Phụ nữ rất dễ giận vì những điều nhỏ xíu. Khi giận, phụ nữ có khả năng “giấu đi” sự tức giận rất tốt. Không hung hăng như đàn ông. Cũng không phô trương ra ngoài. Đàn ông lại không chú ý đến tiểu tiết. Vì thế, việc giận hờn là chuyện xảy ra thường xuyên. “Chiến tranh lạnh” chưa bao giờ dễ chịu. Không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt. Việc ai nấy làm, cơm ai người ấy tự chuẩn bị, chỉ có con cái là chung.

Thực sự cả vợ lẫn chồng đều không mong muốn rơi vào hoàn cảnh đó. Khi một trong hai người nhún nhường hoặc cùng tìm cách hòa giải, cơn giận sẽ được tháo gỡ. Nhưng nếu sự nóng giận này lặp lại với tần suất dày đặc, bạn nên nghiêm túc xem lại. Đây là con đường ngắn nhất dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc. Những ông chồng nên phản ứng thế nào trước sự im lặng giận dữ của vợ?

 4 cách trả lời cho câu hỏi: Làm sao để vợ hết giận?

Tìm hiểu nguyên nhân thật sự của cơn giận

Nhạy cảm là đặc tính của phụ nữ. Cũng vì lẽ đó, họ có thể giận từ rất nhiều lý do khác nhau. Lý do khiến vợ giận là những điều nhỏ trong cuộc sống hoặc có thể xuất phát từ chính người chồng. Bạn đừng hỏi trực tiếp vợ mình mà hãy chú ý quan sát. Đôi khi, lý do trước mắt chỉ là cái cớ tạm thời để vợ trách bạn vì một lý do khác ẩn đằng sau. Phụ nữ như giếng khơi. Nếu bạn dùng sự chân thành để tìm hiểu thì họ sẽ để lộ ra lý do khiến họ giận. Khi bạn đã tìm ra được nguồn cơn, việc làm lành sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

“Vợ giận thì chồng bớt lời” “

Vợ giận thì chồng bớt lời. Cơm sôi bớt lửa biết thời nào khê” – lời người xưa dạy quả rất đúng.

Vợ đang giận, chồng nổi nóng sẽ càng thêm cáu gắt. Hành động này vô tình đã làm bộc lộ thêm một cái xấu khác của bạn.

Dù vợ có nóng giận hay lớn tiếng, hãy bình tĩnh xoa dịu. Không ai có thể vô ý lớn tiếng hay tự ý động tay động chân với người mềm mỏng với mình.

Biết xin lỗi

Đừng biến câu nói “Anh xin lỗi” thành câu cửa miệng. Như thế sẽ làm mất ý nghĩa của câu nói. Bạn có thể xin lỗi vợ qua nhiều hành động cụ thể: kể chuyện vui, làm trò hài hước, nấu một món ăn ngon, … Chỉ cần bạn chân thành và thật lòng, nàng sẽ cảm nhận được thôi. Cơn giận vì thế cũng qua đi nhanh chóng.

Bỏ qua “cái tôi” Là vợ chồng cùng chung sống dưới một mái nhà, hơn thua nhau sẽ được gì? Tranh hơn thua từng chút với vợ mình, đó không phải là một người chồng tốt. Thậm chí, nếu thể hiện sự hiếu thắng với “cái tôi” như thế, chồng sẽ biến thành người nhỏ nhen trong mắt vợ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất